Quà cuối năm và xì tai cho buổi gặp mặt

22:11 29/08/2021

Cuối năm, hình ảnh của các bạn gái phải đau đầu vì không biết chọn xì tai nào cho các buổi gặp mặt cùng phần quà chuẩn bị cho người thân thật sự đập vào mắt tôi trước nhất...

Share social

Cuối năm, hình ảnh của các bạn gái phải đau đầu vì không biết chọn xì tai nào cho các buổi gặp mặt cùng phần quà chuẩn bị cho người thân thật sự đập vào mắt tôi trước nhất. Lúc này, nếu bạn chưa hề quên đi chiếc túi thời trang hoàn hảo thì nó sẽ là món quà giúp bạn giải quyết cùng lúc vì vừa có thể là quà vừa giúp bạn tạo xì tai. Hôm nay, tôi xin đưa ra phương pháp giúp bạn tạo nên sự cá tính cùng món quà thông minh và thực tế từ những chiếc túi của CLOUDY GARDEN.

 

▶ Quà cuối năm thì túi xách là “thực tế nhất”!

 

Quà cuối năm và xì tai cho buổi gặp mặt

 

ⓒCLOUDY GARDEN

 

Dòng sản phẩm “URBAN GLAM” của CLOUDY GARDEN được cấu thành gồm có balo, túi clutch và túi pouch, là các item giúp làm tăng gấp 3 niềm vui của người nhận chúng. Sự cấu thành hợp nhất này là sự lựa chọn mà bạn không phải đắn đo gì khi xem chúng như món quà cuối năm bởi thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

Không chỉ vậy, với những ai thích lưu giữ những món đồ vật phẩm thường ngày, chứng từ các loại, máy tính bảng, bạn có thể tặng họ chiếc túi này bởi không gian chứa đồ rất rộng rãi. Thường ngày, nếu yêu thích xì tai tinh tế và sành điệu, các ban hãy tặng túi với tông màu môn như đen, nâu moca, xám đen, v.v… Ngoài ra, với những ai thích xì tai nữ tính, đáng yêu thì các bạn nên chọn sản phẩm túi mang gam màu pastel nha.

 

▶Xì tai cho ngày hội họp cuối năm, những chiếc túi thời thượng!

 

Quà cuối năm và xì tai cho buổi gặp mặt

 

Túi xách - ⓒCLOUDY GARDEN / Áo choàng Cody Cut - ⓒBESTIBELLI / Đồng hồ - ⓒROTARY / Khuyên tai - ⓒAGATHA PARIS / Áo choàng Cody  Cut - ⓒVIKI

 

Với cuộc gặp mặt cần sự trang trọng, trang nhã thì việc bạn mang đến sự tinh tế cùng túi clutch đen trong dòng sản phẩm “URBAN GLAM” sẽ tuyệt vời nhất. Túi clutch với thiết kế gọn, trang nhã càng làm tăng sự sang trọng và mang đến cảm giác hiện đại, thành thị. Các bạn cũng có thể tạo nên sự trang nhã khi chọn phối chung với các item đơn giản và cá tính như đồng hồ, lông thú, v.v…

 

Các bạn thấy sao nếu chọn balo kiêm luôn vai trò của túi tote cho xì tai cá tính cuối năm nhỉ? Balo trong dòng sản phẩm “URBAN GLAM” sành điệu với gam hồng đáng yêu và sang trọng ngay từ chất liệu làm bật lên sự tinh tế thời trang . Lúc này, nếu xuống phố với gam màu tươi sáng cho xì tai của mình như trắng, be, v.v… thì các bạn có thể tạo nên xì tai đầy nữ tính cho buổi gặp mặt cuối năm.

 

Người đại diện của CLOUDY GARDEN chia sẻ: “Balo trong dòng sản phẩm “URBAN GLAM” được điểm thêm dây đeo có khả năng tháo – đính một cách dễ dàng cũng có thể được tận dụng một cách đa dạng như túi xách đeo vai, túi tote, v.v… nên được nhiều bạn tìm đến vào dip cuối năm. Các bạn có thể kết hợp một cách đơn giản và dễ dàng phù hợp với mùa và nơi bạn đến nên đây hoàn hảo như một item thời thường cho thường ngày nha”.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / CLOUDY GARDEN, BESTIBELLI, VIKI, ROTARY, AGATHA PARIS

Theo Người tiêu dùng

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan