Quà dành tặng cho người thương mùa Giáng Sinh

22:11 29/08/2021

Mùa cuối năm đang về và có nhiều bạn đang chuẩn bị quà Giáng sinh đặc biệt dành cho người thương.

Share social

Mùa cuối năm đang về và có nhiều bạn đang chuẩn bị quà Giáng sinh đặc biệt dành cho người thương. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các item đúng gu khiến bạn không phải thất bại và có trọn vẹn mùa Giáng sinh lãng mạn. Cùng theo dõi nhé!

 

Quà dành tặng cho người thương mùa Giáng Sinh

 

©LANVIN

 

Item dành cho cô ấy, PRINCESS hiện đại của “LANVIN” đang nhận được sự yêu mến của các Youtuber, các nghệ sĩ nổi tiếng bởi làm bật lên nét đẹp quyến rũ gợi tình và nữ tính hơn bởi hương thơm nước hoa mới mẻ được ra mắt dành riêng cho các quý cô hiện đại đầy táo bạo và sành điệu.

 

Thiết kế ở phần cổ chai là các đường dây xích quấn kim loại tượng trưng cho ngôi nhà của LANVIN trên nền lọ dáng cong đầy gợi cảm tựa như hình ảnh cô gái đang khoác lên mình chiếc váy vậy!

 

Nước hoa MODERN PRINCESS thuộc hương hoa tươi mát, nồng dịu, sự hòa trộn hai gam hồng đỏ mới mẻ ấn tượng; khi xịt em nó lên người, các bạn sẽ cảm nhận được hương thơm dần lan tỏa và lưu mùi phảng phất trên cơ thể rất lâu. Sự gặp gỡ của xạ hương trắng sang trọng với Vanilla Orchid giúp hương thơm trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn.

 

Quà dành tặng cho người thương mùa Giáng Sinh

 

© MONTBLANC

 

Item dành cho anh ấy, MONTBLANC LENGEND ROBOT EDITION. Đây là item thuộc kiểu bán có hạn định cùng sự hợp tác của nghệ sĩ POP nổi tiếng trong nước CHARLES JANG, sản phẩm này thu hút sự chú ý của các chàng trai với hình thiết kế theo mô típ anh hùng, ký ức đã ngủ quên trong ký ức một thời của các cậu ấy.

 

Ở các vỏ hộp của sản phẩm có in khắc biểu tượng robot màu xanh, trắng, đen lấy nguồn hứng từ Gundam, Taekwon V, Mazinger Z. Với các hình ảnh này, các bạn có thể gặp gỡ một loạt các huyền thoại từng là Best Seller của MONTBLANC trong phần case của sản phẩm.

 

Ngoài ra, TEEN CASE còn có thể tận dụng cho nhiều kiểu như là case đựng trang sức hay là một kiểu đựng đồ dùng nhỏ, nội thất be bé nên có giá trị sử dụng cao.

 

Quà dành tặng cho người thương mùa Giáng Sinh

 

©THIS WORKS

 

Món quà tinh tế dành cho người thương, thương hiệu làm đẹp Sleeping Beauty THIS WORKS với dòng sản phẩm DEEP SLEEP đang nhận được sự yêu mến trong một thời gian dài ở Anh với các sản phẩm giúp bạn tìm lại được sức sống và năng lượng cho làn da khi có được giấc ngủ dễ chịu và tuyệt vời nhất.

 

Sự thiếu ngủ của những người hiện đại, cơ thể chịu đựng cơn stress khiến sự tập trung của bạn bị giảm sút và cả trí nhớ cũng bị ảnh hưởng, năng suất làm việc hằng ngày cũng không còn tốt nữa,  vì điều đó mà sự quan tâm dành cho item giúp ngủ sâu này đang được các bạn trẻ trong nước cực quan tâm.

 

Đặc biệt, DEEP SLEEP PILLOW SPRAY là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tự nhiên đầy khỏe mạnh khi chứa 100% tinh dầu được cấu thành bởi dầu Vetive, cúc La mã, lavender; trước khi ngủ, các bạn chỉ cần xịt nhẹ lên không gian giường và gối ngủ của mình, hít thở nhẹ, hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng giúp cơ thể và cơ thể bạn được thư giãn.

 

Mặt khác, nước hoa tôi giới thiệu bên trên, các bạn có thể tìm gặp tại các Trung tâm mua sắm trên toàn quốc và cửa hàng OLIVE YOUNG; về sản phẩm của THIS WORKS thì các bạn có thể mua tại các cửa hàng ở Myeongdong và Goyang nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan