Quần lễ phục

22:11 29/08/2021

Marlene Dietrich là một diễn viên kiêm ca sĩ huyền thoại quá cố. Nếu không có nữ diễn viên này thì không chừng trong tủ quần áo của chúng ta đã không có đồ công sở hay đồ dạ hội...

Share social

Quần lễ phục

 

 

 

 

Marlene Dietrich là một diễn viên kiêm ca sĩ huyền thoại quá cố. Nếu không có nữ diễn viên này thì không chừng trong tủ quần áo của chúng ta đã không có đồ công sở hay đồ dạ hội. Marlene Dietrich thú nhận rằng, chúng có vẻ nam tính, đó là quần tây nam giới mặc vào thập niên 1930, và nó đã từng gần như bị cấm mặc ngoại trừ trong những hoàn cảnh đặc biệt. Cô ta là nữ diễn viên nổi tiếng, có vị thế đặc biệt mới có khả năng đó, chứ các cô gái bình thường thì nghĩ đến thôi đã thấy khó khăn rồi. Nhưng quần tây lễ phục của cô ấy là trang phục rất đẹp. Các cô gái tầng lớp thượng lưu đi trước về tư tưởng thì cho rằng “ Nữ mà mặc đồ của nam thì cũng tuyệt như thế, và các cô lần lượt chạy theo phong cách đó”

 

Trong khi phong trào giải phóng phụ nữ vào thập niên 60 diễn ra rầm rộ, quần áo thường ngày của nam cũng trở thành quần áo cho nữ, và vào thập niên 70, những mẫu quần lễ phục trở thành trang phục được yêu thích của nữ giới. Vào nửa sau thập niên 80, những cô gái bắt đầu mặc lễ phục như trang phục thường ngày. Thông qua làn sóng nữ giới ra ngoài làm việc thì nó được mặc rộng rãi như là đồ công sở. Do ảnh hưởng của phong trào thời trang không giới tính vào thập niên 90, người ta cho rằng, việc mặc đồ nam cũng rất tuyệt.

 

Ngày nay, quần lễ phục nam đã thoát ra khỏi quan niệm cũ. Khi đến công ty, bạn chỉ cần kết hợp những trang phục thật gọn gàng thanh lịch như một chiếc quần lễ phục với áo sơ mi, hay kết hợp hiện đại giữa áo jacket với áo thun

 

Bộ trang phục khít người rất quan trọng,  mẫu thiết kế có phần eo hoặc phần đùi vừa khít thì tốt hơn là mẫu rộng cả người. Quần lễ phục kết hợp với áo sơ mi là đẹp nhất, nó vừa khiến bạn thanh lịch, lại mang nét quyến rũ sexy khó tả. Nếu bạn muốn phần ngực ôm khít để trông ngực có vẻ to hơn một chút thì hãy đến tiệm sửa lại.

 

Quần lễ phục

Trang phục casual có chất liệu vải bông xéo có thể được sử dụng đa dạng làm trang phục thường ngày. Elle McPherson

 

Dạo này, việc kết hợp quần Tây với áo kiểu hoặc áo T-shirt không phổ biến cho lắm. Bạn nên kết hợp với áo thun thể thao hoặc áo cộc tay thì trông hợp thời trang hơn.

 

Chúng ta sẽ khó khăn khi chọn áo sơ mi mặc bên trong phù hợp với áo vest bên ngoài. Cổ áo nông và có đường viền thì rất hợp khi mặc kèm áo khoác,  các loại áo khoác khá dễ chịu khi kết hợp với trang phục, dù bạn mập ốm, hay cao thấp gì đi nữa thì nó vẫn giúp bạn trông dễ gần hơn. Nên chọn áo có hoa văn và màu sắc trung tong màu với áo khoác, một chiếc sơ mi có hoa văn màu hồng sáng sẽ rất khó kết hợp với áo vest đen.

 

 

Quần lễ phục
 
Malgosia Bela xuất hiện với thời trang dạ hội là bộ complê đen thanh lịch cùng trang sức chằng chịt.

 

Nếu mặc áo choàng hay áo sơ mi thì nên kết hợp sử dụng phụ kiện. Nút áo phía trước không cài, để lộ những những vòng cổ lấp lánh. Thêm vào đó, kết hợp với giày cao gót, giày ống thấp sẽ làm tăng thêm nét nữ tính và gợi cảm. Sử dụng dây thắt lưng bản to và dày cũng tạo cảm giác mới lạ giống như bạn đang mặc bộ lễ phục của các quý ông vậy, nhưng chỉ nên đeo những vòng cổ ngắn. Những bộ lễ phục có màu xám tro, màu be nên đi kèm theo các phụ kiện như túi xách hay giày có màu sắc sặc sỡ như xanh lá, vàng sẽ mang đến một cảm giác khác.

 

 Quần lễ phục
Những đường nét mềm mại trong trang phục nam tính được điểm xuyến bằng bằng vòng cổ và ví cầm tay(dung khi đi dự tiệc)

 

Năm 1960 Yves Saint-Laurent đã tuyên bố sự xuất hiện của Smoking Suit (trang phục áo xmốckinh). Cổ áo dài, sáng làm tôn lên vẻ đẹp của bộ lễ phục tuxedo (áo lễ phục mặc vào buổi chiều). Kiểu thời trang này cũng được nhiều người lựa chọn khi đi dự tiệc. Nếu chỉ mặc áo khoác không thôi thì việc cài nút áo khoác lại sẽ trở nên quyến rũ hơn. Đội chiếc mũ phớt mềm lộng lẫy sẽ mang đến một sức hấp dẫn đặc biệt giống như các công tử con nhà quý tộc. Các chất liệu thông thường như vải thô hay vải sọc cũng cho thấy được một sức hút hấp dẫn của nó, phụ kiện đi kèm như giày thể thao, giày đế bằng, cặp chéo(túi chéo) cũng góp phần tạo phong cách.

 

 

It's Girls

 

 

Quần lễ phục

 

 

 

 

 

 

thời trang áo thun áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan