Quần short lên ngôi ngày hè

22:11 29/08/2021

Mùa mưa đã bắt đầu, cái oi bức của mùa hè lại khiến chúng ta phát bực. Nhưng đây cũng là dịp cho các kỳ nghỉ tới. Không chỉ là đồ bơi mà đây còn là mùa dành riêng cho những trang phục có thể mặc một cách thời trang ...

Share social

Quần Short lên ngôi ngày hè

 

 

 

Mùa mưa đã bắt đầu, cái oi bức của mùa hè lại khiến chúng ta phát bực. Nhưng đây cũng là dịp cho các kỳ nghỉ tới. Không chỉ là đồ bơi mà đây còn là mùa dành riêng cho những trang phục có thể mặc một cách thời trang và thoải mái nhất tại các nơi nghỉ dưỡng như đồ đi biển, trang phục cho các nơi như resort, dạo phố v.v… Và đương nhiên, sản phẩm hot nhất cho những chuyến đi chính là “quần short”. Ngoài độ thoải mái của nó mang lại trong mùa oi bức, quần short còn có thể đem đến vẻ đẹp cũng như sự cá tính cho người mặc.

 

Quần short siêu ngắn với độ ngắn đến chóng mặt đang lôi kéo sự chú ý của tất cả mọi người. Trong mùa này, chúng ta có thể chiêm ngưỡng những đặc trưng của các kiểu quần túi xệ, đường viền cắt cao, túi ngoài, dây kéo lộ hẳn ra ngoài, silhoutte đơn giản ôm gọn vô hông, v.v… Ngoài ra, nó còn mang đến vẻ hiện đại và thời trang cho các bạn gái. Hãy cùng bước vào thế giới của “quần short siêu ngắn” với các mẫu được làm chủ yếu từ những chất liệu cao cấp như da thuộc, cotton trơn, vải lanh cotton, tơ lụa trơn, tơ lụa cotton, v.v… này nhé?

 

Quần short lên ngôi ngày hè

 

Quần short theo kiểu low-rise thể hiện rõ nét phong cách thời trang đường phố đầy tinh tế có thể khiến bạn trở thành cô nàng Paris rất ngầu cũng như  rất cá tính. Nếu kết hợp thêm với dây thắt lưng bản nhỏ quấn hờ đi cùng giày boots kết tua, các bạn sẽ trở thành cô nàng Paris chính hiệu luôn đấy!

 

Quần short lên ngôi ngày hè

 

Đây là mùa mà ‘đôi chân’ nhận được sự chú ý nhiều hệt như một món trang sức rực rỡ. Dĩ nhiên không phải bạn gái nào cũng sở hữu đôi chân thon dài như các cô người mẫu phương Tây vì đặc trưng của ‘đa số’ phụ nữ phương Đông là phía thân dưới có phần to, thô và ngắn nên việc mặc hở rõ hết đôi chân là điều khá nguy hiểm. Tuy nhiên chúng ta cũng có cách để mình trông thon thả ngay cả khi bận kiểu quần này. Nếu kết hợp bận nó với áo khoác có đường viền áo được hớt cao thì các bạn trông sẽ tinh tế và đẹp lắm nhé!

 

Quần short lên ngôi ngày hè

 

Theo như mọi người vẫn nói, “quần soọc siêu ngắn” che đi chỗ nào đáng che và thời đại của “extreme shorts” sẽ được bắt đầu. Kiểu trang phục mang hơi hướng của jumpsuit với thiết kế in hình báo khiến bạn rạng rỡ và ống quần rộng nên càng làm bạn trông thoải mái hơn.

 

Quần short lên ngôi ngày hè

 

Quần soọc da có thể là trang phục mang lại cảm giác mạnh mẽ và hoang dã cho các bạn gái. Nhưng nếu kết hợp với áo rũ chất liệu chiffon hay áo khoác may sẵn cổ điển, các bạn có thể tạo nên phong cách của các “cô nàng thượng lưu” đấy nhé!

 

Quần short lên ngôi ngày hè

 

Nếu bận áo tông màu be hay trắng – những gam màu tạo cảm xúc tinh tế, trong sáng đúng chuẩn của một thiếu nữ có thể khiến bạn trông tầm thường, nhưng trên hết, chúng ta vẫn có thể cảm nhận được hết nét đẹp trong trang phục đó. Gam màu này có ưu điểm làm bật lên nét duyên dáng của chiếc quần short các bạn đang mặc.

 

Quần short lên ngôi ngày hè

 

Quần short lên ngôi ngày hè

 

Cuối cùng là kiểu quần soọc theo hơi hướng retro trông như quần bikini của thập niên 50 được đại chúng hóa lần đầu tiên - “swim wear”. Nó được thiết kế với đường eo cao thay cho độ ngắn của mình. Phía dưới là quần “extreme shorts” thời thượng được thiết kế thật ôm thật chật với đường cắt theo kiểu low-rise.

 

Các kiểu quần short cho cả mùa hè, các bạn hãy chọn một kiểu phù hợp với dáng vóc và phong cách của mình xem sao nhé!

 

Quần short lên ngôi ngày hè

 

Tuy nhiên, các bạn phải luôn chú ý tới dáng vẻ phía sau khi bận quần short siêu ngắn này nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Hyeonhui
Hình ảnh / fashionising.com

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan