Quần sooc của sao trong ngày hè

22:11 29/08/2021

Quần sooc với nhiều kiểu dáng năng động là một item rất hợp với mùa hè. Bởi nó rất mát mẻ và bạn còn có thể tự hào khoe đôi chân đẹp của mình.

Share social

QUẦN SOOC CỦA SAO TRONG NGÀY HÈ

 

 

 

Bài viết của Kim Sun Hwa- BTV Snapp

 

Quần sooc với nhiều kiểu dáng năng động là một item rất hợp với mùa hè. Bởi nó rất mát mẻ và bạn còn có thể tự hào khoe đôi chân đẹp của mình. So với các loại váy ngắn bó sát, quần sooc sẽ đem đến cho bạn sự năng động và trẻ trung hơn trong các hoạt động hàng ngày.

 

Chúng ta hãy cùng khám phá những chiếc quần sooc của các ngôi sao đã được mặc như thế nào mới là thời trang nhưng vẫn thoải mái trong mùa hè này. Những bạn gái hiện đang khổ tâm vì không biết mặc quần sooc như thế nào cho đẹp thì hãy tập trung để có thể rút ra bí quyết phối đồ của các star nhé.

 

Quần sooc của sao trong ngày hè

 

Lee Young Eun- quần sooc mang đậm phong cách nữ tính.

 

Các bạn có thể thấy hình ảnh của một Lee Young Eun vô cùng nữ tính và mộc mạc với chiếc áo blouse màu trắng và quần sooc màu xám. Tuy đơn giản nhưng vẫn ẩn chứa một nét thu hút kỳ lạ. Vì là quần ngắn kết hợp áo form rộng, nên nếu phần trước của áo được bỏ vào trong quần thì sẽ giúp cho eo có vẻ nhỏ và chân sẽ dài hơn. Đừng quên chân lý là bạn mặc cái gì không quan trọng, quan trọng là phải mặc như thế nào.

 

Jeon Hye Bin- một ví dụ tuyệt vời cho thời trang Sporty Look

 

Với ảnh hưởng của thế vận hội Olympic, thời trang thể thao đang trở thành một trào lưu cực hot. Jeon Hye Bin là ngôi sao đã áp dụng một cách tuyệt vời xu hướng mới nhất này. Một ví dụ đậm chất Sporty Look với quần short màu vàng tươi và áo mỏng trong suốt. Hơi tiếc một chút là hình như chiếc túi xách này trông có vẻ không hợp với bộ đồ. Nếu thay thế bằng một chiếc túi có phong cách năng động và gọn gàng thì có lẽ sẽ hợp với bộ trang phục này hơn.

 

Quần sooc của sao trong ngày hè

 

Choi Kang Hee- lịch sự và đơn giản

 

Choi Kang Hee cũng chọn một chiếc quần short rất phong cách. Cô đã tạo cho mình một hình ảnh lịch sự nhưng rất đơn giản với short denim, áo T-shirt màu trắng và jacket kaki. Điểm nhấn ở đây chính là đôi giày, vì kết hợp short ngắn với ankle boot hở cổ nên nhìn chung bộ trang phục không bị bức bối.

 

Choi Yoon So- Lựa chọn trang phục khéo léo.

 

Nữ diễn viên Choi Yoon So đã kết hợp sooc denim với mini dress và đã tạo nên style “quần biến mất”. Điều này đã giúp cho đôi chân dài của cô trông nổi bật hơn. Một chiếc mini dress ngắn có vẻ rất bất tiện nếu diện nó trong các hoạt động hàng ngày. Thế nên kết hợp nó với một chiếc quần sooc là bạn không còn phải lo lắng gì nữa.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan