Quần sooc, váy dài bạn sẽ chọn style nào cho summer look?

22:11 29/08/2021

Trong những ngày nóng hầm hập như vậy thì chúng ta phải ăn mặc như thế nào thì mới có thể có được một phong cách thật sành điệu nhỉ?

Share social

QUẦN SOOC, VÁY DÀI BẠN SẼ CHỌN STYLE NÀO CHO

SUMMER LOOK?

 

 

 

Trong những ngày nóng hầm hập như vậy thì chúng ta phải ăn mặc như thế nào thì mới có thể có được một phong cách thật sành điệu nhỉ? Chúng ta hãy thử tạo ra một style Summer Look tươi mát bằng những chiếc quần sooc và váy maxi – những item đang là xu hướng, đồng thời cũng là những item có thể làm thỏa mãn tất cả các yếu tố mà chúng ta cần vào mùa hè.

 

Quần sooc

 

Quần sooc, váy dài bạn sẽ chọn style nào cho summer look?

 

Item vạn năng có khả năng tạo ra từ style thành thị sang trọng cho đến style nghỉ mát năng động, quần sooc, đang nổi lên với muôn vàn các kiểu thiết kế như denim, sọc ngang, đính đăng ten, họa tiết. Nếu các bạn muốn có được style nổi bật hơn để chào đón kỳ nghỉ đã mong đợi từ rất lâu, hãy thử chọn những kiểu quần có họa tiết lạ mắt hoặc là kiểu quần sooc cực ngắn một màu. Khi thử tạo lớp layerd với áo T-shirt dáng rộng, các bạn sẽ có thể tạo nên được style casual sành điệu, còn nếu kết hợp với áo len dạng lưới hoặc áo ren thì sẽ có thể có được hình ảnh khá là nữ tính. Để cho bộ trang phục của bạn trông có vẻ đơn giản và gọn gàng hơn, hãy chọn quần sooc denim ôm sát chân là được nhé.

 

Váy ngắn

 

Quần sooc, váy dài bạn sẽ chọn style nào cho summer look?

 

Váy ngắn là item có thể làm tăng chỉ số đơn giản và thoải mái cho style của các bạn cao nhất. Một chiếc váy ngắn tinh tế hoàn toàn đủ tư cách để có thể mang đến cho các bạn một bộ thời trang đường phố, thời trang hẹn hò hay thậm chí là cả thời trang nghỉ mát nữa. Hãy cố gắng để tâm đến phụ kiện, túi xách, hay là giày hơn để hoàn thiện phong cách này. Một chiếc váy voan đơn sắc sẽ có thể tạo nên sức hút nổi bật nếu như tông màu mà các bạn lựa chọn là những tông màu sặc sỡ như xanh blue tươi trẻ như hình trên, còn một chiếc váy có nhiều họa tiết thì lại có thể mang đến cho các bạn gái cảm giác năng động và thoải mái đấy.

 

Váy maxi

 

Quần sooc, váy dài bạn sẽ chọn style nào cho summer look?

 

Váy maxi thì lại có thể làm nâng cao chỉ số thời trang một cách cực kỳ có hiệu quả. Nếu các bạn sử dụng chất liệu có họa tiết lạ mắt giống với thời trang màu loang (Tie-dye) thì sẽ có thể có được ngay một bộ  thời trang theo phong cách hippie cổ điển. Chân váy dài với các đường xẻ cao sẽ làm tăng thêm vẻ quyến rũ và việc kết hợp chất liệu voan với dáng váy rũ dài xuống sẽ có thể giúp các bạn có được một style sang trọng dành cho những sự kiện quan trọng. Vì là những item dài có thể bảo vệ làn da của các bạn tránh bị ảnh hưởng bởi các tia tử ngoại nên điểm cần chú ý là phải chọn loại chất liệu thoáng mát và thấm mồ hôi. Còn nếu các bạn muốn tạo ra style nổi bật hơn nữa thì hãy thử chọn các kiểu họa tiết sặc sỡ đi nhé.

 

Jumpsuit

 

Quần sooc, váy dài bạn sẽ chọn style nào cho summer look?

 

Jumpsuit - item mà phần áo và phần quần dính liền với nhau này lúc đầu đa số chỉ là những chiếc quần yếm denim. Có thể nói chất liệu chính là phần quan trọng nhất để tạo nên sức cuốn hút cho một bộ jumpsuit. So với các loại chất liệu thô cứng thì loại mỏng và nhẹ sẽ tốt hơn nhiều. Những bộ jumpsuit được làm từ chất vải mềm và có họa tiết sặc sỡ sẽ có thể mang đến cho các bạn gái một tạo hình vô cùng nữ tính. Nếu những bộ jumpsuit bắt mắt khiến cho các bạn cảm thấy e dè, thì hãy tìm đến những kiểu jumpsuit denim đơn giản hơn nhé. Vì có thiết kế đơn giản nên jumpsuit có thể kết hợp một cách dễ dàng với hầu hết tất cả các loại áo như T-shirt, sơ mi, blouse; và ngoài ra nó cũng có thể hợp với bất kỳ một kiểu giày hay túi xách nào đấy.

 

Bài viết – Park Hye Yeol /Ảnh - website 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan