Quần tây - style không bao giờ lỗi thời

22:11 29/08/2021

Theo ý kiến của nhà thiết kế Stella McCartney, chiếc quần Âu có vẻ khô ráp và cứng nhắc lại được xem là kiểu trang phục phổ biến và thông dụng nhất, thích hợp cho cả bốn mùa.

Share social

Quần Tây – style không bao giờ lỗi
                                                              

 

Trong đám cưới của cặp đôi Jang Dong Geon và Go So Yeong, nữ diễn viên Kim Min Hee đã gây sốc khi mặc chiếc quần để lộ một bên đùi. Diễn viên Angelina Jolie thì thu hút sự chú ý trong trang phục quần tây đen đơn giản và áo sơ mi khi đến thăm Nhật Bản.
Theo ý kiến của nhà thiết kế Stella McCartney, chiếc quần Âu có vẻ khô ráp và cứng nhắc ấy lại được xem là kiểu trang phục phổ biến và thông dụng nhất, thích hợp cho cả bốn mùa. 


 

Quần tây - style không bao giờ lỗi thời

Quần tây trắng kết hợp với áo sơ mi đen và các phụ kiện đi kèm như thắt lưng, túi…

 

Nếu như trong giới thời trang thường xảy ra những cơn sốt như thời trang len, lụa,…thì với kiểu phong cách quần tây lại tấn công làn thời trang theo kiểu mưa dầm thấm lâu, bởi nó không thực sự chú trọng phá cách mà thường nhấn mạnh vào sự sang trọng, kín đáo và thanh lịch. Ơ giữa quần có nếp gấp làm đôi chân trông dài và thon gọn hơn. Càng theo hướng đáy quần thì thân ống quần ôm gọn vào chân khiến cho phần mông trông đầy đặn hơn. Gần đây, các nhà thiết kế còn biến hóa các đường xếp pli trên quần tây thành nhiều hình dáng, kiểu cách khác nhau như pli phồng, pli xếp, pli may thành từng đường nhỏ sắc sảo…tạo sự mới mẻ cho kiểu quần vốn có tuổi thọ khá lâu đời này.

 

Quần tây - style không bao giờ lỗi thời


Quần tây theo phong cách trẻ trung thường may bằng chất liệu giả Jean, có kiểu dáng na ná giống với quần Jean thông thường.

 

Cách mặc vô cùng đơn giản! Dễ nhất là nên kết hợp với kiểu áo sơ mi mà không có khác biệt gì quá lớn với màu sắc. Bạn có thể tự mình tạo ra nét duyên dáng chỉ với vài món trang sức, túi xách hay là dây thắt lưng. Áo cánh Shalala hay áo thun , tất cả đều đẹp. Điều mà các bạn cần lưu ý là loại vải của bộ trang phục càng khác nhau thì màu sắc của nó càng phải giống nhau. Nếu đến cả màu sắc cũng quá khác biệt thì tính thống nhất sẽ không còn nữa, và nó cũng có thể trở thành kiểu thời trang kinh hoàng. Nếu các bạn mặc quần tây xám với kiểu áo thun xám “man-to-man” thì nó cũng tạo ra một kiểu dáng sang trọng , hợp thời trang .

 

Quần tây - style không bao giờ lỗi thời
Sự kết hợp cân đối với áo sơ mi làm nên vẻ hài hòa về cùng một kiểu màu giống nhau

 

It's Girls

 

Quần tây - style không bao giờ lỗi thời

 

áo thun áo thun áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan