Quy luật của tình yêu

22:11 29/08/2021

Anh vẫn thường nói với em rằng cuộc sống quanh ta là một chuỗi các quy luật.” . “ Mặt trời mọc rồi mặt trời lặn” đó là quy luật của tự nhiên. “Mùa đông qua để mùa xuân tới “ đó là quy luật của đất trời.

Share social

Anh vẫn thường nói với em rằng cuộc sống quanh ta là một chuỗi các quy luật.” . “ Mặt trời mọc rồi mặt trời  lặn” đó là quy luật của tự nhiên. “Mùa đông qua để mùa xuân tới “ đó là quy luật của đất trời. Và thượng đế đã mang đôi mình đến bên nhau để rồi thuộc về nhau cũng không thể nằm ngoài quy luật. Anh đã chứng minh cho em thấy, thế nào là “ Quy luật của tình yêu”.

 

Em chưa bao giờ và cũng không bao giờ tin được sẽ có một ngày anh là chú rể của em. Bởi lẽ chúng ta xuất thân trong hai hoàn cảnh dường như đối lập về mọi mặt. Anh là một chàng trai thành phố, luôn được sống trong nhung lụa, giàu sang. Còn em - một cô gái “lọ lem” xuất thân ở nông thôn lên thành thị kiếm sống. Tình cờ mình gặp nhau trong một vụ va chạm xe máy trên đường. Đó là một buổi sáng mùa đông lạnh giá em ngủ dậy và chuẩn bị đi làm như thường lệ. Với con đường dường như đã thuộc từng “ dấu chấm , phẩy” , em tự tin vít ga mà không hề suy nghĩ. Khi đi qua ngã tư đầu ngõ thì bỗng “ rầm….”, một con chó lao qua nhanh khiến con bé chẳng kịp xử lý, ngã nhào bất tỉnh.Khi em tỉnh dậy thì thấy mình trong bệnh viện. Không biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ thấy người thì đau ê ẩm, chân thì không cử động được. Bỗng giọng một người đàn ông lạ vang lên cứng nhắc" Cô nằm yên đó không vết thương lại tệ hơn". Thế rồi anh kể lại cho em nghe mọi chuyện vừa xảy ra. Hai hôm sau em được ra viện, nhưng vẫn chỉ nằm một chỗ mà không làm gì được. "Người đàn ông tốt bụng ấy" vẫn hàng ngày mang cơm đến chăm sóc cho em. Chẳng thể ngờ được người đàn ông luôn sống trong  cảnh "có kẻ hầu người hạ" ấy là có thể làm tốt được những công việc mà tưởng chừng như là không tưởng. Và từ đó em quen dần với sự xuất hiện của anh trong ngôi nhà trọ bé nhỏ của mình. Tình cảm cũng dần nảy sinh từ đó. Chẳng thể nào phủ nhận tình cảm của mình nhưng em đã lảng tránh tình cảm đó chỉ vì mặc cảm về hoàn cảnh của bản thân. Nhưng cuối cùng tình cảm chân thành của anh, sự chờ đợi và hơn cả là tình yêu mãnh liệt đã giúp anh chinh phục được em, để từ đó tiếp thêm cho em sức mạnh  vượt qua tất cả mọi vật cản, cách ngăn.  Cuối cùng chuyện tình mình cũng có được một kết thúc có hậu.

 

Quy luật của tình yêu

 

Quy luật của tình yêu

 

Quy luật của tình yêu

 

Đất trời vào xuân, hoa lá phơi phới đua nhau nở như tô điểm thêm cho tình yêu đôi mình.

 

Quy luật của tình yêu

 

Quy luật của tình yêu

 

Quy luật của tình yêu

 

Em yêu anh, yêu Hà nội phố, nơi đã chắp cánh cho tình yêu đôi mình…

 

Quy luật của tình yêu

 

Quy luật của tình yêu

 

Cô bé “lọ lem” ngày nào giờ đã được sánh bước cùng chàng” hoàng tử” dễ thương

 

Quy luật của tình yêu

 

Quy luật của tình yêu

 

Và anh đã chứng minh cho em thấy thế nào là “ QUY LUẬT CỦA TÌNH YÊU”…

 

 

Bài được viết bởi thành viên Lê Vũ Hồng Anh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan