Quy mô buổi công diễn "MADE" của BigBang

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc Hallyu BigBang (G-Dragon, Taeyang, Daeseong, Seungri) đã tạo nên làn sóng vàng xinh đẹp tại sân vận động thể thao với qui mô lên tới 13,000 chỗ ngồi. Sân vận động Olympic Park, Seoul mà BigBang tổ chức...

Share social

Quy mô buổi công diễn "MADE" của BigBang

 

Nhóm nhạc Hallyu BigBang ( G-Dragon, Taeyang, Daeseong, Seungri) đã tạo nên làn sóng vàng xinh đẹp tại sân vận động thể thao với qui mô lên tới 13,000 chỗ ngồi. Sân vận động Olympic Park, Seoul mà BigBang tổ chức công diễn world tour 2015 ‘MADE’ IN SEOUL WITH NAVER trong 2 ngày 25 và 26 hoàn toàn chìm trong biển vàng với các cây phát sáng và vương miện vàng tượng trưng cho nhóm được các fan mang tới.

 

Các fan Hàn đến buổi diễn hưởng ứng nhiệt liệt và cháy hết mình với các màn diễn hoành tráng, nhiệt tình của 5 thành viên lâu rồi mới có sân khấu diễn chung với nhau. Ngay khi giai điệu ca khúc đầu tiên “FANTASTIC BABY” vang lên, các fan bắt đầu la hét dữ dội. Nó vang và lớn đến độ không nghe rõ cả lời nhạc BigBang hát luôn ý. Và sau đó là màn diễn đầy mạnh mẽ của hai ca khúc “TONIGHT”, “STUPID LIAR”. Âm thanh náo động cùng với phần nhạc cụ live của ban nhạc vang lên, sự ăn ý của 5 người gần như hoàn hảo. Và tôi cảm nhận được sự hoành tráng của một sân khấu lớn là thế nào.

 

Tiếp đó, BigBang trình diễn chung với nhau các bài “Haru Haru”, “HOW GEE”, “FEELING”, “BLUE”, “BAD BOY”, “CAFÉ”, “LIAR”. Mỗi ca khúc là một màn diễn khác nhau. 5 thành viên cùng nhau khuấy động sân khấu, vẫy tay theo nhịp bài hát khiến fan mát nhãn thưởng thức. Hoàn tất phần diễn sân khấu, vào những khúc giữa là các trò đùa tinh nghịch của các thành viên mang đến tiếng cười cho fan.

 

Quy mô buổi công diễn "MADE" của BigBang

 

Sân khấu riêng của từng thành viên khiến buổi diễn thêm sống động. Cậu út của BigBang Seungri mang đến màn diễn hoành tráng trong ca khúc “STRONG BABY". Tiếp đó là sân khấu của Daeseong khi anh cùng các fan hòa mình trong bản nhạc “The Wings”. TOP nối tiếp tạo nên bầu khí sống động và thích thú cho fan với bài hát “DOOMDADA”, còn Taeyang thì giàu cảm xúc với “Eyes, Nose, Lips” và G-Dragon thể hiện khả nắng nắm bắt sân khấu với ca khúc “Crooked”. Nó khiến ta cảm giác như mình đang xem buổi diễn tại nhà ấy.

 

Ca khúc mới từng được các fan mong đợi quả không làm họ thất vọng. MV ca khúc mới lần đầu ra mắt “LOSER” được làm hoành tráng và bên cạnh đó là sự xuất hiện của các anh chàng BigBang rất đỗi cơ đơn. Các fan đã hát theo đoạn điệp khúc bài nhạc được nghe lần đầu. Ca khúc mới khác của nhóm “BAE BAE” với style nhạc độc đáo, dễ gây nghiện cũng được các fan hát theo khi tới đoạn điệp khúc.

 

Sức nóng của buổi diễn đến đỉnh điểm khi bước vào phần cuối. Ngay khi giai điệu ca khúc hit tựa viên ngọc quý của BigBang vang lên, tiếng hét bắt đầu và theo đó là sự lung linh của sóng biển vàng trên đôi tay vẫy theo nhịp bài hát của fan.

 

Sau khi ca khúc cuối cùng kết thúc, các fan đã đợi BigBang hát encore vì không muốn rời khỏi buổi concert. Ca khúc encore của BigBang đúng chất của sự tự do tự tại, phóng khoáng. Sự cuồng nhiệt của fan trong suốt buổi diễn tưởng chừng như không bao giờ nguội đi ý.

 

Quy mô buổi công diễn "MADE" của BigBang  

 

Công diễn lần này của BigBang đã nâng lên một tiêu chuẩn mới của các concert tại Hàn với các trang thiết bị mang “tầm cỡ thế giới” đúng hợp với tên concert của nhóm “World Tour”. Thiết bị âm thanh tân tiến nhất với nude stage, đạo diễn và thiết kế ánh sáng, v.v… được thử nghiệm lần đầu tại Hàn đã khiến các fan chìm đắm ‘sâu hơn’ vào buổi diễn này.

 

BigBang cùng lúc với world tour sẽ tung ra single album dự án với hơn 1 ca khúc mỗi tháng từ 1 tháng 5 đến 1 tháng 8, và sẽ phát hành album “MADE” được hoàn thiện về cơ bản vào tháng 9 tới đây.

 

Trong thời gian qua, các thành viên BigBang thông qua hoạt động cá nhân đã tham gia nhiều chương trình, lĩnh vực như âm nhạc, diễn xuất, show giải trí, v.v…  Họ tích lũy kinh nghiệm cho mình suốt một thời gian dài, giờ họp lại cùng nhau, một lần nữa, dưới cái tên BIGBANG, nhóm sẽ đem đến những màn diễn và ca khúc mới nào đây? Các fan thật sự đang rất mong đợi vào đợt comeback này của họ. 

 

Đợt diễn World Tour lần này có vẻ sẽ lại tạo nên cơn sốt với qui mô lớn nhất từ trước tới giờ trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc. BigBang mở world tour đầu tiên vào năm 2012 với tên gọi “ALIVE TOUR”, lúc đó đạt kỉ lục với concert quy tụ hơn 800,000 fan tại 12 quốc gia. World Tour lần này, nhóm sẽ thử thách với qui mô lớn hơn, vượt qua kỉ lục trước đó khi quy tụ hơn 1,400,000 fan với 70 buổi diễn tại 15 quốc gia từ Hàn đến Trung, Nhật, Đông Nam Á và đến cả các nước thuộc khu vực Châu Mĩ.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Quy mô buổi công diễn "MADE" của BigBang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan