Quy trình ngăn ngừa thâm nám trước tuổi trung niên

22:11 29/08/2021

Một gương mặt sáng mịn trẻ trung, không có dấu hiệu của thâm nám chính là thành quả của một quy trình dưỡng da khoa học với những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc thiên nhiên.

Share social
Vết thâm sau mụn hay những đốm nám xuất hiện sớm trên da đều có chung một nguồn gốc hình thành, đó là do quá trình tăng sinh và tích tụ hắc sắc tố (melanin) dưới da. Bạn nên chủ động xây dựng một quy trình chăm sóc da giúp làm mờ vết thâm ngay từ khi chúng mới hình thành, và sau đó tiếp tục duy trì quy trình này để ngăn ngừa những vết thâm mới, đồng thời cũng là bí quyết ngừa nám hiệu quả trước tuổi trung niên.
Vậy nếu còn sau tuổi trung niên thì như thế nào? Các bạn có thể xem thêm: Cách trang điểm cho người trung niên
 

Sử dụng serum mờ thâm

Vitamin C Serum có tác dụng trẻ hóa, mờ vết thâm sạm, nếp nhăn và làm sáng da tức thì. Dùng mỗi ngày sẽ giúp bạn có làn da sáng, bóng mượt tự nhiên. Đừng quên sử dụng thêm kem chống nắng để tác dụng của Vitamin C được phát huy tối đa và bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.
 
Quy trình ngăn ngừa thâm nám trước tuổi trung niên

Mỗi tuần để duy trì làn da căng mịn, sáng hồng đầy sức thanh xuân mà không lo lắng về nám ở thì tương lai.
 

2. Chống nắng hàng ngày

Toàn bộ nỗ lực giảm thâm của bạn sẽ hoài phí nếu bạn không chống nắng . Rất nhiều phụ nữ cũng phải đối mặt với nám từ rất sớm vì coi thường kem chống nắng. Ở một số trường hợp, bạn còn sẽ thấy một nửa bên da mặt của mình dễ bị nám hơn phía còn lại, chính là do hàng ngày bạn bị nắng chiếu vào một hướng trên cung đường đi làm quen thuộc của mình.
+ 7 cách giảm mụn do nội tiết tố cơ thể
 
Quy trình ngăn ngừa thâm nám trước tuổi trung niên

Để thuận tiện cho quy trình chống nắng – giảm thâm – ngừa nám mỗi ngày, bạn cần một loại kem chống nắng dễ sử dụng, dễ thẩm thấu, với chỉ số chống nắng hoàn hảo, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. 
 

3. Làm sạch kép

Một khi đã trung thành với kem chống nắng thì bạn cũng nhận ra tầm quan trọng của việc tẩy trang và làm sạch da vào cuối ngày.  Phương pháp làm sạch kép với 2 lần rửa mặt này trở nên khá phổ biến trong việc dưỡng da của các cô gái.  Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ tại Hàn Quốc hoặc Nhật Bản lại có mẫu số chung trong công cuộc chăm sóc da đó là làm sạch kép. Cụ thể hơn là họ dùng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng sau đó sử dụng sữa rửa mặt để lấy đi tất cả bụi bẩn dầu nhờn trên da. Không tẩy trang hoặc tẩy trang không kĩ là một trong những thói quen đẩy nhanh tốc độ lão hóa trên da nhất. Làn da của chúng ta tái tạo năng lượng hoạt động và tế bào khi ta được nghỉ ngơi, vì vậy, việc loại bỏ hoàn toàn các cặn bẩn trang điểm là điều rất quan trọng.
 
Quy trình ngăn ngừa thâm nám trước tuổi trung niên
Tạo ra thói quen làm sạch kép cho da trước khi đi ngủ gồm: Một sản phẩm tẩy trang và một sản phẩm rửa mặt. Bạn sẽ dần cảm nhận ra còn điều gì tuyệt vời hơn khi rũ bỏ lớp makeup, kem chống nắng cả ngày và sẵn sàng chuẩn bị cho bước dưỡng da chuyên sâu. chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan