Quyến rũ hơn nhờ lông mi giả

22:11 29/08/2021

Với mong muốn có được đôi mắt to tròn và sắc sảo, lông mi giả luôn là lựa chọn hàng đầu trong quá trình trang điểm của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng nơi công sở, lông mi giả đôi khi bị đối xử ghẻ lạnh vì lo lắng lông mi giả sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên...

Share social

 

Với mong muốn có được đôi mắt to tròn và sắc sảo, lông mi giả luôn là lựa chọn hàng đầu trong quá trình trang điểm của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng nơi công sở, lông mi giả đôi khi bị đối xử “ghẻ lạnh” vì nhiều phụ nữ lo lắng lông mi giả sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên trên khuôn mặt của họ. Nếu bạn đang có cùng suy nghĩ đó thì hôm nay, Yes24 sẽ chỉ cho bạn một vài tuyệt chiêu để việc sử dụng lông mi giả mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ hơn.


Lựa chọn mua lông mi giả


Lựa chọn lông mi cũng giống như việc bạn lựa đồ ăn, thức uống hàng ngày cho gia đình. Việc đầu tiên bắt đầu từ việc nhìn và ngửi. Lông mi giả kém chất lượng thường bị hôi, có mùi khác thường và xỉn màu. Trái lại, lông mi tốt thường sáng bóng và không mùi. 

 

Quyến rũ hơn nhờ lông mi giả

 

Một bộ lông mi đẹp phải đạt được độ cong vừa phải và các sợi mi được sắp xếp đều nhau. Lông mi có một đầu thô, một đầu mịn là loại lông mi giả tốt nhất mà bạn nên mua.


Bạn nên vuốt thử lên những hàng mi giả. Nếu bạn cảm nhận được độ cứng- mềm vừa phải là được. Bởi nếu lông mi quá mềm, sau khi dán sẽ không đạt độ cong như ý, ngược lại nếu cứng quá sẽ khiến đôi mắt bạn mất đi vẻ tự nhiên.

 

Quyến rũ hơn nhờ lông mi giả 

Một công đoạn trong nghề làm lông mi giả

 

Vậy như thế nào sẽ là tốt nhất? Bạn hãy chọn những loại lông mi cứng hơn lông mi thật một chút và sờ thấy êm tay là được. 


Các bước sử dụng lông mi giả đúng và đẹp


Bạn cần chú ý nhé, bởi lông mi giả là hàng mi dày, đen và rất đẹp. Nhưng khi gắn hàng mi đẹp gần như hoàn hảo ấy lên, mắt bạn lại có thể bị mất đi vẻ tự nhiên đấy. Làm thế nào để tránh được điều này? Cách tốt nhất là bạn cần cắt gọt hàng mi giả một chút trước khi sử dụng. 

 

Quyến rũ hơn nhờ lông mi giả

 

Nếu nhu cầu bạn muốn nhấn vào một điểm nào đó trên mí mắt thì nên cắt hàng mi giả thành đoạn ngắn hơn. Một hàng mi đẹp nhất chỉ nên có độ dài trong khoảng 5mm- 12mm thôi nhé!


Bạn nên dùng kẹp uốn mi và chuốt mascara lên hàng mi của mình, sau đó hãy bắt tay vào việc gắn lông mi giả lên mắt. Chỉ cần làm một vài lần là bạn sẽ gắn rất nhanh và tự nhiên thôi. 

 

Quyến rũ hơn nhờ lông mi giả

 

Khi bôi keo chuyên dụng lên lông mi giả, bạn hãy bôi nhiều hơn ở 2 đầu vì đây là những chỗ dễ bong ra. Tránh không để keo dính vào những sợi lông mi. Bôi một chút keo lên phần mí mắt chuẩn bị dán mi, khoảng 5-10 giây sau là thời điểm keo gần khô và dính chắc nhất, uốn cong chiếc lông mi giả, sau đó điều chỉnh góc độ và dán khẽ lông mi lên mí mắt. Dùng ngón tay ấn nhẹ chừng 10 giây, khi đó lông mi thật và giả đã hoàn toàn ăn khớp với nhau rồi. 

 

Quyến rũ hơn nhờ lông mi giả

 

Nếu bạn mua loại lông mi tốt và nhẹ nhàng gỡ ra đúng phương pháp mỗi lần dùng xong, thì lông mi giả có thể tái sử dụng trong vài lần. Ban hãy nhẹ nhàng thoa nước tẩy trang lên chỗ dán mi, ấn nhẹ 1-2 phút, sau đó gỡ ra. Keo hoặc phấn mắt còn dính lại trên lông mi giả cần làm sạch bằng một ít bông tẩm nước tẩy trang, sau đó xếp lại ngay ngắn trong hộp và dùng lại trong những lần kế tiếp. 

 

Quyến rũ hơn nhờ lông mi giả

Bạn hãy dùng bông và nước tẩy trang để làm sạch keo và mascara trên lông mi

 

Giờ thì bạn hãy bỏ đi quan niệm rằng những chiếc mi giả chỉ được sử dụng cho tiệc đêm. Vì ngay cả vào ban ngày và tại công sở, bạn vẫn có thể gắn mi giả để có được đôi mắt đẹp tự nhiên và sắc sảo hơn rồi đấy!

 


- Mỹ Hạnh-

Quyến rũ hơn nhờ lông mi giả


 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd


 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan