Quyến rũ như phong cách see-through

22:11 29/08/2021

See-through look là phong cách thời trang dùng đăng ten hay chất liệu vải trong suốt để làm nên các sản phẩm như đầm liền, áo sơ mi, áo cánh v.v… Nó cũng được gọi là bare look hoặc nude look; thời trang nữ tính, mềm mại thể hiện nét đẹp của cơ thể.

Share social

Quyến rũ như phong cách see-through

 

 

 

See-through look là phong cách thời trang dùng đăng ten hay chất liệu vải trong suốt để làm nên các sản phẩm như đầm liền, áo sơ mi , áo cánh v.v… Nó cũng được gọi là bare look hoặc nude look; thời trang nữ tính, mềm mại thể hiện nét đẹp của cơ thể.  Thời trang see-through có ưu điểm là tùy theo từng cá nhân nó sẽ làm bật lên dáng người của người mặc. Hãy cùng tôi đắm chìm trong nét quyến rũ của phong cách see-through năm nay nhé!

 

Phong cách see-through trong suốt ở phần trên cơ thể

 

Quyến rũ như phong cách see-through

 

Nếu tự tin với dáng người của mình thì bạn hãy diện đồ theo phong cách see-through. Cách kết hợp trang phục làm mọi người tập trung chú ý ở phần trên của cơ thể cũng là một cách để mình thêm nổi bật. Tùy chỗ mà các bạn để hở, nó sẽ mang tới cảm giác khác nhau; nhưng trên hết vẫn là kiểu vừa in với dáng người. Nếu sở hữu vòng eo nhỏ thì bạn hãy để hở phần eo, còn nếu có cánh tay rắn chắc thì bạn hãy mặc trang phục vải trong suốt để tập trung ánh nhìn của mọi người

 

Phong cách see-through trong suốt ở phần dưới cơ thể

 

Quyến rũ như phong cách see-through

 

Ngược lại, nếu tự tin vào phần dưới của cơ thể và muốn bản thân trông thật thời trang thì các bạn hãy mặc váy trong suốt. Váy see-through được thiết kế với màu đen và có thêm một lớp chân váy dài với chân váy ngắn bằng vải trong suốt. Nếu được thắt thêm một sợi dây, nó sẽ tạo nên vẻ hoàn hảo cho thời trang see-through.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan