Quyến rũ với áo một bên vai

22:11 29/08/2021

Bởi thiếu tiện dụng nên áo cúp ngực không được ủng hộ nhiều, thay vào đó, chiếc áo một vai (one shoulder) lại trở thành trào lưu mới, bởi sự thoải mái, thoáng mát và tính tiện dụng mà nó mang lại...

Share social

Quyến rũ với áo một bên vai

 

 

 

 

Những chiếc áo cúp ngực (off shoulder - không tay) có thể khiến bạn cảm thấy ngại ngùng, không thoải mái vì thiếu kín đáo, mặc dù nó rất thoáng mát và dễ thương. Bởi thiếu tiện dụng nên áo cúp ngực không được ủng hộ nhiều, thay vào đó, chiếc áo một vai (one shoulder) lại trở thành trào lưu mới, bởi sự thoải mái, thoáng mát và tính tiện dụng mà nó mang lại. Với chiếc áo một bên vai, bạn sẽ không phải lo lắng kiểm tra nó mỗi lúc như áo cúp ngực không tay, kiểu dáng đa dạng và sự mới mẻ của áo một bên vai đã khiến nó trở thành style được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu để ý một chút, bạn có thể thấy chiếc áo này khá giống trang phục của Tazan, và nó cũng đã từng xuất hiện trong tập phim “Sex and the city”, đó chính là bộ cánh mà nhân vật chính Carrie rất ưa chuộng. Ngay cả Jeon Do Yeon cũng đã diện một bộ váy One Shoulder khi bước đi trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes. Và không khó để thấy chúng xuất hiện trên phố hay các trạm tàu điện ngầm, khi các cô gái đang bắt đầu ưa chuộng những chiếc áo hay bộ váy một mảnh một vai đầy nữ tính và thoải mái.

 

 

Quyến rũ với áo một bên vai 
 Chiếc áo một mảnh rộng rãi thích hợp để mặc thường ngày. Stephanie Pratt

 

 

Style One Shoulder không phải là style quá hở hang mà đó là loại áo thông minh, giúp bạn có thể biến hoá đa dạng như chiếc áo thun dáng rộng một vai năng động, hay chiếc váy một mảnh mặc thường ngày ấn tượng khi để lộ một bên vai quyến rũ chẳng hạn…có rất nhiều cách để bạn chọn lựa cho mình để mặc style One shoulder phù hợp.

 

 

 Quyến rũ với áo một bên vai

Dạng váy 1 mảnh one shoulder bó sát người được tận dụng trong đời thường.Mollie King.

 

 


Sức hút của One Shoulder chính là sự quyến rũ nhẹ nhàng. Vừa như mặc, vừa như muốn cởi bỏ ra; chiếc áo như cân bằng giữa vẻ sexy và sự kín đáo, tạo nên nét đẹp dịu dàng, không quá hở hang. Thêm vào đó, chiếc áo này có thể phù hợp với mọi phụ nữ; từ các cô gái có vai ngang, to cho đến các cô có vai nhỏ hay vai vừa phải đều có thể diện kiểu áo này rất đẹp.


 
 

Quyến rũ với áo một bên vai

Chiếc áo One Shoulder đầy quyến rũ với style màu đen ấn tượng, Kate Moss.

 


Khi mặc những bộ áo hay váy style One Shoulder, nên chú ý chọn những đôi giày hay túi xách có màu da hoặc nude để giảm bớt màu sắc cho tổng thể trang phục, đồng thời tạo điểm nhấn cho bộ One Shoulder của chúng ta. Ngoài ra, chúng ta cần phải làm cho mọi thứ thật đơn giản, thật đời thường một cách có chủ ý để có thể mặc style áo một vai thật thoải mái và không gây quá nhiều chú ý, vì bản thân áo One Shoulder đã có kiểu dáng quá ấn tượng rồi. Nếu mặc Onle Shoulder đến dự các bữa tiệc sang trọng, bạn có thể kết hợp thêmg chiếc Clutch mềm mại hay một đôi giày đúng chất, nó sẽ biến bạn trở thành một Icon thời trang , rất thanh lịch, quyến rũ và phong cách. Chiếc Clutch và style One Shoulder là một đôi bạn thân thiết, không thể tách rời nên bạn hãy chú ý để kết hợp chúng cho thật phù hợp nhé.

 

 

Quyến rũ với áo một bên vai

Jump Suit được biến đổi mới mẻ hơn với style One Shoulder. Brittany Snow


 

Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc hoa tai dài rũ xuống ở phần vai hở, sẽ rất quyến rũ và dịu dàng. Nhưng hãy nhớ, một khi đã sử dụng bông tai dạng dài rồi thì bạn đừng nên đeo thêm bất kì loại trang sức nào nữa nhé.

 

Nhiều bạn gái không đủ tự tin khi diện One Shoulder, do đó thường kết hợp thêm chiếc áo khoác cardigan hay Jacket mỏng. Cách mặc đó chỉ khiến bạn phá hỏng đi nét đặc biệt và quyến rũ của áo một vai. Vậy nên đừng bao giờ kết hợp hai loại trang phục này với nhau nhé! Ngoài ra thì kiểu tóc cũng rất quan trọng. Bạn có nghĩ kiểu tóc suôn dài sẽ phù hợp không? Hoàn toàn không bạn ạ, vì nó sẽ che khuất phần vai quyến rũ của bạn. Nếu như bạn muốn thể hiện hết được sự quyến rũ vốn có của One Shoulder thì tốt nhất bạn nên để lộ chiếc cổ của mình ra. Kiểu tóc ngắn hoặc cột cao hoặc bới gọn gàng đều phù hợp cả. Thêm vào đó, kiểu trang điểm mà phụ nữ chúng ta yêu thích là kiểu make up đôi mắt khói quyến rũ hay đôi môi màu nude, màu hồng đều kết hợp ăn ý với áo một vai. Thật dễ dàng để mặc chúng đẹp phải không. Còn chờ gì nữa mà không thử chọn cho mình một chiếc áo One Shoulder quyến rũ.

 

 

It's Girls

 

 

 

Quyến rũ với áo một bên vai

 

 


thời trang áo thun thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan