Quyến rũ với Style đen độc đáo

22:11 29/08/2021

Những bạn mê thời trang có khuynh hướng thiên vị cho tông đen vì sức hấp dẫn đa dạng mà nó mang đến. Tôi đã gặp những bạn mê tông đen diện những style rất thú vị xuống phố.

Share social

Những bạn mê thời trang có khuynh hướng thiên vị cho tông đen vì sức hấp dẫn đa dạng mà nó mang đến. Tôi đã gặp những bạn mê tông đen diện những style rất thú vị xuống phố. Hãy cùng tôi tìm hiểu xem những bạn trẻ này phối tông đen như thế nào để tạo nên sự độc đáo nhé!

 

Han SinAe, 23 tuổi, Nhân viên văn phòng

 

Nhìn sơ qua thì giống như cô nàng đang bận style đen rất bình thường nhưng vì bạn í đã tạo điểm nhấn bằng giày pumps với túi clutch gam đỏ đậm tạo cảm giác lôi cuốn nên tôi sẽ cho điểm 10 phong cách này. Đơn giản nhưng vẫn hợp cho cuộc hẹn tối.

 

Quyến rũ với Style đen độc đáo

 

Oh Yoojin, 23 tuổi, Nhân viên văn phòng

 

Cô nàng mang đến phong cách tông đen quyến rũ tận dụng chất liệu đồng nhất với tông màu nên tạo sự rực rỡ ngoài mong đợi. Outer được kết hợp giữa da và lông thú đi cùng đầm liền ren và chọn phụ kiện túi clutch lấp lánh đã giúp cô nàng hoàn thiện phong cách đen nhưng tươi tắn cũng hợp với phong cách dự tiệc.

 

Quyến rũ với Style đen độc đáo

 

Oh Hyerim, 23 tuổi, Nhân viên văn phòng

 

Cô nàng can đảm chọn đầm liền da quyến rũ với outer đen. Nhấn mạnh dáng người thon nhỏ của mình, dù bận outer rộng, ngược lại, nó lại khiến cô nàng trông mảnh khảnh hơn. Tạo điểm nhấn bằng sự kết hợp màu sắc, kết hợp đơn giản bằng kiểu make-up và trang sức đơn giản mang đến style cực trang nhã.

 

Quyến rũ với Style đen độc đáo

 

Park Jiho, 20 tuổi, Sinh viên

 

Nói thẳng ra thì không phải màu đen nhưng anh chàng này đã hoàn thiện phong cách preppy khi tận dụng gam màu navy với khaki tối màu gần với màu đen. Đơn giản và thoải mái nhưng vẫn có sự đồng nhất. Họa tiết nordic nhẹ nhàng trên chiếc áo len được bận layer khiến bạn ấy trông ấm áp vô cùng.

 

Quyến rũ với Style đen độc đáo 

 

Park Changjun, 20 tuổi, Sinh viên

 

Anh chàng chọn outer rực rỡ, inner thì chọn sơ mi denim với jeans. Dù là thời trang jeans trông có vẻ quê mùa nếu bạn không giỏi kết hợp nhưng khi chọn jumper có họa tiết tông neon đi cùng đen thì cậu bạn này lại rất phong cách và cá tính. Tông đen giúp những gam màu sáng và rực rỡ được nổi bật hơn nên việc tích cực chọn nó để làm màu tạo điểm nhấn là hoàn toàn ổn.

 

Quyến rũ với Style đen độc đáo

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan