Quyến rũ với thời trang áo tắm

22:11 29/08/2021

"Hot" "Kool" "quyến rũ", "mê hoặc"...có rất nhiều từ để diễn tả sức hấp dẫn từ thời trang áo tắm, đặc biệt vào mỗi mùa hè, "swim wear" lại lên ngôi với nhiều bộ sưu tập mới lạ. Các nhà thiết kế thời trang năm nay đã thể hiện sự sáng tạo của mình bằng việc...

Share social

Quyến rũ với thời trang áo tắm

 

 


 

 

“Hot” “Kool” “quyến rũ”, “mê hoặc”…có rất nhiều từ để diễn tả sức hấp dẫn từ thời trang áo tắm, đặc biệt vào mỗi mùa hè, “swim wear” lại lên ngôi với nhiều bộ sưu tập mới lạ. Các nhà thiết kế thời trang năm nay đã thể hiện sự sáng tạo của mình bằng việc ra mắt những bộ sưu tập thời trang áo tắm đày sức lôi cuốn. 

 

Quyến rũ với thời trang áo tắm

Michael Kors 11 S/S Collection

 

Các nhà thiết kế thời trang của  Michael Kors Collection đã cho ra mắt bộ sưu tập swim wear rất cá tính, khi kết hợp trang phục cùng các phụ kiện ton sur ton, như giày, nón, túi xách, thắt lưng…với các tông màu chủ đạo trầm như xanh lá, nâu…Nón cùng tông màu, túi xách quai đeo kích cỡ “khủng bố” và thắt lưng tối màu… tất cả đều toát lên nét cá tính độc đáo. Ngoài ra, điểm nhấn còn thể hiện ở chiếc áo sơ mi cùng tông màu kết hợp cùng bộ trang phục.
Không chỉ là màu sắc mà chất liệu cũng mang tính đa dạng không kém. Đặc biệt, cách Mix lại bộ trang phục Swim Wear với chất liệu áo len và áo sơ mi thật độc đáo. Dù bạn chỉ mặc một chiếc áo bơi trong mùa hè nóng bức đi nữa, nó cũng giúp bạn giữ được đường nét cơ thể mình thật hoàn hảo. Và đó không khác gì một lời chúc phúc của một vị thần giành cho bạn. Ngoài bộ trang phục Swim Wear này, các nhà thiết kế khác cũng giới thiệu đến mọi người bộ sưu tập riêng của mình.

 

Quyến rũ với thời trang áo tắm

Lanvan 11 S/S Collection

 

Nhà thiết kế Alber Elbaz, người hiểu rõ người phụ nữ tận sâu bên trong đã cho ra đời bộ sưu tập 11 S/S Lanvan Collection. Các chi tiết của trang phục được thiết kế khéo léo cùng với tone màu không quá chói lóa. Vậy nên những bộ trang phục Swim Wear này không hề gây nhàm chán cho người xem. Đồng thời bộ sưu tập cũng mang hơi hướng cổ điển.

 

Quyến rũ với thời trang áo tắm

Marni 11 S/S Collection

 

Khác với nét giản dị ở trên, bộ sưu tập 11 S/S Collection của Marni với các chi tiết thiết kế đa dạng hơn và màu sắc mạnh mẽ hơn. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Swim Wear và Beach Wear. Những trang phục của ông mang ý nghĩa hơi giống như là việc lặn dưới biển. Tuy nhiên với màu sắc ngọt ngào, họa tiết và các chi tiết trên trang phục như thế đã thu hút được  nhiều cô gái. Điều mà tôi muốn nhấn mạnh ở đây là trang phục Swim Wear không phải là thiết kế có giới hạn.

 

Sự đa dạng trong các bộ sưu tập áo tắm của các nhãn hàng thời trang như một cơn gió mát cho thời trang áo tắm hè 2011. Chị em mình nếu chưa kịp sắm cho mình một bộ đồ tắm mới trong hè này thì hãy cập nhật ngay thông tin thời trang của Yes24, đểbiết được xu hướng thời trang nào thịnh hành nhất nhé!

 

 



 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan