Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt

21:43 06/01/2021

Để chào đón Tết Tân Sửu – dịp lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam – cũng như khép lại một năm 2020 đầy biến động, H&M đã mang đến một luồng gió mới cho chiến dịch quảng bá BST Tết Nguyên Đán 2021 với thông điệp ý nghĩa về giá trị của sự khác biệt trong cuộc sống hằng ngày.​​​​​​​

Share social
Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt

Tại Việt Nam, thông điệp của chiến dịch sẽ được truyền tải thông qua những khoảnh khắc đầm ấm của những gương mặt truyền cảm hứng và có ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ Việt.

Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt

Sau những diễn biến phức tạp vừa qua của năm 2020, hơn lúc nào hết tinh thần hòa nhập và khích lệ nhau tiến lên phía trước mang một ý nghĩa vô cùng quý giá, đặc biệt là trong một dịp lễ đoàn viên như Tết Nguyên Đán.

Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt

Là BST Tết năm thứ 8 của H&M, chiến dịch quảng bá BST Tết Nguyên Đán 2021 sẽ mang một điểm nhấn hoàn toàn mới với thông điệp “Tôn vinh giá trị của sự khác biệt”. Qua đó thể hiện những cung bậc cảm xúc chào đón Tết Nguyên Đán riêng biệt của những cá thể thuộc những hoàn cảnh khác nhau. Sự khác biệt sẽ không tạo nên khoảng cách giữa chúng ta, thay vào đó hãy cùng trân trọng sự khác biệt của nhau và tôn vinh cá tính độc đáo của mỗi người.

Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt

Chiến dịch quảng bá BST Tết Nguyên Đán 2021 của H&M tại Việt Nam khắc họa những câu chuyện khác nhau trong không khí hướng về nhà để chuẩn bị đón Tết. Đối với một người sống ở thành thị, quan niệm ‘nhà’ có thể chính là địa điểm trong thành phố mà họ đang sinh sống. Còn những bạn trẻ lại gọi ‘nhà’ là nơi họ có thể cùng nhau tiệc tùng ăn mừng, tận hưởng những khoảnh khắc sôi động. Riêng với một gia đình, ‘nhà’ lại là một hình ảnh thiêng liêng, là nơi quê cha đất mẹ mà họ sinh ra và lớn lên.

Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt
Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt

Chiến dịch có sự góp mặt của những gương mặt nổi bật và truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt như gia đình Cam Cam, cơ trưởng Quang Đạt, giám đốc sáng tạo Chloe Phạm, cặp đôi người mẫu Pháp gốc Việt Anthony Hoàng và bạn trai, cùng những bạn trẻ đến từ nhóm nhảy A-Code. Họ đều là đại diện cho những cá tính riêng biệt và chào đón Tết theo những cách khác nhau, nhưng tất cả đều cùng đồng lòng hướng về ‘nhà’, cũng như một khởi đầu tươi sáng và tốt đẹp hơn trong năm Tân Sửu. 

Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt
Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt

BST Tết Nguyên Đán 2021 của H&M được lấy cảm hứng từ năng lượng căng tràn sức sống mùa lễ hội, cùng những sản phẩm thời trang phong cách và thời thượng dành cho cả gia đình. Với hơn 200 mẫu trang phục trong các tông màu rực rỡ của đỏ cherry tươi tắn, màu đất ấm áp hay xanh denim năng động, BST sẽ là lựa chọn hoàn hảo vào dịp Tết, cũng như làm phong phú thêm tủ quần áo trong cả năm mới dành cho nam, nữ, thiếu niên và trẻ em. Đồng thời, BST còn giới thiệu những mẫu trang phục đôi độc đáo cho các cặp mẹ con và bố con để sẵn dàng cùng nhau du xuân trong những ngày Tết. 

Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt
Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt
Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt
Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt

BST Tết Nguyên Đán 2021 sẽ được ra mắt thành 2 đợt và giới thiệu tại 15 thị trường chọn lọc trên toàn thế giới, bao gồm Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Nga và Anh Quốc. Tại Việt Nam, bộ sưu tập sẽ có mặt từ ngày 7/1/2021 tại tất cả các cửa hàng của H&M trên toàn quốc.

SONG SONG

Shop café style
  • Cú chốt “bùng nổ” tại thảm đỏ ngày bế mạc VIFF 2020

    Thảm đỏ ngày bế mạc Vietnam International Fashion Festival 2020 (VIFF 2020) như cú chốt “bùng nổ” với sự xuất hiện của loạt mỹ nhân đình đám, nghệ sĩ hạng A. Ai ai cũng chưng diện những bộ cánh lộng lẫy, “chặt chém” nhất hòng chiếm đóng spotlight. Tưởng chừng như, “cuộc chiến thảm đỏ” trong chuỗi sự kiện VIFF 2020 chưa bao giờ nóng đến thế.

  • Kiều Loan và Tiểu Vy đảm nhận vị trí first face và vedette của show diễn Glory của NTK Phạm Đăng Anh Thư

    Quay trở lại sàn thời trang sau hit “Thiên Đường” song ca cùng nam rapper Wowy, NTK Phạm Đăng Anh Thư một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thời trang váy cưới với BST Glory tại Vietnam International Fashion Festival. Đảm nhận vị trí first face và vedette của show diễn là hai nàng hậu xinh đẹp Kiều Loan và Tiểu Vy.

  • City Lights: Một Sài Gòn hoa lệ trong mắt NTK Devon Nguyễn 

     Lấp lánh, lấp lánh và lấp lánh. Ấn tượng đầu tiên, cảm nhận xuyên suốt và dấu ấn đọng lại sau toàn bộ màn trình diễn của NTK Devon Nguyễn tại đêm thứ 3 Vietnam International Fashion Festival chắc chắn chính là vẻ lấp lánh hào hoa của một thành phố không ngủ, được cô gọi với cái tên mỹ miều: City Lights.Bộ sưu tập được trình diễn bởi dàn người mẫu bước ra từ Next Top Model.

  • Tấm vé về tuổi thơ với “Vườn cây của ba” đến từ Wuan Phan

    Tươi tắn, đáng yêu và ngập tràn cảm xúc, có lẽ bất cứ ai cũng có cảm nhận chung như vậy khi dõi theo màn trình diễn thời trang cho trẻ em mang tên “Vườn cây của ba” đến từ NTK Wuan Phan. Khởi đầu với những trò chơi trẻ thơ và kết thúc với khung cảnh bé gái chạy đi tìm cha của mình, có lẽ bất cứ ai cũng cảm thấy có một phần bản thân trong đó: một tuổi thơ ngây ngô, hồn nhiên và rực rỡ.

  • Dàn sao showbiz hội ngộ tại Vietnam International Fashion Festival 2020

    Thảm đỏ ngày thứ 3 của International Fashion Festival 2020 (VIFF 2020) chứng kiến cuộc đổ bộ của hàng loạt mỹ nhân, người nổi tiếng: Ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu, Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Hồ Trung Dũng, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển, dàn rapper khủng gồm Wowy, Suboi, Hành Or, Táo, Hưng Joker Rock, ca sĩ Lương Bích Hữu, Trương Quỳnh Anh, Thu Thủy…

  • Khúc hòa ca Tropicana vùng châu Á: Bản hòa ca của rừng và biển

    “Vẻ đẹp đích thực là gì?” Đây có lẽ là câu hỏi xuất hiện trong tiềm thức của nhiều người từ những giây phút đầu của màn trình diễn “Khúc hòa ca Tropicana vùng châu Á”. Với Nguyễn Tiến Truyển, cái đẹp dường như gắn với sự nổi loạn, độc đáo và đa dạng. Một mặt, anh đánh giá cao vẻ đẹp cổ điển theo khuôn mẫu. Mặt khác, anh nổi dậy chống đối và tách nó khỏi khuôn mẫu. Và bộ sưu tập vừa xuất hiện trong Vietnam International Fashion Festival đã thể hiện rõ nét tư tưởng này của anh.

  • Lạc vào khu vườn mộng mơ của Tùng Vũ cùng bộ sưu tập Fairytale Garden

    Những giai điệu mạnh mẽ của bản phối Winter trong bản nhạc huyền thoại Four Season của Antonio Vivaldo vang lên như khởi đầu cho bộ sưu tập của NTK Tùng Vũ. Nhưng sự mạnh mẽ khắc nghiệt của mùa Đông nhanh chóng kết thúc với sự xuất hiện của người mẫu Mâu Thủy trong vai trò first face, mong manh quyến rũ như đóa hồng chớm nở trong khu vườn cổ tích – Fairytale Garden.

  • NTK Kiều Việt Liên "tái xuất" tại VIFF 2020 bằng BST Love 1

    NTK Kiều Việt Liên quyết định “tái xuất” bằng BST Love 1 tại Vietnam International Fashion Festival (VIFF 2020). Đây cũng là bộ sưu tập cô dành riêng cho con gái của mình.

  • NTK Hà Nhật Tiến mang đến VIFF 2020 với bộ sưu tập đậm chất futuristic

    Sau khoảng thời gian đứng ở vị trí huấn luyện cho các nhà thiết kế nhí, NTK Hà Nhật Tiến trở lại với bộ sưu tập đậm chất futuristic. Show diễn của NTK Hà Nhật Tiến được mở màn bằng những màn luyện tập thể hình ngay giữa sân khấu, trong tiếng nhạc sôi động. Đây cũng là lời giải thích cho cái tên của BST "Citigym". 

  • Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn làm sống lại hình ảnh ả đào trong truyền thống với bộ sưu tập Đào 

    Là nhà thiết kế của tình yêu, Adrian Anh Tuấn luôn biết cách chinh phục trái tim của phái đẹp qua những bộ sưu tập mỹ miều và đậm chất thơ. Tại Vietnam International Fashion Festival, anh tiếp tục mang đến phần hai bộ sưu tập Đào, một lần nữa khắc họa vẻ đẹp mong manh nhưng không kém phần hiện đại của những ả đào phố thị.