Ra mắt phim hài "Twenty"

22:11 29/08/2021

Phim điện ảnh hài “Twenty” đột phá với 1,000,000 người xem trong thời gian cực ngắn trong số những phim điện ảnh công chiếu vào tháng 3 với thiết kế theo phong cách hoài cổ tiêu biểu cho kiểu phim điện ảnh Hồng Kông những năm của thập niên 80.

Share social

Ra mắt phim hài "Twenty"

 

Hình ảnh = NEW

 

Phim điện ảnh hài “Twenty” đột phá với 1,000,000 người xem trong thời gian cực ngắn trong số những phim điện ảnh công chiếu vào tháng 3 với thiết kế theo phong cách hoài cổ tiêu biểu cho kiểu phim điện ảnh Hồng Kông những năm của thập niên 80. Bộ phim để lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả xem qua những mẫu câu copy mang cảm giác của ngày xưa cũ như “ Tiếng cười không dứt! Đau hết cả cơ mặt!”, “Kim Woobin, Lee Joonho, Kang haneul, diễn hay quá trời!”, “Lại một phim hài hay nhất 2015 ra đời!”, v.v…

 

Đặc biệt, tựa phim độc đáo “Yi Sip Se Ya” tận dụng tiếng Hán mang ý nghĩa “20” đã tạo hứng thú cho người xem. Ngoài ra, 3 diễn viên nổi tiếng thay đổi hoàn toàn trong phim gồm Kim Woobin, Lee Joonho, Kang Haneul đã góp phần tạo nên tiếng cười sảng khoái cho mọi người với gương mặt hài hước của mình.

 

“Twenty” để lại sự đồng cảm cho người xem khi đề cập đến những phương pháp thử sai và sự lựa chọn của những con người trẻ tuổi đang bước vào tuổi hai mươi. Chiho (Kim Woobin thử vai) vì kế sinh nhai đã cùng hai người bạn Dongwoo (Lee Joonho thủ vai) – một học sinh không mấy may mắn đã phải từ bỏ ước mơ của mình cùng Gyungjae (Kang Haneul thủ vai) – ‘tân sinh viên’ học yêu đương qua câu chữ, cả ba cùng nhau vượt qua độ tưởi đôi mươi với nhiều khoảnh khắc ngượng ngùng, xấu hổ và làm nên tiếng cười không dứt cho khán giả xem phim.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Ra mắt phim hài "Twenty"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan