Ra rạp cười nghiêng ngả với "Vu Quy Đại Náo"

22:11 29/08/2021

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Ngọc Trinh sau 3 năm vắng bóng.

Share social
Theo đánh giá của các mọt phim đã ra rạp, "Vu Quy Đại Náo" vừa dễ thương lại gần gũi vô cùng,mảng miếng hài vừa đủ không lố. Nội dung thì dễ hiểu không có gì phức tạp. Đặc biệt các cảnh quay miền Tây lên phim rất đẹp, đậm chất dân dã, đời thuờng.

Ra rạp cười nghiêng ngả với "Vu Quy Đại Náo"
Bộ phim mang đến khán giả thông điệp vui tươi, may mắn và hạnh phúc nhân dịp đầu năm mới.

Lấy đề tài đám cưới miền quê, thêm vào đó là chuyện cưới xin, phim chiếu rạp Vu Quy Đại Náo xoay quanh câu chuyện về những thanh niên ế, đạo diễn Lê Thiện Viễn mong muốn sẽ truyền tải những tiếng cười xuân và thông điệp ý nghĩa về tình yêu, tình cảm gia đình. 
 
Trong phim, Diệu Nhi đã giữ vững bản lĩnh của mình, trở thành cây hài đinh của phim, khi mà bất kì phân đoạn nào có cô đều khiến khán giả cười nghiêng ngả, thậm chí có dấu hiệu ho khan và co giật. La Thành ở vai này được cho đất diễn nhiều hơn và cũng thể hiện được tài năng của mình hơn so với những vai phụ cộc cằn ngu ngơ một màu như trước giờ. Nhưng bất ngờ nhất phải kể đến Ngọc Trinh, đứng giữa Diệu Nhi và La Thành, chắc chắn sẽ có phần lép vế nhưng Ngọc Trinh bù lại bằng sự tự nhiên, nhẹ nhàng đầy thu hút của mình. Xem Ngọc Trinh diễn rất thật, rất ra dáng con gái miền Tây chân chất, không khiên cưỡng chút nào. Vai diễn của Huỳnh Lập và Quang Trung cũng rất duyên dáng, mỗi lần xuất hiện các nhân vật lại có dịp thể hiện tinh thần "Đại Náo".
 
Ra rạp cười nghiêng ngả với "Vu Quy Đại Náo"
Ngọc Trinh trong Vu Quy Đại Náo rất dễ thương, ăn mặc giản dị và đặc biệt là diễn xuất đã tốt hơn rất nhiều so với Vòng Eo 56.
 
Nếu bắt buộc phải nói về điểm trừ của phim thì có lẽ việc nhiều đoạn lồng tiếng không khớp miệng là yếu tố duy nhất khiến khán giả cảm thấy cụt hứng. Ngoài ra, không khí phim sinh ra là để cho mùa Tết, nếu chiếu sớm hơn chắc chắn sẽ mang lại hiệu ứng cao hơn.

Tuy nhiên, đây vẫn là phim chiếu rạp đáng xem nhất dịp đầu năm 2019. Nếu có thời gian, các bạn hãy ra rạp và tự mình trải nghiệm thôi! Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn sau khi xem phim cùng Cafe Style nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan