Ra rạp Tết này

22:11 29/08/2021

Sau mùa phim hè, mùa phim Tết được xem là “mùa gặt hái” thành công nhất của các nhà làm phim. Doanh thu lên đến cn số 80 tỷ từ Tết năm năm ngoái thực sự trở thành một động lực lớn cho các nhà sản xuất và dẫn đến một cuộc chiến ganh đua từ chiếc vé ra rạp đến nội dung, công nghệ, kỹ xảo, nổi tiếng trong phim,…

Share social

RA RẠP TẾT NÀY

 

 

 

Sau mùa phim hè, mùa phim Tết được xem là “mùa gặt hái” thành công nhất của các nhà làm phim. Doanh thu lên đến cn số 80 tỷ từ Tết năm năm ngoái thực sự trở thành một động lực lớn cho các nhà sản xuất và dẫn đến một cuộc chiến ganh đua từ chiếc vé ra rạp đến nội dung, công nghệ, kỹ xảo, người nổi tiếng trong phim,… Rõ ràng, một mùa phim Tết sôi động, rộn ràng đang chờ trước mắt tất cả chúng ta.

 

Phim hài Việt- bàn tiệc cũ nhưng chưa nhàm chán

 

Sau Hello Cô Ba, Hoán Đổi Thân Xác, Vũ Điệu Đường Cong từ năm trước với nhiều ý kiến khen chê, phim hài năm nay vẫn nô nức ra rạp với vô vàn khuôn mặt người nổi tiếng. Phim hài lúc nào cũng là lĩnh vực được đầu tư nhiều nhất vào dịp Tết âu cũng là lẽ dễ hiểu, bởi có ai mà không chào đón tiếng cười vào những ngày đầu năm, nhỉ?!

 

Ra rạp Tết này

 

Không xuất hiện ồ ạt trên quá nhiều mặt trận để rồi bị đánh giá là nhạt nhẽo, kém duyên, năm nay diễn viên hài được không ít khán giả dành tình cảm Hoài Linh chỉ xuất hiện trong một phim là Nhà Có Năm Nàng Tiên của đạo diễn Trần Ngọc Giàu dưới sự hợp tác của Hãng phim Sóng Vàng, Century Star và Midi. Sánh vai cùng Hoài Linh là Việt Hương, họ vào vai một cặp vợ chồng nghèo kiếm sống bằng nghề nhặt ve chai. Đôi vợ chồng sống thiếu thốn nhưng lại có duyên nợ với những đứa trẻ từ trên trời rơi xuống khi lần lượt nhận nuôi 5 bé gái bị bỏ rơi. Đúng với những cái tên mỹ miều được cha mẹ đặt cho là Tiên Sa, Tiên Vân, Tiên Hương, Tiên Dung và Tiên Nữ, 5 cô gái lớn lên đều xinh đẹp và hiếu thảo. Rồi một ngày kia đứa trẻ thứ 6 xuất hiện trước cửa nhà cặp vợ già và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu… 

 

Ra rạp Tết này

 

Bên cạnh “cái tên vàng” Hoài Linh là nhiều gương mặt nổi tiếng như Ngân Khánh, Miu Lê, Trương Nhi, Bảo Anh, Minh Thảo, Minh Luân, Trương Thế Vinh, Quốc Trường,… cùng với hoạt động quảng bá rầm rộ, được công chiếu ở hầu hết các rạp trên toàn quốc, Nhà Có Năm Nàng Tiên hứa hẹn là ứng viên sáng giá cho bảng xếp hạng doanh thu Tết này.

 

Ra rạp Tết này

 

Được chờ đợi và quảng bá rầm rộ không kém là một sản phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: Mỹ Nhân Kế. Với định dạng 3D, vốn đầu tư lên đến 17 tỷ đồng cùng hàng loạt các kiểu nữ như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My,… bộ phim được đánh giá sẽ trở thành “bom tấn” sắp tới. 

 

Ra rạp Tết này

 

Bộ phim kể về một tiểu điếm mang tên Đường Sơn Quán nổi tiếng giang hồ với vị trí là nơi khung cảnh hữu tình và hằng hà các cô đào xinh đẹp. Rồi một cái tên mới xuất hiện ở tửu điếm là Linh Lan (Tăng Thanh Hà) cô gái vừa thoát khỏi họa diệt vong của gia tộc mình… Phim có những pha hành động được đầu tư công phu cùng với mối tình đồng tính giữa hai nhân vật của Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng hứ hẹn sẽ mang đến những hương vị mới cho phim cổ trang Việt.

 

Ra rạp Tết này

 

Nhắc đến phim hài Tết chắc không thể nhắc đến cái tên ông bầu Phước Sang với hàng loạt các sản phẩm bị điều tiếng nhưng vẫn thắng lớn về mặt doanh thu trong liên tục các năm qua. Vượt qua những khó khăn hiện có của mình, hãng phim Phước Sang cho ra mắt dịp Tết năm nay bộ phim mang tên “Yêu Anh, Em Dám Không?”. Trong phim, Đan Trường vào vai một sinh viên nghèo kiếm sống bằng nghề bán kem, tính thật thà, tốt bụng được cô bạn cùng lớp yêu thương. Tình yêu của họ vấp phải nhiều rào cản phải vượt qua. Phim có sự góp mặt của nhiều “cây hài” đình đám như Chí Tài, Hoàng Sơn, Hiếu Hiền, Trấn Thành,…

 

Những yếu tố mới lạ

 

Không còn các yếu tố kinh dị, ma quái, mùa phim Tết năm nay xuất hiện những cái tên đạo diễn mới và những “yếu tố hợp tác” đáng được chờ đợi.

 

Ra rạp Tết này

 

Vĩnh Thuyên Kim trong phim Bay Vào Cõi Mộng

 

Với việc lựa chọn mùa phim Tết là dịp ra mắt cho sản phẩm phim nhựa đầu tay của mình cùng với vốn đầu tư 8 tỷ đồng, đạo diễn Phương Điền (Âm Tính, Dù Gió Có Thổi, Cá Rô, Em Yêu Anh,…) có lẽ đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ phim Bay Vào Cõi Mộng. Phim kể về cô sinh viên nghèo Thiên Kim chịu nhiều áp lực từ gia đình, sức khỏe, chuyện học hành nên mắc chứng mộng du. Tưởng xui xẻo nhưng chính chứng bệnh này đã đưa Thiên Kim thoát khỏi hiện thực và ngao du vào một thế giới mơ hoa đầy thú vị. Góp mặt trong phim là nhiều diễn viên nổi tiếng như Huy Khánh, Lương Thế Thành, Thanh Vân, Tấn Beo, Tấn Bo và đặc biệt có thủ môn Tấn Trường.

 

Ra rạp Tết này

 

Cùng đề tài cổ trang và công nghệ 3D với Mỹ Nhân Kế là bộ phim Thạch Sanh của hãng phim mới Golden Eye Movies và một diễn viên mới lần đầu đóng phim Nguuyễn Ngọc Hiếu. Phim kể lại câu chuyện cổ tích Thạch Sanh – Lý Thông với nhiều diễn biến mới mẻ, tạo hình được đầu tư công phu với các diễn viên Tuấn Voi, NSƯT Phi Điểu, Hiếu Hiền, Duy Phương, ca sĩ Nhật Tinh Anh, ca sĩ Phương Anh,…  

 

Ra rạp Tết này

 

Cảnh trong phim Lọ Lem Sài Gòn

 

Góp mặt vào mùa phim Tết năm nay còn có sản phẩm hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam torng phim “Lọ Lem Sài Gòn”. Phim kể về Jun Oh, một nghệ sỹ Hàn Quốc đến Việt Nam làm giám khảo cho cuộc thi Audition. Tại đây anh gặp Mai, một cô gái nghèo nhưng giàu ước vọng trở thành ca sỹ và nhiều sự việc xảy ra vô tình kết nối hai con người này. Phim có sự tham gia của các diễn viên Hàn Quốc, về phía Việt Nam có sự góp mặt của các diễn viên Hoàng Mập, Minh Minh, Tuyết Trinh, Đông Dương,...

 

Một mùa phim Tết lại đến, tiếp nối những thành công của điện ảnh Việt từ mấy năm nay. Tết là một dịp để kiểm chứng lại công thức thành công đối với thị hiếu của người Việt. Rất nhiều công thức, chiêu trò câu khách, các thể loại đa dạng và người tham gia sản xuất cũng rất đông đảo. Liệu mùa Tết này, ngôi sao, kĩ xảo hay hài hước sẽ lên ngôi ? 

 

Ra rạp Tết này

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan