Rain coat - Item cho ngày mưa

22:11 29/08/2021

Lúc còn nhỏ, áo mưa là thứ mà mẹ thường hay chuẩn bị cho tôi mỗi khi trời mưa đến. Rain Coat trong kí ức thời bé của biết bao nhiêu người,...

Share social

RAIN COAT – ITEM CHO NGÀY MƯA

 

 

 

Lúc còn nhỏ, áo mưa là thứ mà mẹ thường hay chuẩn bị cho tôi mỗi khi trời mưa đến. Rain Coat trong kí ức thời bé của biết bao nhiêu người, nay đã được cải tiến để trở thành item có tính hiện thực hơn với các kiểu thiết kế mới. Vì thế nó lại một lần nữa làm lay động trái tim của tôi.

 

Rain coat - Item cho ngày mưa

 

Nepa, Aigle

 

Đối với những bạn cảm thấy bất tiện khi đi dưới mưa khiến cho cả người ẩm ướt, thì loại áo thích hợp nhất chỉ có thể là Rain Coat. Tính năng chống thấm nước vượt trội và dù các bạn có mặc như là trang phục bình thường thì trông cũng rất thời trang . Không những vậy nó còn có khả năng mang đến sinh khí cho những ngày âm u nhờ sở hữu các tông màu khá sặc sỡ. Nào, bây giờ chúng ta hãy thử tìm hiểu các tạo hình đa dạng cho Rain Coat nhé.

 

Rain coat - Item cho ngày mưa

 

1. Rain Coat họa tiết nhẹ nhàng của MAG N MAG
2. Váy trẻ trung với các chi tiết màu xanh blue của Vember
3. Tất thời trang kẻ sọc caro màu xanh da trời của Yarn Works
4. Rain boot màu xanh navy của Hunter

 

Đây là style rất hợp với loại Rain Coat màu trắng nhẹ nhàng. Vì đã sử dụng khá nhiều màu trắng nên tôi đã thêm vào các chi tiết có tông màu xanh blue để làm điểm nhấn. Đây là trang phục xinh tươi thích hợp để xua tan đi cảm giác u ám trong các ngày mưa đấy.

 

Rain coat - Item cho ngày mưa

 

1. Rain Coat dạng trench coat họa tiết chấm bi của HAS
2. Áo T-shirt tay raglan đơn giản của Spring Crocus
3. Rain boot với các chi tiết kem và kẹo socola xinh xắn của KOLLAGE
4. Chân váy phồng kẻ sọc của Petiete H

 

Đây là style khá là đáng yêu gồm có các item như chân váy phồng kiểu công chúa và boot đi mưa style dễ thương. Kiểu phối hợp này cho thấy ưu điểm của Rain Coat là có thể tạo ra được nhiều style khác nhau, tùy theo cách các bạn chọn item mà thôi. 

 

Rain coat - Item cho ngày mưa

 

1. Rain Coat trang trí đăng ten của Mademoisellehee
2. Áo T-shirt với các chi tiết độc đáo của Mademoisellehee
3. Giày Oxford chất nhựa dẻo cổ điển của Englox
4. Quần họa tiết xinh tươi của ARCHE reve

 

Đây là tạo hình giúp cho các bạn gái có được một vẻ đẹp vừa đoan trang vừa tự nhiên. Tuy chỉ sử dụng những item trơn nhưng vẫn không có cảm giác đơn điệu vì tôi đã chọn những sản phẩm có chi tiết khá lạ mắt. Kết hợp với giày Oxford chất nhựa dẻo để không làm mất đi vẻ cổ điển dù là trong ngày mưa đi chăng nữa.

 

Các bạn nghĩ sao khi mình sẽ trở thành một cô nàng sành điệu trong mùa mưa nhờ ứng dụng các kiểu Rain Coat tinh tế và tiện dụng như thế này nào?

 

Bài viết – Kim Hyo Huyn / Ảnh  - website

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan