Rạng rỡ chỉ sau 5 phút !

22:11 29/08/2021

Thời tiết ngày hè thất thường không chịu nổi! Nếu nóng thì tuyến nhờn hoạt động tích cực, mồ hôi ra nhiều nên lớp trang điểm dễ lem tùm lum, nếu trời mưa, nó cũng chẳng khá hơn vì hơi ẩm và nước mưa.

Share social

RẠNG RỠ CHỈ SAU 5 PHÚT!

 

 

 

Thời tiết ngày hè thất thường không chịu nổi! Nếu nóng thì tuyến nhờn hoạt động tích cực, mồ hôi ra nhiều nên lớp trang điểm dễ lem tùm lum, nếu trời mưa, nó cũng chẳng khá hơn vì hơi ẩm và nước mưa. Lớp trang điểm buổi sáng trông mới xinh xắn làm sao, đến chiều thì lại phai đi đáng kể. Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm đẹp lại lớp make-up chỉ trong 5 phút. Cùng theo dõi nhé!

 

Những đồ cần thiết làm đẹp lại lớp make-up

 

Tăm bông, giấy thấm dầu, concealer, eyeliner, mascara, phấn phủ, phấn hồng, son môi, mist và toner.

 

Các bạn hãy rải dài chúng ra. Nếu là phụ nữ biết trang điểm thì mấy thứ này sẽ luôn có mặt trong chiếc túi nhỏ của các bạn. Nếu không có thì các bạn nên chuẩn bị cho mình đi nhé!

 

Rạng rỡ chỉ sau 5 phút !

 

Khắc phục làn da đã phai màu

 

Chúng ta phải lấy lại làn da đẹp đẽ ban đầu sau khi bị bã nhờn cũng như mồ hôi làm xấu đi. Trước hết, các bạn làm sạch với giấy thấm dầu. Lúc này, các bạn nên tránh dùng phấn phủ. Sau đó, các bạn dùng concealer chỉnh đốn nhẹ những vùng khuyết phía dưới mắt rồi mới đánh phấn phủ. Các bạn có thể dậm thêm phấn hồng cho mình cũng không sao. Cuối cùng, các bạn xịt mist hay fixer dùng cho trang điểm rồi dùng khăn giấy ấn nhẹ để lớp trang điểm được đều trên da.

 

Cách chỉnh make-up bị lem

 

Nếu mắt bị lem nhẹ bởi mascara hay đường kẻ mắt, các bạn ãy làm dính chút concealer vào tăm bông rồi lau sạch là OK. Lí do chúng ta dùng concealer không phải toner vì nó vừa lau sạch lại không làm mất lớp trang điểm. Gần đây, trên thị trường cũng xuất hiện những sản phẩm tẩy chuyên dùng cho đường kẻ mắt bị lem nên các bạn có thể dùng nó. Sau khi chỉnh lí đường kẻ mắt bị lem, các bạn hãy vẽ lại nó lần nữa. Rôi tán nhẹ lên đó phấn mắt màu tối khi đường kẻ đã khô, làm thế, nó sẽ không bị lem nữa. Nếu không có concealer, các bạn có thể dùng phấn mắt màu sáng hay phấn nền cũng OK.

 

Để màu son trở lại như đầu

 

Nếu uống nước, son môi của bạn sẽ xuống màu và mất dần đi vẻ đẹp của nó. Để chỉnh lại, trước hết, các bạn cần khăn giấy. Các bạn dậm nhẹ môi bằng khăn giấy rồi lau lớp son bóng hay màu son còn lại trên môi, sau đó, thoa concealer lên đường viền môi rồi trang điểm lại cho môi bị lem của mình. Nếu các bạn muốn tạo màu son hoàn hảo hơn thì hãy thoa concelaer lên toàn bộ môi dấu đi màu môi ban đầu cũng được nhé. Cuối cùng, các bạn thoa son môi, tint, son bóng là đôi môi đã trở về hình dáng ban đầu một cách hoàn hảo.

 

Việc duy trì lớp trang điểm xinh đẹp cả ngày mà không chỉnh lại gần như là điều không thể. Nếu đầu tư cho mình chỉ 5 phút thôi, các bạn sẽ có lớp make-up thật đẹp, vậy hãy để tâm một chút tới nó nhé!

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan