Rạng rỡ với đầm liền maxi

22:11 29/08/2021

Mùa dành cho những kì nghỉ chính thức quay lại và mọi người đang rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch nghỉ dưỡng ngày hè. Nếu là cô nạng nhạy cảm với các phong cách thời trang thì đây là lúc mà bạn bận tâm luôn cả việc tạo nên style nào tại khu nghỉ dưỡng.

Share social

Mùa dành cho những kì nghỉ chính thức quay lại và mọi người đang rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch nghỉ dưỡng ngày hè. Nếu là cô nạng nhạy cảm với các phong cách thời trang thì đây là lúc mà bạn bận tâm luôn cả việc tạo nên style nào tại khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng tôi tìm hiểu các style kì nghỉ mùa hè vừa thoải mái vừa dễ chịu và cá tính cho riêng bạn nhé!

 

Phong cách thanh lịch đen & bạc

 

Rạng rỡ với đầm liền maxi

 

Sản phẩm của KUHO / ROSEMONT by Gallery O’clock / ROCKPORT

 

Nói tới mùa hè thì chúng ta không thể bỏ qua các style in họa tiết rạng rỡ. Quần ống rộng cảm giác tự do như phong cách Bohemian của KUHO kết hợp với áo cơ bản tông đen giúp bạn tạo nên phong cách nhẹ nhàng. Đây là item thiết thực nhất vì có thể giúp cơ thể bạn dễ dàng và thoải mái di chuyển tại nơi nghỉ mát. Hãy tạo nên sự thanh lịch khi kết hợp với các phụ kiện nhỏ. Nếu chọn đồng hồ ROSEMONT với trang sức bạc thì các bạn có thể tạo nên style nhẹ nhàng, giản dị. Cuối cùng, hãy thử mang đến phong cách toàn diện đầy tinh tế và nhã nhặn khi kết hợp chung với giày ROCKPORT và túi xách đe vai chất liệu raffia thiết kế độc đáo xem sao nhé!

 

Nữ tính với tông nâu & vàng ngà 

 

Rạng rỡ với đầm liền maxi

 

Sản phẩm của KUHO / Trois Rois by JUME / Ogram / ROCKPORT

 

Nếu muốn nhấn mạnh sự nữ tính hơn thanh lịch, nhã nhặn thì tôi xin giới thiệu tới các bạn đầm liền tông vàng ngà của KUHO. Không chỉ thoải mái vì là chất liệu linen mỏng nhẹ mà nó còn giúp bạn làm bật nét nữ tính với gam màu nhẹ nhàng nữa. Đặc trưng trang sức phụ kiện vàng và dây quai nâu của vòng tay TROIS ROIS khi mang lên cổ tay đi cùng với các item khác sẽ rất phù hợp và không hề phố.

 

Ngoài ra, họa tiết da báo sang trọng của túi du lịch OGRAM  thiết kế rộng rãi giúp bạn để được nhiều đồ vừa là item thiết thực vừa giúp bạn tạo điểm nhấn cho phong cách của mình. Sau cùng, hãy hoàn thiện phong cách kì nghỉ hoàn hảo với đôi giày mang đến sự dễ chịu và thoải mái cho đôi chân của ROCKPORT nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang du lịch du lịch thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan