Rất nhiều phụ nữ yêu dầu Olive như một tín đồ (P.2)

22:11 29/08/2021

Nếu một ngày đẹp trời, bạn xấp xỉ tuổi 30 và vô tình đọc bài viết này, có thể bạn sẽ tin lời tôi nói: Sự lão hóa diễn ra âm ỉ, ngấm ngầm, nhưng khi chúng xuất hiện, sự ảnh hưởng của chúng tới cảm nhận của chúng ta về chính cơ thể mình, lại rất mạnh.

Share social

Nếu một ngày đẹp trời, bạn xấp xỉ tuổi 30 và vô tình đọc bài viết này, có thể bạn sẽ tin lời tôi nói: Sự lão hóa diễn ra âm ỉ, ngấm ngầm, nhưng khi chúng xuất hiện, sự ảnh hưởng của chúng tới cảm nhận của chúng ta về chính cơ thể mình, lại rất mạnh. Khi chồng hoặc bạn trai bạn phát hiện ra: “trán em có mấy nếp nhăn rồi kìa!”, đừng dành thời gian để buồn, hãy nâng niu làn da của mình theo cách mà đáng lẽ nó cần được chăm sóc như thế từ tuổi đôi mươi. Và một trong những bước làm chậm quá trình lão hóa ấy là: sử dụng dầu olive.

 

Sử dụng cho da

 

So với những nhãn hiệu mỹ phẩm có uy tín, giá thành của dầu olive hoàn toàn rất phải chăng với túi tiền của nhiều phụ nữ. Cách sử dụng hoặc kết hợp loại dầu này với các thành phần khác để làm đẹp lại rất linh hoạt và nhiều biến tấu. Thực tế, mỗi phụ nữ đều có thể sử dụng dầu olive theo những cách của riêng mình.

 

Rất nhiều phụ nữ yêu dầu Olive như một tín đồ (P.2)

 

Cách đơn giản nhất là sử dụng trực tiếp dầu olive lên da. Sáng và tối, bạn có thể thoa một lượng nhỏ dầu lên da mặt và cổ, nhẹ nhàng massage theo vòng tròn, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Dầu olive sẽ ngấm vào da, vừa có tác dụng như một dung dịch tẩy trang hiệu quả, vừa cuốn đi lớp dầu thừa, bụi bẩn và lớp tế bào già cỗi.

 

Thực tế, dầu olive có thể được sử dụng thay cho dung dịch massage hoặc sữa tẩy tế bào chết. Bạn có thể massage da mặt với dầu olive từ 5-10 phút, rồi nhẹ nhàng lấy đi lớp dầu này bằng khăn mềm- ẩm hoặc bông tẩy trang. Sau khi lau sạch lớp dầu thừa, bạn sẽ hoàn tất quá trinh này bằng 1 giọt dầu nhỏ thoa đều khắp mặt để dưỡng ẩm cho da

 

Rất nhiều phụ nữ yêu dầu Olive như một tín đồ (P.2)

 

Có thể áp dụng cách này 1lần trong tuần. Hãy yên tâm rằng một lượng dầu olive nho nhỏ trên da sẽ không làm bít lỗ chân lông, cho dù bạn sở hữu làn da dầu.

 

Với cách khác, khi kết hợp cùng dấm táo, dầu olive còn có tác dụng như một mặt nạ dưỡng da ban đêm với công dụng làm sáng các vùng da sỉn màu. Chỉ cần cho 1 lượng nhỏ dầu olive, một chút dấm táo (lượng bằng ½ dầu olive) và một chút xíu nước tinh khiết là bạn đã có trong tay công thức của một loại kem dưỡng da hoàn hảo.

 

Rất nhiều phụ nữ yêu dầu Olive như một tín đồ (P.2)

 

Dầu olive còn là loại dầu massage tuyệt vời cho cơ thể

 

Như cafe style đã từng giới thiệu với các bạn ở phần trước: dầu olive xuất phát từ Hy Lạp, nên phụ nữ ở vùng đất huyền thoại này cũng là những người sử dụng thành thạo dầu olive trong cuộc sống của họ.

 

Phụ nữ Hy Lạp thường trộn đường và muối vào dầu olive, sau đó dùng hỗn hợp này để dưỡng ẩm, chăm sóc tóc và xoa dịu làn da cháy nắng.

 

Bật mí thêm cho các bạn một bí quyết nữa nhé. Nếu bạn không đem theo kem chống nắng khi đi biển thì dầu olive có thể là một loại kem thay thế hữu hiệu đấy.

 

Thêm nữa, dầu olive và mật ông cũng là sự kết hợp hoàn hảo cho một công thức mặt nạ chăm sóc da đơn giản và hiệu quả mà những phụ nữ Hy Lạp đã ưa chuộng trong nhiều thập niên qua.

 

Dầu olive làm mềm những vùng da chai cứng và dưỡng móng

 

Gót chân, các vùng da bị chai trên tay ... đều có thể sử dụng dầu olive như một phương thức tuyệt diệu để làm mềm và dưỡng ẩm. Sau khi ngâm nước ấm, chà nhẹ để lấy đi các tế bào da khô, bạn lau sạch rồi bôi dầu olive lên, đi tất chân hoặc bao tay để đảm bảo dầu không dính ra chăn nệm.

 

Những vùng da khô cứng này có thể được làm mềm rất hiệu quả sau một thời gian ngắn sử dụng đấy bạn ạ. 

 

Rất nhiều phụ nữ yêu dầu Olive như một tín đồ (P.2)

 

Dầu olive và chanh cho móng tay bóng và chắc khỏe

 

Dầu olive còn có công dụng rất tuyệt vời cho việc dưỡng móng tay bóng đẹp và tăng cưỡng độ bền: ngâm tay trong nước ấm với một vài giọt dầu và nước cốt chanh.

 

Ủ tóc với dầu olive

 

Cách đơn giản nhất: sau khi gội đầu sạch bằng nước ấm, bạn xoa lên tóc một vài muỗng canh dầu olive, quấn khăn hoặc đội nón nylon chừng 20-30 phút rồi gội lại.

 

Nếu tóc bạn đang ở trong tình trạng khô và chẻ ngọn, có thể kết hợp dầu đánh cùng một lòng đỏ trứng gà. Ủ tóc 20 phút và gội lại 2 lần để đảm bảo không còn mùi trứng. Tình trạng khô và chẻ ngọn sẽ được cải thiện rất đáng kể đấy. 

 

Rất nhiều phụ nữ yêu dầu Olive như một tín đồ (P.2)

 

Trứng gà kết hợp rất ăn ý với dầu olive

 

Cầu kỳ hơn một chút, bạn có thể trộn đều dầu với lòng trắng trứng gà, một muỗng nước cốt chanh và một chút bia. Thoa lên tóc trong 5 phút rồi gội lại bằng nước sạch.

 

Không chỉ giúp ích rất nhiều cho làn da, mái tóc của phụ nữ, dầu olive còn đặc biệt tốt với sức khỏe của tất cả mọi người. Theo nghiên cứu, dầu olive được sử dụng trong ăn uống, có công dụng hạ huyết áp, ngăn chặn sự phát triển của một số loại ung thư, xoa dịu chứng thấp khớp, ngăn chặn chứng sơ vữa động mạch.

 

Rất nhiều phụ nữ yêu dầu Olive như một tín đồ (P.2)

 

Dầu olive rất thích hợp để trộn salad và sử dụng trong ăn kiêng

 

Hãy là một phụ nữ thông minh , sử dụng dầu olive trong nấu ăn để chăm sóc sức khỏe cho gia đình và làm đẹp cho bản thân nhé!

 

Rất nhiều phụ nữ yêu dầu Olive như một tín đồ (P.2)

 

chống nắng chống nắng thông minh thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan