Red & Burgundy quyến rũ

22:11 29/08/2021

YG Entertainment công khai ‘3 First Love Fight’ – Moonshot Love Gesture, đoạn clip thứ 3 mà Lee Seonggyeong được đề nghị làm người mẫu đại diện cho thương hiệu mĩ phẩm Moonshot. Love Gesture “#3 First Love Fight”...

Share social

Red & Burgundy quyến rũ

 

YG Entertainment công khai ‘3 First Love Fight’ – Moonshot Love Gesture, đoạn clip thứ 3 mà Lee Seonggyeong được đề nghị làm người mẫu đại diện cho thương hiệu mĩ phẩm Moonshot. Love Gesture “#3 First Love Fight” đem đến 15 kiểu make-up với 3 chủ đề theo hình tượng tươi tắn và quyến rũ của Lee Seonggyeong.

 

# Red Color! Tông make-up làm tan chảy con tim nam giới

 

Son đỏ vừa quyến rũ vừa rực rỡ. Nếu cãi nhau với bạn trai, các bạn hãy ‘giữ lại” con tim của cậu ấy bằng cách phát tán sức quyến rũ không cưỡng lại được này xem sao. Chỉ cần tô đều son đỏ Moon Walk Stick Extreme Red Shot sau khi chỉnh lại tông da thật sáng và mềm mịn là các bạn có thể trở thành cô nàng vừa quyến rũ vừa tinh tế rồi đấy!

 

Ngoài ra, nếu dùng phấn mắt dạng kem mềm mịn thì các bạn có thể tạo dáng mắt lôi cuốn cùng với độ bóng nhẹ nữa. Lớp nhũ tự nhiên mang lại hiệu quả giúp đôi mắt trông sâu và màu son đỏ là điểm nhấn sẽ mang lại lớp make-up tràn đầy sức sống.

 

Red & Burgundy quyến rũ

 

#Burgundy Color! Nắm bắt con tim nam giới bằng màu son burgundy và phấn mắt nhẹ nhàng

 

So với make-up quá lố thì những kiểu nhẹ nhàng lại dễ dàng nắm bắt con tim của nam giới. Moonshot Powder Duo Mint Wind với các hạt nhũ tông pastel hoàn toàn phù hợp cho bạn dáng mắt nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài ra, khi sử dụng mascara, các bạn có thể tạo độ dày và cong cho chân mi mang lại đôi mắt trông sâu và rõ hơn.

 

Nếu tán sản phẩm Moon Walk Cream Paint Burgundy, các bạn sẽ thấy gương mặt mình sáng và đẹp hơn. Ngoài ra, son đỏ tông này cũng đem lại sự rực rỡ và quyến rũ nên rất phù hợp cho việc nắm bắt con tim nam giới. Nếu không thoải mái với burgundy thì các bạn có thể thực hiện bước gradaion nhẹ nhàng từ phía trong môi nha.

 

Red & Burgundy quyến rũ

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Red & Burgundy quyến rũ

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan