"Remember You" được đánh giá cao ngay khi lên sóng tập đầu tiên

22:11 29/08/2021

“Remember You” là sự ra đời của hàng loạt các vụ điều tra lai ghép hoàn hảo theo hình thái của Hàn Quốc. Sự tập trung cao độ cho từng cảnh phim của khán thính giả, mọi người đã không thể rời mắt dù chỉ một giây. Vào ngày 22...

Share social

"Remember You" được đánh giá cao ngay khi lên sóng tập đầu tiên

 

“Remember You” là sự ra đời của hàng loạt các vụ điều tra lai ghép hoàn hảo theo hình thái của Hàn Quốc. Sự tập trung cao độ cho từng cảnh phim của khán thính giả, mọi người đã không thể rời mắt dù chỉ một giây.

 

Vào ngày 22, phim truyền hình mới tối thứ 2, thứ 3 “Remember You” của KBS2 là câu chuyện diễn ra nhanh chóng thuở nhỏ với cuộc gỡ của Cha Jian (Jang Nara) với Lee Hyeon (Seo Ingook). Phá vỡ định kiến về “các vụ điều tra” nặng nề, u tối, thỉnh thoảng lại dễ chịu, đôi lúc lại đưa người xem tới những kinh ngạc bất ngờ đầy bí ẩn trong từng câu chuyện. Bộ phim tự hào khi mang đến cho khán thính giả những cảm giác căng thẳng, tập trung cao độ trong suốt 1 tiếng 10 phút và khiến mọi người tò mò về diễn biến của câu chuyện tiếp theo.

 

Trước tiên, cuộc gặp gỡ của hai nhân vật chính Jang Nara và Seo Ingook thật sự nhanh chóng và đầy thích thú. Lee Hyeon từng có mặt tại hiện trường của vụ sát nhân ở phường Bangbae, cậu ấy đã đụng mặt với Cha Jian cũng đang xuất phát tới đó. Lee Hyeon sau khi đưa ra liên tục các giả thiết về tên tội phạm đã nhanh chóng biến mất khỏi hiện trường, nhưng Jian lạ nhất định bám theo anh ấy. Cuối cùng, mối quan hệ đầy nhiệt tình của hai người mà chỉ cô nàng mới nhớ đã bắt đầu lại và khiến người xem mong chờ vào mối quan hệ của cặp đôi có ‘tình cảm nhưng khá rắc rối’ này.

 

“Tất cả câu chuyện của trẻ nhỏ đều bắt đầu từ bố mẹ của chúng”, giống như tiêu đề nhỏ của tập 1, nó tái hiện hoàn hảo về quá khứ của Lee Hyeon. Lee Hyeon được gọi là thiên tài với tài trí hơn người, hành động và lời nói sắc bén, chín chắn, nhưng lại là đứa trẻ khác biệt khi luôn có những câu hỏi độc đáo: “Con người sao lại hại con người? Và sao con người lại không thể tổn hại con người được nhỉ?” Bố của cậu, Lee Joongmin (Jeon Gwangryeol) thấy cậu như vậy đã tạo sự căng thẳng cho người xem khi nghi ngờ con trai mình là “Quái vật”.

 

Hơn hết, Lee Joonyeong (Do Kyungsoo) nhìn thấu được tài năng thiên bẩm, tài trí hơn người của Lee Hyeon chỉ qua một vài câu hội thoại đã thu hút sự chú ý của khán thính giả với sự tồn tại mang tính áp đảo của mình. Joonyeong nhanh mắt biết được sự thật Joongmin đang nghi ngờ và sợ hãi con trai của mình khi cậu quan sát Joogmin đang thu thập thông tin của mình. Cậu ấy đã khẳng định suy nghĩ của mình về Hyeon và nói: “Hyeon và tôi có vẻ giống nhau khi còn nhỏ”.

 

Joongmin trước sự khẳng định đó của Joonyeong đã thật sự đau khổ và quyết định giấu Hyeon trong nhà. Quyết tâm của ông vì muốn bảo vệ Hyeon khỏi thế giới đầy rẫy các sự xấu xa không hề dễ dàng. Ánh mắt buồn của Hyeon như thể hiểu được quyết định của Joongmin như thế cũng khiến người xem đau lòng.

 

“Remember You” đang tiếp tục ‘chạy’ về phía trước từ tập đầu tiên cho thấy một khởi đầu rất tốt đã đạt tỉ suất bạn xem đài 4.7% dựa theo NILSEN KOREA. Tập 2 của bộ phim được lên sóng vào 10:00 PM ngày 23 trên kênh KBS2.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

"Remember You" được đánh giá cao ngay khi lên sóng tập đầu tiên

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan