Review 4 son cam cực chuẩn

22:11 29/08/2021

Màu son cam thu nạp rất nhiều tín đồ, nhưng không phải ai cũng lựa chọn được một cây son cam “chuẩn cam” để thỏa mãn sự yêu thích của mình. Bởi nhiều khi cây son có vẻ rất cam, nhưng khi thoa lên môi một một thời gian ngắn, màu son cam này lại biến thành tổng hợp của vàng- đỏ- cam chẳng hạn...

Share social

Review 4 son cam cực chuẩn 

Màu son cam thu nạp rất nhiều tín đồ, nhưng không phải ai cũng lựa chọn được một cây son cam “chuẩn cam” để thỏa mãn sự yêu thích của mình. Bởi nhiều khi cây son có vẻ rất cam, nhưng khi thoa lên môi một một thời gian ngắn, màu son cam này lại biến thành tổng hợp của vàng- đỏ- cam chẳng hạn...hoặc ngay khi mới thoa, son đã không lên màu chuẩn như bạn muốn. Vì thế, hôm nay mời các bạn cùng nhìn lại những cây son cam chuẩn màu được nhiều tín đồ yêu mến nhé!

 

2 màu son của Mac: MAC Morange và MAC Neon Orange

 

Review 4 son cam cực chuẩn

 

Mac Morange

 

Nếu đã quen dùng son lì, với độ khô ráo, bám màu và cảm giác cho bạn đôi môi tròn đầy hơn, thì khi đến với Mac Morange có lẽ bạn sẽ phải cảm thấy đôi chút phiền toái vì son này có độ dưỡng ẩm cao, dễ bay màu khi bạn ăn uống hoặc bị dính vào quần áo, tóc... nhưng bù lại, bạn sẽ có một đôi môi với màu cam cực chuẩn.

 

Mac Morange có độ dưỡng ẩm cao và tạo hiệu ứng bóng, vì thế, cây son này không thật phù hợp với những bạn gái có môi mỏng vì có vẻ như nó sẽ làm môi họ trông mỏng và nhỏ hơn đôi chút.

 

Nhưng bù đắp lại cho đôi chút nhược điểm, thì Mac Morange là cây son môi có màu cam rất chuẩn đấy. Với màu sắc tươi sáng, Mac Morange cực kỳ phù hợp với các cô nàng da sẫm màu. Khi cố tình vạch lá tìm sâu, soi màu son này dưới ánh đèn cao áp, bạn cũng chỉ nhìn thấy chút xíu ánh hồng thôi. Nhưng không sao hết, vì sự pha trộn chút xíu đó sẽ giúp da bạn sáng hơn, màu son rực rỡ hơn và vẫn luôn lên màu cam cực chuẩn trên đôi môi của bạn.  

 

Review 4 son cam cực chuẩn 

 

Trong dòng son môi của Mac, màu son MAC Neon Orange cũng nhận được vô khối lời khen ngợi.
Khi thử màu trên tay thì có vẻ MAC Neon Orange nhạt hơn màu Mac Morange nhưng về sắc độ chuẩn cam thì hai màu son này đều rất đạt yêu cầu.

 

Review 4 son cam cực chuẩn

 

Trái là MAC Neon Orange, phải là Mac Morange

 

Review 4 son cam cực chuẩn

 

Mac Neon Orange

 

 Shiseido Perfect Rouge Day Lily (OR418)

 

Review 4 son cam cực chuẩn

 

OR418 không phải là sản phẩm mới, nhưng là cây son có màu cam rất chuẩn, lên màu trên môi cực kỳ sắc nét, lại còn rất nịnh da nữa, vì cây son này khắc phục được yếu điểm màu da vàng, dễ bị xỉn màu của làn da phụ nữ Việt Nam chúng mình. 

 

Review 4 son cam cực chuẩn

 

Lily lên màu cực kỳ mạnh mẽ, dưỡng ẩm và siêu mịn. Thêm nữa, lily có độ bóng phù hợp, vì thế bạn không cần phiền toái cần tới một cây son bóng nào khác. Giá bán của cây son này khoảng 30$, khá phải chăng với chất lượng mà nó mang tới cho bạn.

 

Tuy nhiên, để đạt độ lên màu cực chuẩn của cây son này, bạn hãy nhớ tẩy tế bào chết cho đôi môi của mình, đừng để son  tiết lộ những vết rằn, khô héo, nứt nẻ trên đôi môi của bạn đấy nhé!.

 

Shephora Pantone Universe

 

Review 4 son cam cực chuẩn

 

Khi tìm hiểu về Sephora, bạn sẽ thấy gần gũi thân thiện và tiện ích với khách hàng là một điều rất thú vị và hấp dẫn mà hãng này đã làm được. “Lời mời gọi” của Sephora dành cho khách hàng của mình là: “ghé qua và bước vào một khái niệm hoàn toàn mới về mua sắm cho làm đẹp... Mỗi giác quan của bạn sẽ bị kích thích và hấp dẫn trong một môi trường mua sắm thực sự thoải mái, tự do và tận hưởng việc khám phá, dùng thử những sản phẩm làm đẹp tuyệt vời chưa từng có.”

 

Review 4 son cam cực chuẩn

 

Sự kết hợp hoàn hảo để cho ra đời cây son môi màu cam rực rỡ đầy ma lực của Shephora và pantone universe mang đến cho những người sử dụng một thế giới ngập tràn màu sắc trên môi. Bạn sẽ thấy rằng màu sắc cam của cây son này thật rực rỡ và nổi bật, đem đến sự trẻ trung và quyến rũ nổi bật hơn màu son đỏ rất nhiều. Vào ngày ra mắt tất cả các sản phẩm mang màu cam nổi bật của hãng này tại NewYork, đây là cây son được nhiều khách hàng săn đón nhất.

 

Review 4 son cam cực chuẩn

 

Bộ sưu tập các mỹ phẩm cam của Sephora – Pantone

 

Màu cam vẫn sẽ màu son tung hoành và được vô cùng yêu thích trong năm 2013, nên hầu hết các hãng mỹ phẩm uy tín vẫn sẽ tung ra thị trường những mẫu son cam thú vị và ấn tượng. Vì thế, tùy theo sở thích hoặc lòng trung thành với một hãng mỹ phẩm nào đó, bạn đều có thể tìm tòi và sử dụng thử vài mẫu son để chọn được một loại son lên màu cam cực chuẩn, cực chất trên đôi môi của mình đấy!

 

Review 4 son cam cực chuẩn

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan