Rửa mặt thật kỹ - bí quyết chăm sóc da cơ bản

22:11 29/08/2021

Phương pháp bảo vệ làn da thân yêu của bạn khỏi những hạt bụi nhỏ li ti là gì? Nếu bạn còn đang mơ hồ thì hãy để tôi giới thiệu đến với bạn một sản phẩm đề cử và cách rửa mặt đúng cách có thể...

Share social

Phương pháp bảo vệ làn da thân yêu của bạn khỏi những hạt bụi nhỏ li ti là gì? Nếu bạn còn đang mơ hồ thì hãy để tôi giới thiệu đến với bạn một sản phẩm đề cử và cách rửa mặt đúng cách có thể giúp bảo vệ làn da của bạn nhé. 

 

Rửa mặt thật kỹ - bí quyết chăm sóc da cơ bản

 

Độ lớn lỗ chân lông của con người là từ 0.02mm cho đến 0.05mm. Còn những hạt phân tử có trong bụi thì lại nhỏ bằng 1 phần 10 lỗ chân lông nên dĩ nhiên là chúng có thể dễ dàng xâm nhập vào sâu bên trong làn da rồi. Vì vậy nên trên thực tế, bạn có thể thấy là số lượng những người gặp vấn đề về làn da đang tăng lên rất nhiều. 

 

Rửa mặt thật kỹ - bí quyết chăm sóc da cơ bản

 

Rửa mặt thật kỹ - bí quyết chăm sóc da cơ bản

 

1. Sửa rửa mặt dạng bọt Energie De Vie Micro Foam Cleanser của Lancome giúp loại bỏ chất bẩn một cách ẩm mịn
2. Sửa rửa mặt dạng kem Renewing Cleansing Cream của Murad
3. Sản phẩm khử trùng hoàn hảo Clean & Cleanser của Caren
4. Sửa rửa mặt dạng bọt có khả năng đánh bay cả những hạt bụi li ti Dust Cut Mask của Etude House
5. Sản phẩm có thể loại bỏ chất bẩn cực tốt Crystal Cleansing Foam Fresh của Belif
6. Dầu rửa mặt không gây dính nhớp, thích hợp với làn da nhạy cảm Trans Foam Cleansing Oil của Goodal
7. Sửa rửa mặt dạng bọt có khả năng rửa sạch các hạt bụi bẩn Lotus Mask Cleansing Foam của Mamonde

 

Cách rửa mặt hoàn hảo bằng Mask giúp loại bỏ sạch sẽ các hạt bụi nhỏ li ti

 

Việc giữ cho được một làn da sạch sẽ trong lúc thời tiết nóng bức, nhiều bụi bẩn như thế này là điều quan trọng nhất. Sau khi từ bên ngoài trở về, phải dùng nước rửa tay vệ sinh tay sạch sẽ rồi sau đó dùng cleansing để rửa sạch các hạt bụi bẩn trên mặt đi. Nếu bạn muốn có hiệu quả vượt trội ngay trong một lần rửa mặt thì điều đầu tiên phải là chọn cho được sản phẩm cleansing phù hợp với làn da của bạn. Nếu là da nhờn thì nên dùng cleanser dạng bọt, còn nếu là da khô thì là cleanser dạng gel hoặc dầu. Đối với làn da có mụn thì nên chọn dung dịch tẩy rửa có tính kháng khuẩn nhé.

 

Còn đối với cách rửa mặt thì có “Rửa mặt với nước carbon”, “Rửa mặt với nước muối” và “Rửa mặt 3 giai đoạn”. Đầu tiên là “Rửa mặt với nước carbon”, bạn pha nước carbon không mùi với nước mát theo tỉ lệ 1:1 rồi rửa sạch một lần nữa lên làn da đã tẩy trang.

 

Với phương pháp “Rửa mặt với nước muối” có tính chống khuẩn cao thì bạn trộn một lượng muối nhỏ vào cleansing dạng bọt rồi thoa đều lên khắp mặt, để tẩy sạch các tế bào chết và các vi khuẩn.

 

Còn “Rửa mặt 3 giai đoạn” là sau khi thoa cleansing dạng kem lên khắp mặt rồi thì dùng khăn giấy lau sạch đi, sau đó lại tiếp tục thoa cleansing dạng bọt hoặc dầu lên để làm loại bỏ sạch sẽ tối đa những chất bẩn trên da mặt.

 

Các chuyên gia cũng khuyên rằng: Khi ra ngoài thì nên sử dụng khẩu trang, sau khi trở về thì nhất định việc trước tiên cần làm là rửa sạch tay và tiếp theo là rửa sạch bụi bẩn trên mặt. Hãy nhớ nhé!

 

Bài viết / Hình ảnh – BTV Snapp Park Ji Ae

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan