Running man phiên bản Việt đã phát sóng tập đầu tiên

22:11 29/08/2021

Running man phiên bản Việt đã chính thức trình làng khán giả toàn quốc vào ngày 06/04 vừa qua. Có thể nói, chúng ta đã cho các fan quốc tế thấy Running man Việt Nam cũng không hề thua kém bản gốc hay bất kỳ phiên bản làm lại tại các quốc gia khác.

Share social
Lên sóng sau hơn 2 tháng ghi hình, tập 1 của Running Man phiên bản Việt với 7 thành viên chính thức gồm Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, BB Trần và Liên Bỉnh Phát đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Việt Nam là đất nước thứ hai mua bản quyền thực hiện với tên gọi Chạy Đi Chờ Chi, được một đơn vị trong nước đầu tư, làm việc trực tiếp với đội ngũ nội dung SBS Hàn Quốc. Phía nhà sản xuất cho biết điểm nhấn của Chạy Đi Chờ Chi, cũng giống như tên gọi, sẽ là một chương trình đậm chất Việt Nam. Toàn bộ ê-kíp của SBS Running Man Hàn Quốc sang tận Việt Nam, lựa chọn những điều “rất Việt” với hy vọng làm nên một mô hình giải trí gần gũi với khán giả và xa hơn là giới thiệu được những đặc trưng văn hóa Việt Nam đến người xem toàn thế giới.

Trong tập 1 phát sóng vừa qua, Ngoài màn xé bảng tên huyền thoại, "Chạy đi chờ chi" còn chơi đủ các trò "bá đạo" khác như: nhặt bi trong thùng, chạy trên thảm mát xa...Ưu điểm của chương trình là xây dựng bối cảnh, phương tiện di chuyển và hiệu ứng âm thanh khá sát với phiên bản gốc.
 
Running man phiên bản Việt đã phát sóng tập đầu tiên

Với sự đầu tư kỹ càng và kinh phí lớn, tổng thể Running Man Việt khá chỉn chu và giữ đúng tinh thần của bản gốc


Người dẫn dắt phiên bản Hàn - MC quốc dân Yoo Jae Suk - cũng góp mặt trong bản Việt với vai trò người người thông báo về những thử thách đầu tiên bao gồm: chụp ảnh, chiếc hộp kinh dị, chạy bộ thảm mát-xa và thử thách xé bảng tên nhằm tìm ra người chiến thắng. Sau những màn thi thố đầy kịch tích và hài hước,  thành viên Trấn Thành trong gia đình nhà Chạy Đi Chờ Chi đã "khai pháo" tập đầu tiên với huy hiệu danh giá của Running Man. 


Running man phiên bản Việt đã phát sóng tập đầu tiên
Trấn Thành là người mạnh nhất, xé toàn bộ bảng tên của đàn em và giành chiến thắng ở tập đầu tiên.
 

 
Có thể nói, thành công rực rỡ của phiên bản gốc vừa là thuận lợi và đồng thời cũng là áp lực cho dàn cast cũng như đội ngũ sản xuất chương trình. Chính vì vậy, thời gian qua, Chạy Đi Chờ Chi phải nhận không ít sự hoài nghi. Tuy nhiên, kết thúc tập mở màn với chủ đề “Chào mừng Running Man đến Việt Nam”, show thực tế đình đám này thu về nhiều lời khen ngợi tích cực.

Trước sức hút của Running Man phiên bản Việt, cư dân mạng đã đưa ra một vài tin đồn về dàn khách mời sẽ được phát sóng vào tháng 04/2019 khiến khán giả vô cùng hào hứng như: Park Hang Seo, Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Hương Giang Idol, Xuân Bắc, Chi Pu...

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan