Sắc cam rạng rỡ

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn. Tôi là Mèo trắng Kitty! Hôm nay tôi đã chuẩn bị tới đây kiểu make-up tông cam thường ngày, kiểu trang điểm cho ngày hẹn hò lãng mạn với sản phẩm màu vàng cam Range Range. Chăm sóc da với các bước cơ bản rồi các bạn dùng sản phẩm MULTI BOX...

Share social

Xin chào các bạn. Tôi là Mèo trắng Kitty! Hôm nay tôi đã chuẩn bị tới đây kiểu make-up tông cam thường ngày, kiểu trang điểm cho ngày hẹn hò lãng mạn với sản phẩm màu vàng cam Range Range.

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Đây là những sản phẩm tôi dùng lần này. TOO COOL FOR SCHOOL DINOPLATZ UFO MULTI BOX, TOO COOL FOR SCHOOL ART CLASS SFUMATO #3 LADY MILANO, TOO COOL FOR SCHOOL CHECK GLOSSY BLUSTER #5 MERRY TANGERINE.

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Chăm sóc da với các bước cơ bản rồi các bạn dùng sản phẩm MULTI BOX tán rộng đều lên khu vực chữ T che phủ lỗ chân mông.

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Sắc cam rạng rỡ 

 

Tán sản phẩm che phủ lỗ chân lông ( FOR BALM ) rồi các bạn hãy tán rộng đều BB foundation. Sản phẩm này giúp bạn hoàn thiện lớp make-up base che phủ khuyết điểm và khiến da bóng lên một cách tự nhiên.

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Dậm đều sản phẩm Lips & Cheek của Multi Box lên hai má tạo sự trẻ trung xinh xắn.

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Dùng phấn mắt màu base (bên trái) tán rộng đều lên bầu mắt. Tán rộng đều cho cả bọng mắt.

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Dùng eyeliner nâu, các bạn vẽ đều theo đúng dáng mắt của mình. Ở đuôi mắt của eyeline, các bạn đừng cố ý vẽ dài ra. Làm vậy để tạo được kiểu make-up hẹn hò, thường ngày thật tự nhiên đấy!

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Dùng màu điểm nhấn ( phía phải ), các bạn tô đè lên trên đường eyeline tạo sự tự nhiên. (Sản phẩm sử dụng – HOLIKA HOLIKA WONDER DRAWING 24HR AUTO EYELINER BROWN)

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Làm đến đây là chúng ta kết thúc phần make-up mắt siêu đơn giản! Tuy nhiên, để tạo độ rõ và sâu hơn chút nữa cho mắt, các bạn có thể làm thêm một lần nữa.

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Dùng eyeliner nâu, các bạn vẽ nhẹ đều cho đầu mắt ở underline của mắt. Sau đó dùng mascara chải tự nhiên cho chân mi là chúng ta hoàn thành phần make-up hôm nay.

 

<Sản phẩm sử dụng – HOLIKA HOLIKA WONDER DRAWING 24HR AUTO EYELINER BROWN, HOLIKA HOLIKA MAGIC STICK MASCARA>

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Dùng tint màu cam thoa đều lên trung tâm phía trong của môi. Cảm giác bờ môi ẩm mịn, căng đều rất xinh đúng không nào?

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Nếu bờ môi trông căng mịn thì các bạn sẽ thấy mình thật tươi tắn nên để tạo cảm giác trẻ trung, tôi đã dùng khăn giấy chấm qua lớp son một lần.

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Khi đã hoàn thành xong, các bạn dậm đều nhẹ sản phẩm Multi Box BB Padero lên đường viền ngoài của môi.

 

Sắc cam rạng rỡ

 

Vậy là kiểu make-up tông cam thường ngày đã kết thúc. Hãy thử tận hưởng kiểu make-up hẹn hò siêu đơn giản này xem sao nhé!

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Jo HyeonA (Mèo trắng Kitty)

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan