Sắc màu Africa

22:11 29/08/2021

Gần đây, xu hướng thời trang trở lại với phong cách hoang dã và mang tính nguyên thủy, dân tộc. Kiểu trang phục hoa văn cầu kỳ của người châu Phi đã được các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng khai thác triệt để...

Share social

Sắc màu Africa


 

 

 

Sắc màu Africa

Diễn viên Phim truyền hình “Gossip Girl” Jessica Szohr

 


Gần đây, xu hướng thời trang trở lại với phong cách hoang dã và mang tính nguyên thủy, dân tộc. Kiểu trang phục hoa văn cầu kỳ của người châu Phi đã được các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng như Alverta Ferretti, Kenzo, Dries Van Noten…khai thác triệt để. Họ khai thác các mẫu trang phục với họa tiết da báo, hoa văn thổ cẩm, không chỉ với quần áo mà ngay cả các phụ kiện như giày, dép, túi đến khăn quàng cổ, thắt lưng…đều mang hơi hướng của người thổ dân vùng sa mạc nắng bỏng.
 

 

Sắc màu Africa
Sienna Miller tạo một điểm nhấn bằng chiếc khăn quấn quanh cổ

 


Lục địa châu Phi rộng lớn và văn hóa đa dạng. Một số quốc gia bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi nền văn hóa Hồi Giáo nhưng vẫn giữ được nét truyền thống cổ xưa như Morocco, Algeria, Lybia. Hay những quốc gia ở Cộng Hòa Trung Phi như Niger,Tanzania, Congo với nền văn hóa khá hiện đại, đa sắc màu. Điều đó cũng thể hiện trong lĩnh vực thời trang của họ, tạo nên sự mới mẻ đặc trưng riêng cho nền văn hóa vùng miền. Với các nhà thiết kế thời trang , châu Phi luôn là nguồn cảm hứng vô tận của họ trong các bộ sưu tập mới.

 


 Sắc màu Africa
Miley Cyrus mang chiếc túi xách phong cách Ethnic

 


Nếu tìm kiếm trên internet bạn sẽ thấy, từ khóa thịnh hành nhất trong mùa xuân năm nay chính là Animal Print, với dạng gần giống như những hoa văn trên da của động vật. Tất cả bao gồm bất cứ loài động vật nào có hoa văn trên người như là loài báo Pega, ngựa vằn, báo đốm..! Một chiếc túi hoa văn, hay đôi boot in hình loang lổ của loài báo,…tất cả đều tạo nên một phong cách rất đặc trưng cho mỗi người.

 

 

Sắc màu Africa
Chiếc váy kết hợp hai màu sắc tượng trưng của trời và đất . Diana Vickers

 


Người dân châu Phi hay thích chọn màu nâu cho trang phục, màu sắc này phù hợp với da và màu tóc của họ, giúp họ cảm thấy tự tin hơn. Trang phục cũng có hoa văn hơi tối màu, hoặc nếu quá sáng, họ sẽ tạo sự cân bằng cho da bằng cách kết hợp túi, giày tối màu. Bạn cũng có thể học hỏi cách phối màu này nếu sở hữu làn da bánh mật.

 

 

Sắc màu Africa

 

 

 

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan