Sắc nhạc Thu 2016

22:11 29/08/2021

Không biết có phải do tôi cảm thấy mùa hè dài hơn mọi năm bởi cái nóng liên tục mà lại cực mừng khi nhận ra mùa để chuẩn bị trang phục cho Thu đã thật sự về! Mùa thu đặc biệt luôn là mùa cho tôi nhiều cảm xúc, và cảm giác tinh tế của sắc nhạc pop cứ thể mà về với các khung màu thịnh hành của năm. Những gam tiêu biểu cho Thu từ xanh navy, đỏ rượu vang, tím đến sắc hồng nổi bật giúp bạn tạo nên thời trang giàu cảm xúc và tinh tế hơn bao giờ hết.

Share social

Không biết có phải do tôi cảm thấy mùa hè dài hơn mọi năm bởi cái nóng liên tục mà lại cực mừng khi nhận ra mùa để chuẩn bị trang phục cho Thu đã thật sự về! Mùa thu đặc biệt luôn là mùa cho tôi nhiều cảm xúc, và cảm giác tinh tế của sắc nhạc pop cứ thể mà về với các khung màu thịnh hành của năm. Những gam tiêu biểu cho Thu từ xanh navy, đỏ rượu vang, tím đến sắc hồng nổi bật giúp bạn tạo nên thời trang giàu cảm xúc và tinh tế hơn bao giờ hết. Dù cái nóng cuối hè còn đó nhưng giai điệu thu lướt qua cơn gió se lạnh bất chợt ùa về cứ thế như  đang xoa dịu nối lòng mệt mỏi của tôi vậy!

 

Blue Velvet

 

Sắc nhạc Thu 2016

 

ⓒ Chloe, ⓒ Bottega Veneta

 

Sắc nhạc Thu 2016

 

ⓒ Claudie Pierlot, ⓒ Free People, ⓒ Mango

 

Một trong những chất liệu thịnh hành trong mùa Thu Đông năm nay chính là nhung. Nhờ sự hài hòa với bầu khí bí ẩn huyền diệu của xanh navy đậm mang lại mà nếu nghe ca khúc lãng mạn “Blue Velvet” thì chúng ta lại đắm mình trong hương thu đêm sâu thật sâu. Ca khúc huyền thoại luôn sống mãi trong giới nhạc nhẹ của Tony Bennett cũng hay khi được chọn làm OST cho bộ phim điện ảnh của đạo diễn David Lynch, nhưng chất giọng của Lana Del Rey trong ca khúc này được thể hiện với hình ảnh đầy huyền diệu cũng cực thu hút và lôi cuốn.

 

Red Red Wine

 

Sắc nhạc Thu 2016

 

ⓒ DKNY, ⓒ Vetement

 

Sắc nhạc Thu 2016

 

ⓒ Zara, ⓒ Maje, ⓒ Comptoir des Cotonniers

 

Màu đỏ rượu vang ẩn trong mình hương thơm nhẹ nhàng mang tới cảm xúc sâu lắng, duyên dáng và quyến rũ không cưỡng lại được. Trong mùa Thu này, em ấy trở nên ấn tượng bởi sắc đỏ nồng nàn hơn đỏ thông thường. Tựa như ca khúc mang đậm chất Reggae đầy hứng thú của Lou Bega “Red Red Wine” cho cảm giác như có người bạn luôn bên cạnh mình vậy! Ca khúc này đã mang lại sự nổi tiếng cùng cực cho UB40 – nhóm nhạc Reggae xuất thân từ Anh vào thập niên 1980, nhưng thật ra người chủ của ca khúc này chính là nhà soạn nhạc người Mỹ - Neil Diamond cơ đấy! 

 

Purple Rain

 

Sắc nhạc Thu 2016

 

ⓒ Altuzara, ⓒ Carolina Herrera

 

Sắc nhạc Thu 2016

 

ⓒ Kenzo, ⓒ Sandro, ⓒ Anthropologie

 

Người thích tông tím - sắc màu cá tính, bí ẩn, tượng tưng cho sự rực rỡ, phẩm vị và duyên dáng nghe bảo là người rất giàu cảm xúc. Tuy nhiên, vì nó còn mang tới hình ảnh giống như sự bất an trong cảm xúc nên cũng là màu cần sự tận dụng một cách tinh tế. Thiên tài âm nhạc PRINCE với ca khúc lừng danh “PURPLE RAIN” đã trở thành nhân vật tượng trưng cho sắc tím, và sự mạnh mẽ của ca khúc mang lại nhiều nguồn hứng cho các nhà soạn nhạc trên toàn thế giới và fan yêu nhạc lại càng nổi bật hơn cả.

 

Geek In The Pink

 

Sắc nhạc Thu 2016

 

ⓒ Balmain, ⓒ Kenzo

 

Sắc nhạc Thu 2016

 

ⓒ Jigsaw, ⓒ Zara, ⓒ Reserved

 

Hồng không chỉ là màu được các bạn gái thích chọn cho riêng mình. Và thời đại thể hiện xì tai công chúa đương nhiên cũng đã trôi qua rất lâu. Tông hồng được công nhận như là màu có thể mang lại nhiều cảm xúc đa dạng trong giới thời trang được làm mới hơn rất nhiều trong mùa này. Dự đoán là bữa tiệc sắc màu đầy cảm xúc đa dạng từ hồng baby, hồng tràm đến hồng nóng giống như nhiều sắc thể trong ca khúc “Geek In The Pink” của nghệ sĩ âm nhạc đa tài đa năng Jason Mraz dự sẽ khiến mùa thu năm nay của bạn thêm rực rỡ đấy!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: thoi trang

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan