Sài Gòn xôn xao khi thấy tên đường Park Hang Seo

22:11 29/08/2021

Những ngày qua người dân ở một con hẻm tại quận 9, TP HCM vừa ngạc nhiên vừa thích thú khi thấy con đường mang tên HLV trưởng của ĐT Việt Nam Park Hang-seo.

Share social
Người dân địa phương cho biết, đây thực chất chỉ là con hẻm 70 trên đường 109 nhưng có lẽ người dân nào đó hâm mộ HLV Park Hang-seo và muốn cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Thái Lan hôm 19/11 mà họ đã tự bỏ tiền ra làm bảng tên đường này.
 

Hiện vẫn chưa rõ bảng tên đường này do ai lắp đặt, mặc dù vậy vẫn có khá nhiều người dân đến “check in” và bày tỏ sự thích thú với tên đường này.
 
Sài Gòn xôn xao khi thấy tên đường Park Hang Seo

Sáng nay (22/11), ông Hoàng Minh Tuấn Anh, Phó Chủ tịch UBND quận 9 (TP.HCM) cho biết, ngay khi nhận được thông tin về một con đường mang tên Park Hang-seo, phía quận đã có chỉ đạo yêu cầu tháo gỡ trong vòng một tiếng đồng hồ sau đó.
 

Sài Gòn xôn xao khi thấy tên đường Park Hang Seo
 

Theo quy định, việc đặt tên đường là do Phòng Quản lý Di sản, thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố phụ trách tham mưu cho Sở và Hội đồng đặt tên đường ở TP.HCM. Việc đặt tên đường cũng phải thông qua HĐND TP chứ không thể do một cá nhân tự ý đặt và lắp tên đường.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan