23:40 26/08/2018
Có lẽ danh hiệu "ông hoàng GUCCI" bây giờ phải dành cho Suga vì chiếc áo len "bạch tuyết" thuộc thương hiệu này được anh chàng mặc có lên đến 5200 USD (121.159.543 VND).
"Cụ Đường" chọn cho mình đôi NIKE Air Jordan 1 Retro High Shadow với giá 160 USD (3.727.985 VND).
Đôi Sneaker nhãn hiệu BOTH của Suga có giá là 360 USD (8.387.968VND) cùng đôi vớ nhãn hiệu J.W. Anderson có giá 50 USD (1.164.995 VND).
Giống như Suga, J-Hope cũng diện cho mình một chiếc áo len GUCCI Bugs Bunny có giá 1450 USD (33.784.872 VND).
Chiếc quần "rời rạc" nhãn hiệu OPEN THE DOOR của J-Hope có lẽ là "dễ chịu" nhất với giá 82 USD (1.910.592 VND).
Đôi giày nhãn hiệu VALENTINO GARAVANI UOMO của J-Hope lên đến 800 USD (18.639.929 VND).
Giày dành cho nghệ sĩ múa đương đại đương nhiên cũng không phải dạng vừa, Valentino Black Logo Leather High-top Trainers có giá 600 USD (13.979.947 VND).
Áo kẻ sọc chấm "trái tim" có vẻ "lòe loẹt" mà V diện có giá lên đến 439 USD (10.228.661 VND).
"Van Tae" lần này diện một đôi Oxford nhãn hiệu WALTER VAN BEIRENDONCK có giá 1523 USD (35.485.766 VND).
Đi giày đôi với Suga, đôi Sneaker nhãn hiệu BOTH của V cũng có giá 360 USD (8.387.968VND).
Áo T-Shirt "За Мир" thuộc nhãn hiệu JAHNKOY của Jungkook có giá 812 USD (18.919.528 VND).
Đôi sneaker Heroes Tribe thuộc nhãn hiệu VALENTINO có giá 650 USD (15.144.942 VND).
Chiếc sneaker cao cổ mang thương hiệu OFF WHITE được cậu út diện với đồ cổ trang có giá 559 USD (13.024.650 VND).
Theo KPOP Line
Đã từ lâu thời trang đường phố đã khẳng định vị trí trong ngành thời trang thế giới cũng như ở Việt Nam. Sự xuất hiện của thời trang đường phố được giới trẻ đặc biệt đón nhận. Đây có thể nói là bước đánh dấu cho tính cá nhân hóa được thể hiện trong ngành thời trang.
Cứ mỗi dịp tết đến xuân về chị em lại là thời điểm mà chị em thường chọn cho mình những bộ cánh thời trang thật xinh xắn để dạo phố du xuân. Bên cạnh đó nhiều người còn lựa chọn cho mình những chiếc áo dài xinh xắn để gặp gỡ bạn bè, chúc tết cũng như du xuân.
H&M hợp tác với thương hiệu denim huyền thoại của Mỹ Lee để thúc đẩy sự phát triển cho một thế hệ denim tiếp theo bền vững hơn. Đây là sự hợp tác toàn diện với những bước tiến mới trong mọi giai đoạn của quá trình thiết kế và sản xuất, từ chếc quần jeans đầu tiên của H&M làm bằng 100% chất liệu cotton jeans tái chế cho đến những chiếc nhãn mác được làm từ nút bần và giấy jacron thay vì chất liệu da thuộc.
Tiếp nối truyền thống hợp tác cùng các nhà thiết kế nổi tiếng, H&M hợp tác mới nhà thiết kế thời trang Simone Rocha từ London. BST Simone Rocha x H&M sẽ giới thiệu những thiết kế dành cho nữ đã làm nên tên tuổi của Rocha, cùng những mẫu thời trang dành cho nam giới và trẻ em lần đầu tiên được thiết kế bởi cô.
Vào thời điểm trước Tết Nguyên Đán – kỳ nghỉ lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) sẽ đồng loạt chào đón 2 cửa hàng tại các thành phố mới là Cần Thơ và Hạ Long, nâng tổng số cửa hàng của H&M tại Việt Nam lên 11.
Hoa hậu nhí Bella Vũ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi chụp ảnh với hai chú voi tại Đà Lạt. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ huyền thoại Hai Bà Trưng sẽ xuất hiện trong chương trình thời trang Lễ hội áo dài PhươngLLY 2021 vào ngày 16/1 tới.
Để chào đón Tết Tân Sửu – dịp lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam – cũng như khép lại một năm 2020 đầy biến động, H&M đã mang đến một luồng gió mới cho chiến dịch quảng bá BST Tết Nguyên Đán 2021 với thông điệp ý nghĩa về giá trị của sự khác biệt trong cuộc sống hằng ngày.
Xu hướng thời trang 2021 sẽ có gì mới không, đây chắc chắn là thông tin được các cô nàng sành điệu quan tâm để chọn các trang phục “bắt trend”. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi bài viết về tin thời trang mới nhất của chúng tôi để cập nhật xu hướng thời trang trong năm mới nhé.
Dựa vào các tiêu chí Thời trang – Phong cách – Ấn tượng, đêm bế mạc Vietnam International Fashion Festival 2020 đã bình chọn ra 10 mỹ nhân đẹp nhất trên thảm đỏ trong suốt 4 ngày của sự kiện.
Giờ đây lễ hội không chỉ gói gọn trong vài ngày hay một mùa nhất định. Lễ hội hiện diện khi trái tim mỗi người tràn ngập niềm vui và ngập tràn năng lượng. Đây chính là tinh thần mà Vietnam International Fashion Festival và loạt lễ hội Vietnam International Festival mang đến. Lý Giám Tiền, nhà thiết kế biểu diễn cuối cùng tại lễ hội đã thể hiện xuất sắc thông điệp này với BST: Everyday is a Festival.