Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"

23:40 26/08/2018

Xuất hiện trong MV "IDOL", các chàng trai BTS diện 4 outfit: suit, hanbok, sporty và trang phục hip hop. Mỗi một bộ trang phục đều toát lên thông điệp âm nhạc lẫn nét đẹp riêng của từng thành viên. Ngoài thương hiệu  "quen mặt" với BTS là Gucci thì lần comeback này đã có sự hiện diện của thương hiệu thời trang Hàn Quốc.  

Share social
Xuất hiện trong MV "IDOL", các chàng trai BTS diện 4 outfit: suit, hanbok, sporty và trang phục hip hop. Mỗi một bộ trang phục đều toát lên thông điệp âm nhạc lẫn nét đẹp riêng của từng thành viên. Ngoài thương hiệu  "quen mặt" với BTS là Gucci thì lần comeback này đã có sự hiện diện của thương hiệu thời trang Hàn Quốc.  Cùng soi giá những món đồ mà BTS đã diện trong MV nóng hổi này nhé! 

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"

Các mỹ nam BTS diện suit họa tiết kẻ màu sắc rực rỡ cùng phụ kiện sang chảnh này đến từ nhà mốt Gucci.

 
Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"

Click vào xem Chiếc áo chấm 'trái tim" mà trưởng nhóm RM mặc chính là J.W. Anderson Blue Heart Print T-shirt có giá 254 USD (5.918.177 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"

Chiếc áo Cardigan "thổ dân" thuộc nhãn hiệu ALANUI của RM có giá "cắt cổ" 4737 USD (110.371.683 VND) còn chiếc quần "GUCCI" thì "phải chăng" hơi một chút có giá 726 USD ( 16.915.736 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"


Đôi sneaker OFF-WHITE của RM có giá 694 USD (16.170.139 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"


Click vào xem Áo chấm bi sặc sỡ thuộc COMME DES GARÇONS SHIRT có giá 490 USD (11.416.956 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"

Click vào xem Đôi Chuck Taylor All Star' 70  cao cổ của PLAY COMME DES GARCONS mà Jin đi có giá 141 USD (3.285.287 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"


Có lẽ danh hiệu "ông hoàng GUCCI" bây giờ phải dành cho Suga vì chiếc áo len "bạch tuyết" thuộc thương hiệu này được anh chàng mặc có lên đến 5200 USD (121.159.543 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"

"Cụ Đường"  chọn cho mình đôi NIKE Air Jordan 1 Retro High Shadow với giá 160 USD (3.727.985 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"

Đôi Sneaker nhãn hiệu BOTH của Suga có giá là 360 USD (
8.387.968VND) cùng đôi vớ nhãn hiệu J.W. Anderson có giá 50 USD (1.164.995 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"

Giống như Suga, J-Hope cũng diện cho mình một chiếc áo len GUCCI Bugs Bunny có giá 1450 USD (33.784.872 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"

 

Chiếc quần "rời rạc"  nhãn hiệu OPEN THE DOOR của J-Hope có lẽ là "dễ chịu" nhất với giá 82 USD (1.910.592 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"


Đôi giày nhãn hiệu VALENTINO GARAVANI UOMO của J-Hope lên đến 800 USD (18.639.929 VND).
 

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"

Đôi Nike Jordan cao cổ siêu ngầu mà "tiểu hy vọng" nhà chúng ta mang có giá 160 USD (3.727.985 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"


Combo áo và mũ GUCCI của Jimin có giá lần lượt là 880 USD (20.503.922 VND) và 530 USD (12.348.953 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"

 

Giày dành cho nghệ sĩ múa đương đại đương nhiên cũng không phải dạng vừa, Valentino Black Logo Leather High-top Trainers có giá 600 USD (13.979.947 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"


Áo kẻ sọc chấm "trái tim" có vẻ "lòe loẹt" mà V diện có giá lên đến 439 USD (10.228.661 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"

 

 "Van Tae" lần này diện một đôi Oxford nhãn hiệu WALTER VAN BEIRENDONCK có giá 1523 USD (35.485.766 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"


Đi giày đôi với Suga, đôi Sneaker nhãn hiệu BOTH của V cũng có giá 360 USD (8.387.968VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"


Áo T-Shirt "За Мир" thuộc nhãn hiệu JAHNKOY của Jungkook có giá 812 USD (18.919.528 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"


Đôi sneaker Heroes Tribe thuộc nhãn hiệu VALENTINO có giá 650 USD (15.144.942 VND).

Săm soi thời trang comeback của BTS trong MV "Idol"


Chiếc sneaker cao cổ mang thương hiệu OFF WHITE được cậu út diện với đồ cổ trang có giá 559 USD (13.024.650 VND).
 

Theo KPOP Line

thời trang
Shop café style
  • Mikenco - street style đẳng cấp cho phái mạnh

    Đã từ lâu thời trang đường phố đã khẳng định vị trí trong ngành thời trang thế giới cũng như ở Việt Nam. Sự xuất hiện của thời trang đường phố được giới trẻ đặc biệt đón nhận. Đây có thể nói là bước đánh dấu cho tính cá nhân hóa được thể hiện trong ngành thời trang.

  • Rực rỡ sắc xuân cùng áo dài cách tân của NTK Lê Ngọc Lâm

    Cứ mỗi dịp tết đến xuân về chị em lại là thời điểm mà chị em thường chọn cho mình những bộ cánh thời trang thật xinh xắn để dạo phố du xuân. Bên cạnh đó nhiều người còn lựa chọn cho mình những chiếc áo dài xinh xắn để gặp gỡ bạn bè, chúc tết cũng như du xuân.

  • LEE x H&M hợp tác ra mắt BST thúc đẩy sự phát triển cho một thế hệ denim bền vững mới

    H&M hợp tác với thương hiệu denim huyền thoại của Mỹ Lee để thúc đẩy sự phát triển cho một thế hệ denim tiếp theo bền vững hơn. Đây là sự hợp tác toàn diện với những bước tiến mới trong mọi giai đoạn của quá trình thiết kế và sản xuất, từ chếc quần jeans đầu tiên của H&M làm bằng 100% chất liệu cotton jeans tái chế cho đến những chiếc nhãn mác được làm từ nút bần và giấy jacron thay vì chất liệu da thuộc.

  • H&M hợp tác với nhà thiết kế người Ireland Simone Rocha ra mắt BST mới

    Tiếp nối truyền thống hợp tác cùng các nhà thiết kế nổi tiếng, H&M hợp tác mới nhà thiết kế thời trang Simone Rocha từ London. BST Simone Rocha x H&M sẽ giới thiệu những thiết kế dành cho nữ đã làm nên tên tuổi của Rocha, cùng những mẫu thời trang dành cho nam giới và trẻ em lần đầu tiên được thiết kế bởi cô.

  • H&M chào đón Tết Tân Sửu với hai cửa hàng mới tại Việt Nam

    Vào thời điểm trước Tết Nguyên Đán – kỳ nghỉ lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) sẽ đồng loạt chào đón 2 cửa hàng tại các thành phố mới là Cần Thơ và Hạ Long, nâng tổng số cửa hàng của H&M tại Việt Nam lên 11. 

  • Hoa hậu nhí Bella Vũ tái hiện hình ảnh Hai Bà Trưng ra trận bên hai chú voi khổng lồ

    Hoa hậu nhí Bella Vũ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi chụp ảnh với hai chú voi tại Đà Lạt. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ huyền thoại Hai Bà Trưng sẽ xuất hiện trong chương trình thời trang Lễ hội áo dài PhươngLLY 2021 vào ngày 16/1 tới.

  • Ra mắt BST Tết Nguyên Đán 2021 – H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt

    Để chào đón Tết Tân Sửu – dịp lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam – cũng như khép lại một năm 2020 đầy biến động, H&M đã mang đến một luồng gió mới cho chiến dịch quảng bá BST Tết Nguyên Đán 2021 với thông điệp ý nghĩa về giá trị của sự khác biệt trong cuộc sống hằng ngày.​​​​​​​

  • Cập nhật những xu hướng thời trang 2021 dành cho nàng sành điệu

    Xu hướng thời trang 2021 sẽ có gì mới không, đây chắc chắn là thông tin được các cô nàng sành điệu quan tâm để chọn các trang phục “bắt trend”. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi bài viết về tin thời trang mới nhất của chúng tôi để cập nhật xu hướng thời trang trong năm mới nhé.

  • Top 10 mỹ nhân thảm đỏ Vietnam International Fashion Festival 2020

    Dựa vào các tiêu chí Thời trang – Phong cách – Ấn tượng, đêm bế mạc Vietnam International Fashion Festival 2020 đã bình chọn ra 10 mỹ nhân đẹp nhất trên thảm đỏ trong suốt 4 ngày của sự kiện.

  • NTK Lý Giám Tiền gửi gắm thông điệp của VIFF qua bộ sưu tập Everyday is a Festival

    Giờ đây lễ hội không chỉ gói gọn trong vài ngày hay một mùa nhất định. Lễ hội hiện diện khi trái tim mỗi người tràn ngập niềm vui và ngập tràn năng lượng. Đây chính là tinh thần mà Vietnam International Fashion Festival và loạt lễ hội Vietnam International Festival mang đến. Lý Giám Tiền, nhà thiết kế biểu diễn cuối cùng tại lễ hội đã thể hiện xuất sắc thông điệp này với BST: Everyday is a Festival.