Săn đàn ông

22:11 29/08/2021

Câu chuyện của những người phụ nữ khao khát tình yêu, luôn cố gắng sống hết mình.Họ khá thành công ở sự nghiệp nhưng lận đận tình duyên nên luôn hoài nghi về đàn ông.Họ quan niệm đàn ông tốt là người đẹp trai, khỏe mạnh, thành đạt và hết mực thương yêu họ. Hành trình săn đuổi đó diễn ra thật hài hước nhưng rất đáng thương.

Share social

SĂN ĐÀN ÔNG

 

 

 

Câu chuyện của những người phụ nữ khao khát tình yêu, luôn cố gắng sống hết mình.Họ khá thành công ở sự nghiệp nhưng lận đận tình duyên nên luôn hoài nghi về đàn ông.Họ quan niệm đàn ông tốt là người đẹp trai, khỏe mạnh, thành đạt và hết mực thương yêu họ. Hành trình săn đuổi đó diễn ra thật hài hước nhưng rất đáng thương.

 

Cuối cùng, họ nhận ra tất cả những yêu cầu chỉ là lý thuyết vì thứ họ cần là con người chứ không phải thánh sống. Sau hành trình gian nan đó, họ nhận ra điều quý giá về tình yêu, tình bạn và điều quý giá của người đàn ông là tâm hồn và trái tim.

 

Săn đàn ông

 

Diễm Xuân (Khang Hoa thủ vai), là người phụ nữ có vai vế lớn nhất trong nhà nhưng lại là người hám trai trẻ, trai khỏe, trai đẹp nhất trong bốn người. Đi ra đường, vào quán bar hay dắt mối hẹn hò, chỉ cần là trai đẹp thì Xuân sẵn sàng ngả vào vòng tay. Nhưng sự đời vốn oái oăm, cô hết gặp tên lãng tử biến thái thích mặc đồ lót đàn bà đến gã phi công lăng nhăng chuyên cặp với gái già. Trong khi đó, Lãng (Minh Khánh thủ vai) luôn theo đuổi Xuân bằng cả tấm lòng chân thành nhất thì cô vẫn chẳng thèm đoái hoài. Liệu Xuân có thay đổi được cách nghĩ, bỏ qua những điều phù phiếm để nhận ra giá trị đích thực của người đàn ông kề bên? 

 

Săn đàn ông

 

Diễm Xuân (Khang Hoa) hẹn hò cùng phi công trẻ

 

Thùy Nam (Bella Mai thủ vai) là cháu họ xa của Diễm Xuân, đã gần ba chục nhưng chưa có mảnh tình vắt vai. Hàng tuần, cô nhận được giỏ hoa hướng dương vàng rực từ người hâm mộ giấu tên. Bạn bè trong công ty ai ai cũng mừng vì Nam đã có người quan tâm thương nhớ. Nhưng thật bất ngờ, ngày hai người hẹn gặp nhau lần đầu, Nam phát hiện người bí ẩn đó là nữ đồng nghiệp cùng công ty. Cô hoang mang, hoảng sợ và phải cậy nhờ tới anh thầy bói điển trai (Thuận Nguyễn thủ vai) làm phép giải hạn. Cô có thể thoát khỏi sự ám ảnh và tìm được tình yêu đích thực cho đời mình?

 

Săn đàn ông

 

Giấc mơ tình yêu của Thùy Nam (Bella Mai) và anh thầy bói (Thuận Nguyễn) có thành sự thật ???

 

Hồng Hồng (Kim Hương thủ vai) cũng là cháu của dì Xuân, làm giáo viên anh ngữ ở trường.Vốn là gái Huê gốc nên Hồng luôn khép mình e lệ khiến cô khó kiếm được một người thương ưng ý. Tín (Hoàn Nguyên thủ vai) thầy giáo thể dục cùng trường, là một Việt Kiều về nước, đem lòng yêu thương hồng. Trước sự đỏng đảnh của cô giáo điệu đà, anh chàng lắm chiêu đã phải dàn cảnh thử lòng cô. Hai cá tính trái ngược nhau, một bên là cô nàng e lệ nết na truyền thống, một bên là anh chàng năng động cởi mở của trời Tây có thể hòa hợp với nhau hay sẽ chia tay đôi ngả?

 

Săn đàn ông

 

Săn đàn ông

 

Cô giáo xứ Huế Hồng Hồng (Kim Hương) lột xác thành hot-girl

 

Người phụ nữ cuối cùng trong nhà là Hồn Nhiên (Nghinh Lộc thủ vai). Cô là một người bất hạnh khi chồng lăng nhăng ngoại tình, lại vũ phu đánh đập đuổi cô ra khỏi nhà. Được Diễm Xuân bao bọc và cho về ở cùng, Hồn Nhiên vẫn mang nặng sự u uất của người phụ nữ đau khổ. Cô chẳng thèm nói chuyện với ai, cả ngày chỉ biết ở nhà lau dọn giống như bóng ma vật vờ mà không biết tương lai sẽ ra sao …

 

Săn đàn ông

 

Hồn Nhiên (Nghinh Lộc) và cú phi đao kinh hoàng

 

THÔNG TIN VỀ BỘ PHIM

 

Phim SĂN ĐÀN ÔNG là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Quốc Thành (đạo diễn phim ngắn SÔNG CƯỚP DÒNG - Top 5 Liên hoan phim Cánh diều 2012), kết hợp cùng nữ đạo diễn Khánh Ly (phụ trách hậu kỳ của các phim Bỗng Dưng Muốn Khóc; Hotboy Nổi Loạn, Câu Chuyện Chàng Cười, Cô Gái Điếm Và Con Vịt...).

 

Phim được Võ Quốc Thành Entertainment đầu tư sản xuất với phương châm tạo điều kiện phát triển cho tất cả các anh chị em diễn viên mới vào nghề có cơ hội tiếp xúc với điện ảnh, nên ekip làm phim đã chọn toàn bộ những diễn viên mới, chưa có nhiều tên tuổi nhưng nhiệt huyết và có khả năng diễn xuất tài tình khi tất cả đều là những sinh viên tốt nghiệp đứng đầu của trường Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM. Chính điều đó đã thuyết phục hai đạo diễn Võ Quốc Thành và Khánh Ly mạnh dạn chọn và đặt niềm tin vào những nhân vật mà kịch bản tâm huyết xây dựng nên.

 

Bộ phim là một bài ca tình cảm nhẹ nhàng, vui tươi nhằm đem lại tiếng cười sảng khoái, ý nhị và tinh tế cho người xem.Với cách làm phim hài không câu khách bằng những màn thọc lét thô tục, ekip làm phim đã cố gắng hết sức trong việc tạo tình huống và xây dựng nhân vật một cách gần gũi, hài hước, thân tình nhất. Với việc bộ phim được Lotte Cinema bảo trợ phát hành và trình chiếu rộng khắp cả nước, ekip sản xuất tin tưởng bộ phim làm hài lòng những vị khán giả khó tính nhất.

 

THÔNG TIN VỀ DIỄN VIÊN

 

1. KHANG HOA
Sinh năm: 1990
Tốt nghiệp loại giỏi Lớp diễn viên điện ảnh - Khóa14 – Năm 2012 Trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Tp.HCM
Phim đã tham gia:
- Phim truyền hình: Đò dọc – Do TFS sản xuất.

 

2. BELLA MAI
Sinh năm: 1993
Tốt nghiệp loại giỏi Lớp diễn viên kịch điện ảnh – Khóa 35 – Năm 2012 Trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Tp.HCM
Phim đã tham gia:
- Phim SÔNG CƯỚP DÒNG – Top 5 Liên hoan phim Cánh Diều
- Tham gia diễn xuất tại sân khấu kịch Idecaf

 

3. KIM HƯƠNG
Sinh năm: 1991
Tốt nghiệp loại giỏi lớp Diễn Viên Kịch - Điện Ảnh _ K14 Trường Đại Học Sân Khấu - Điện Ảnh TP.HCM
Tốt nghiệp năm: 2012
Tham gia diễn xuất ở sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần.
Phim đã tham gia: Đất Mặn, Màu Xanh Đôi Mắt, Oan Gia Đại Chiến, Hợp Đồng Scandal …..

 

4. TRƯƠNG MINH KHÁNH
Sinh năm: 1982
Tốt nghiệp đạo diễn điện ảnh năm 2012 tại trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Phim đã tham gia với vai trò diễn viên:
- Thiên sứ lông bông - ĐD Võ Tấn Bình
- Chào Tình Yêu - ĐD Võ Tấn Bình
- Hãy Nói Anh Yêu Em - ĐD Lê Đức Tiến
- Chung Một Mái Nhà - ĐD Hoàng Lân
- Tình Như Chiếc Bóng - ĐD Tiến Thành
- Mùa Xuân Quanh Ta (phim ngắn) - ĐD Minh Quốc

 

 

5. PHẠM HOÀN NGUYÊN
Năm sinh: 1992
Sinh viên lớp diễn viên Trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Thành Phố Hồ Chí Minh
Vai nam chính trong phim truyền hình “Quyến rũ” – do hãng TFS sản xuất

 

 

6. THUẬN NGUYỄN
Năm sinh: 1992
Sinh viên lớp diễn viên Trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Thành Phố Hồ Chí Minh
Thành tích đạt được:
- Giải nhất diễn viên điện ảnh triển vọng (Ngôi sao ngày mai)
- Giải diễn xuất suất sắc nhất (Ngôi sao ngày mai)
 Tham gia phim: Những Cơn Mưa Tình Yêu, Đường Chân Trời

 

Lotte Cinema phát hành toàn quốc từ ngày 12/07/2013 tại:
TPHCM: Lotte Q1, Lotte Q7, Lotte Cộng Hòa
Hà Nội: Lotte Landmark, Lotte Hà Đông, Platinum Garden, Platinum Long Biên, Tháng 8, Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia
Địa phương khác: Lotte Đà Nẵng, Lotte Biên Hòa, Lotte Nha Trang, Platinum Nha Trang

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan