Sân khấu đầu tiên giữa Park Jinyeong với Jessi

22:11 29/08/2021

Ca sĩ Park Jinyeong thông qua teaser comeback với Jessi đã công khai ca khúc chủ đề “Who’s Your Mama” của single lần này. Park Jinyeong đã đăng bức hình cùng đoạn tweet trên trang twitter của mình vào ngày 7 “Get ready! Sat. midnight…”

Share social

Sân khấu đầu tiên giữa Park Jinyeong với Jessi

 

Hình ảnh = JYP Entertainmnet

 

Ca sĩ Park Jinyeong thông qua teaser comeback với Jessi đã công khai ca khúc chủ đề “Who’s Your Mama” của single lần này. Park Jinyeong đã đăng bức hình cùng đoạn tweet trên trang twitter của mình vào ngày 7 “Get ready! Sat. Midnight…”

 

Park Jinyeong và essi tạo dáng đứng hiên ngang với trang phục được vận một cách hoàn hảo. Ngoài ra, tựa ca khúc chủ đề “Who’s Your Mama” (feat.Jessi) thu hút sự chú ý của công chúng khi anh công bố ngày diễn sân khấu đầu tiên sẽ là 12 tháng 4 trong chương trình “K-Pop Star” của SBS.

 

Hiện tại, vì chưa có kế hoạch hoạt động cụ thể cho “Who’s Your Mama” nên thông qua chương trình K-Pop Star vào ngày 12 tháng 4, với sân khấu đầu tiên , nó đang lôi kéo sự quan tâm từ phía công chúng.

 

Ca khúc “Who’s Your Mama” của Park Jinyeong với Jessi sẽ được phát hành vào ngày 12. Các cư dân mạng đã cho thấy những phản ứng khác nhau khi xem tin này: “Một tổ hợp hoàn hảo”, “Tôi hoàn toàn mong đợi vào ca khúc này.”, “Muốn thấy nhanh nhanh sân khấu trình diễn của họ.”. v.v…

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sân khấu đầu tiên giữa Park Jinyeong với Jessi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan