Sản phẩm của Adidas SuperStar

22:11 29/08/2021

Adidas Originals với mong muốn mang đến sự mới mẻ khác lạ cho những khách hàng của mình đã cho ra mắt PopUp Store “Hall of fame” Superstar. Superstar của Adidas bắt đầu nổi tiếng khi họ kết hợp hip hop với thời trang thành thị vào thập niên 1980...

Share social

Adidas Originals với mong muốn mang đến sự mới mẻ khác lạ cho những khách hàng của mình đã cho ra mắt PopUp Store “Hall of fame” Superstar.

 

Sản phẩm của Adidas SuperStar

 

Superstar của Adidas bắt đầu nổi tiếng khi họ kết hợp hip hop với thời trang thành thị vào thập niên 1980 sau khi xuất phát với sản phẩm đầu tiên là giày bóng rổ vào thập niên 70.

 

Sản phẩm của Adidas SuperStar

 

Sản phẩm của Adidas SuperStar

 

Lịch sử của Superstar

 

Trong catalogue đầu thập niên 80, Adidas hướng đến thị trường Mĩ và bắt đầu ra mắt hai mẫu giày bata khắc 3 rãnh với chấp liệu da và nỉ thay đổi nó sang kiểu loose-fit hơn một chút. Kiểu mẫu khi ấy được đánh giá là có giá trị rất cao giữa những kiểu mẫu hình tượng nhân vật. 

 

Sản phẩm của Adidas SuperStar

 

Adidas Originals Super Star by Juun.

 

Adidas Originals Superstar by Juun.J đang nhận được sự yêu mến là kiểu giày bata hoàn toàn phù hợp với văn hóa của mọi thời đai sau khi xuất hiện vào thập niên 70 với thương hiệu của NTK toàn cầu Juun.J. Đây là sự gặp gỡ của anh với Adidas Originals Superstar.

 

Thông qua 3 đường kẻ sọc chéo tượng trưng cho Superstar, họ cho ra mắt sản phẩm sử dụng hai gam trắng – đen kiểu One Tone mang đậm phong cách chủa chỉ riêng Juun.J cùng sự tái cấu thành của silhouette.

 

Sản phẩm của Adidas SuperStar

 

Adidas Originals Superstar 80s by Gonz

 

Chạy trên con đường chông gai và dốc hết sức hướng tới một con đường mới chính là cách thức của Mark Gonzales. Adidas Originals thông qua Gonz đã cho ra mắt Superstar với thiết kế mới mẻ với ý định thể hiện sự kính trọng.

 

Sản phẩm của Adidas SuperStar

 

Bae Doona

 

Sản phẩm của Adidas SuperStar

 

2NE1

 

Phó trường Lee Yeongsook – phòng Kinh doanh của Adidas Originals cho rằng: “Superstar cũng là sản phẩm tượng trưng của Adidas đang sở hữu một lượng fan rất lớn thuộc nhiều tầng lớp khác nhau ở Hàn. Thông qua PopUp Store lần này, nó biểu hiện một góc thú vị và độc đáo về văn hóa đặc trưng cũng như lịch sử của Superstar.”

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan