Sản phẩm cứu làn da vào mùa hè từ "ANTIPOLLUTION"

22:11 29/08/2021

Mĩ phẩm ANTIPOLLUTION đang được chú ý trong thời gian gần đây vì giúp các bạn gái tránh được nhiều tác nhân môi trường như cát bụi nhỏ, tia từ ngoại, v.v…. Nồng độ của các em cát bụi nhỏ liên tiếp trong nhiều ngày được ghi chép là “rất tệ”, còn tia tử ngoại thì càng ngày càng mạnh hơn nên đây càng là lí do để người tiêu dùng yêu mến sản phẩm này nhiều hơn.

Share social

Mĩ phẩm ANTIPOLLUTION đang được chú ý trong thời gian gần đây vì giúp các bạn gái tránh được nhiều tác nhân môi trường như cát bụi nhỏ, tia từ ngoại, v.v….  Nồng độ của các em cát bụi nhỏ liên tiếp trong nhiều ngày được ghi chép là “rất tệ”, còn tia tử ngoại thì càng ngày càng mạnh hơn nên đây càng là lí do để người tiêu dùng yêu mến sản phẩm này nhiều hơn. Tiêu biểu thì có các sản phẩm như cleansing oil, sản phẩm chăm sóc da chống nắng , mặt nạ dưỡng da, v.v… Nếu muốn bảo vệ hoàn hảo làn da tránh ảnh hưởng của cát bụi nhỏ với tia tử ngoại thì chúng ta hãy nhờ tới sự giúp đỡ của các sản phẩm chăm sóc dưới dây! Sau khi ra ngoài về, rửa mặt thật sạch rồi làm dịu làn da mệt mỏi cả ngày bằng việc bổ sung độ ẩm cho nó, cứ thế mà chăm sóc, các bạn sẽ trở thành cô nàng sở hữu làn da xinh đẹp nhất ý!

 

Sản phẩm cứu làn da vào mùa hè từ "ANTIPOLLUTION"

 

(Từ trái qua, theo chiều kim đồng hồ)
01_NUSKIN ‘SUNLIGHT FOR FACE AND BODY SPF 50+PA+++’
02_AMOREPACIFIC ‘HERA SUN MATE ESSENCE GEL’
03_DONGKOOK PHARMACEUTICAL “MADEKA SUNCREAM”
04_SEOLHWASOO ‘OVERNIGHT VITALIZING MASK’
05_’LG HEALTHy&LIFE’ OHUI EXTREME WHITE SLEEPING MASK’
06_NU SKIN ‘NIGHT SUPPLY NOURSING CREAM’

 

Sun Care – Tăng cường màng bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại 

 

Tia tử ngoại là một trong những nguyên nhân chính gây nên lão hóa da. Bụi cát nhỏ với các hạt nhân nhỏ chứa thành phần gây hại phá hủy tận sâu bên trong lỗ chân lông khiến làn da bị tổn thương. Vì vậy, nhờ cách chăm sóc da cơ bản bằng kem chống nắng - hình thành lớp màng bảo vệ là điều cực quan trọng. Gần đây, có nhiều kem chống nắng xuất hiện trên thị trường nhưng chúng ta nên dùng sản phẩm phù hợp với da của mình sẽ tốt hơn. Sau khi thoa kem chống nắng , các bạn cho một lớp phấn phủ tán nhẹ lên da sẽ là tip giúp bảo vệ làn da tránh khỏi sự xâm hại của bụi cát nhỏ nha.

 

NU SKIN “SUNLIGHT FOR FACE AND BODY SPF50+ PA+++” với chiết xuất của GROUND CHERRY mang lại hiệu quả làm mát da ngay tức khắc cùng chiết xuất của Haematococcus chứa một lượng astazanthin có tác dụng chống ô xy hóa mạnh mẽ giúp chăm sóc da bị tổn thương và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại. Dù thời gian trôi qua, mồ hôi ra nhiều thì làn da các bạn vẫn được bảo vệ hoàn hảo; đồng thời, do có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời từ nha đam, Bisabolol, allantoin nên cũng kích thích giúp chấn chỉnh làn da thật nhanh sau đó!

 

AMOREPACIFIC “HERA SUN MATE ESSENCE GEL” là sản phẩm chống tia tử ngoại dạng gel, tự hào về độ tan đều, thẩm thấu sâu, cho làn da tươi mát nhẹ nhàng không bết dính hay gây trắng bệch da. Tận dụng kĩ thuật mới EVEN PROTECTION TECHNOLOGY, khi thoa sản phẩm lên da, các bạn sẽ được bảo vệ khỏi sự xâm hại của tia tử ngoại do có sự hình thành lớp màng bảo vệ.

 

DONGKOOK PHARMACEUTICAL “MADEKA SUNCREAM” chứa một lượng nhất định chiết xuất TECA của Centella asiatica giúp hình thành lớp colagen trên làn da bị tổn thương do sức nóng của ánh mặt trời hay tia tử ngoại, thông qua thử nghiệm lâm sàng 10 loại thành phẩn chứa trong sản phẩm mà nó được công nhận mang lại hiệu quả giữ ẩm da suốt 24h, cải thiện làn da bị thương tổn và bị kích thích bởi nhiệt nóng mùa hè.

 

Oil cleansing – Loại bỏ hoàn hảo tế bào chết ẩn sâu trên da

 

Nếu đã ngăn chặn được sự xâm nhập của tia tử ngoại và bụi cát nhỏ với Sun Care thì bước tiếp theo chính là làm sạch loại bỏ hoàn toàn chất có hại bám trên da. Đặc biệt, cát bụi nhỏ bởi hạt nhân nhỏ một khi đã bám lên da thì khó mà để nó thoát ra được nên chúng ta mới cần một Deep Cleansing làm sạch đến tận lỗ chân lông. Sản phẩm này cùng lúc cũng giúp bạn tẩy đi lớp phấn trang điểm trên da. Với khả năng làm sạch mạnh mẽ, em nó mang lại hiểu quả tẩy đi toàn bộ chất bẩn còn bám trên da. Khi sử dụng Cleansing Oil, các bạn hãy cho tinh dầu lên bàn tay không dính nước rồi thoa rộng đều lên khắp mặt sau đó thì mát xa nhẹ nhàng. Lúc này, tinh dầu sẽ làm phát sinh quá trình chuyển hóa thành sữa trắng, giảm thiểu sự kích ứng da, giúp loại bỏ một cách hoàn toàn các tế bào chết và những chất bẩn trên da.

 

“SHU UEMURA ULTIMATED CLEANSING OIL” được ra mắt bởi SHU UEMURA với thành phần tinh dầu thực vật giúp làm tăng sức sống cho da và cải thiện độ sáng cùng màu da. Ngoài ra, khả năng tẩy sạch mạnh mẽ, cấu trúc sản phẩm cao cấp, hương hoa Iris sang trọng cũng góp phần khiến da mềm mại và ẩm mịn hơn. 

 

“DEEP CLEAN OIL TWO FOAM” của NEUTROGENA có đặc trưng mang cấu trúc chuyển đổi từ dạng tinh dầu sang dạng bọt. Chỉ cần rửa một lần với sản phẩm này, các bạn sẽ thấy sự mềm mại và khả năng tẩy sạch hoàn hảo của nó nha.

 

Sleeping Beauty – Bổ sung đầy đủ độ ẩm cho làn da mệt mỏi sau một ngày dài

 

Nếu kết thúc việc tẩy rửa làm sạch da thì chúng ta hãy hoàn tất với công đoạn cuối cùng cho giờ lên giường ngủ “Sleeping Beauty”. Vào ban đêm, việc tuần hoàn máu của bề mặt da hoạt động linh hoạt hơn, hiệu quả của việc chăm sóc cũng trở nên cao hơn. Nếu cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm đầy đủ cho làn da mệt mỏi sau một ngày thì nó sẽ giúp bạn nói lời tạm biệt với các vấn đề về da đấy!

 

NU SKIN “NIGHT SUPPLY NOURSING CREAM” là kem dưỡng cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cần thiết cho làn da vào ban đêm. Nó giúp làn da được bảo vệ trong suốt quá trình ngủ của bạn bởi hai thành phần Phosphatidylcholine, Tocopheryl Acetate (chất dẫn xuất của Vitamin E). Không chỉ vậy, nó còn giúp làn da trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn với chiết xuất Calendula và Chamomile. Làn da cứ thế mà được bảo vệ, giữ ẩm với thành phần nhẹ nhàng; còn cấu trúc sản phẩm mềm mịn như tơ, không hề bết dính. 

 

LG HEALTHY & LIFE “OHUI EXTREME WHITE SLEEPING MASK” giúp làn da sạm màu và sần khô cả ngày dài được sáng và sạch hơn. Sản phẩm này chứa các thành phần như gừng và rễ thục quỳ, hoa thủy tiên có hiệu quả trong việc làm sáng da sạm màu cùng Snow Vitamin™ giúp làm trắng da.

 

SEOLHWASOO “Overnight Vitalizing Mask EX’ là mặt nạ dưỡng ngủ ban đêm xúc tiến quá trình tuần hoàn máu trên da với chiết xuất quả lựu và đương quy. Sản phẩm này cung cấp dinh dưỡng và giữ ẩm liên tục cho da với thành phần chiết xuất từ các loại thuốc bắc Đông Y, đồng thời tạo màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da. Cấu trúc mềm mịn cho làn da ẩm và bóng đầy sức sống cùng hương thơm dễ chịu làm dịu tâm hồn và cơ thể mệt mỏi của bạn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan