Sản phẩm mới của Etude House

22:11 29/08/2021

Thương hiệu trang điểm toàn cầu Etude House đã ra mắt BST “Dreaming Swan” được thiết kế với khung màu đáng yêu khiến ta hiện thực hóa sự lãng mạn về một ballerina hết sức dễ thương. BST “Dreaming Swan” là sản phẩm bao gồm eye&cheek và son môi cùng phấn mắt,...

Share social

Thương hiệu trang điểm toàn cầu Etude House đã ra mắt BST “Dreaming Swan” được thiết kế với khung màu đáng yêu khiến ta hiện thực hóa sự lãng mạn về một ballerina hết sức dễ thương.

 

Sản phẩm mới của Etude House

 

BST “Dreaming Swan”

 

BST “Dreaming Swan” là sản phẩm bao gồm eye&cheek và son môi cùng phấn mắt, v.v… Những yếu phẩm khác cho trang điểm như cọ và túi đựng, v.v… tất cả chứa đựng sự tinh tế và cảm xúc của một ballerina.

 

Đặc biệt, thiết kế bìa của “Dreaming Swan” có thể được nhận ra ngay khi bạn nhìn vào concept của BST, là sự hợp tác của Etude House với Fashion Illustrator “Kerrie Hess” giàu cảm xúc nữ tính đã từng hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

 

Sản phẩm mới của Etude House

 

“Dreaming Swan” của Etude House gồm các sản phẩm phấn mắt, giúp bạn tạo dáng mắt thuần khiết, sâu với gam màu sặc sỡ. Son môi cấu trúc mềm mịn cùng khung màu rõ đẹp. Phấn phủ giúp làn da mềm mại, cây cọ chuyên dụng cho mặt v.v…” 

 

Sản phẩm mới của Etude House

 

Phấn mắt được ra mắt với 5 loại và kiêm luôn chức năng của phấn má “DREAMING SWAN EYE&CHEEK” với đặc trưng lên màu rõ và rực rỡ, có khả năng hút đầu tốt, lưu lại lớp phấn trên da lâu và cho bạn lớp make-up mềm mại. “DREAMING SWAN DEAR MY BLOOMING LIPS TOK” 5 màu khiến ta liên tưởng tới ngay các cô múa ba lê, cấu trúc sản phẩm nhẹ nhàng cho bạn đôi môi mềm mịn.

 

Người đại diện của ETUDE HOUSE “DREAMING SWAN COLLECTION” nói rằng: “Đây là BST trang điểm được cấu thành bởi những sản phẩm làm nên sự lãng mạn về ballerina mà nếu là con gái, chắc hẳn đã từng mơ ước 1 lần trong đời.”

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Etude House

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan