Sandara Park & Kang Seungyoon sánh vai nhau trong bộ phim mới

22:11 29/08/2021

Sandara Park & Kang Seungyoon sánh vai nhau trong bộ phim mới. Tiền-hậu bối của YG Entertainment 2NE1 Sandara Park và Winner Kang Seungyoon đã casting cho vai nam nữ chính trong phim webdrama...

Share social

 

Sandara Park & Kang Seungyoon sánh vai nhau trong bộ phim mới

 

Sandara Park & Kang Seungyoon sánh vai nhau trong bộ phim mới. Tiền-hậu bối của YG Entertainment 2NE1 Sandara Park và Winner Kang Seungyoon đã casting cho vai nam nữ chính trong phim webdrama.

 

Phim webdrama mà hai người tham gia “We Broke Up”, nguyên tác là tác phẩm truyện tranh trên trang mạng naver, là câu chuyện nói về sự kì lạ của hai cô cậu chính thức quen nhau trở thành campus couple rồi chia tay nhưng vẫn sống với nhau dưới một mái nhà, và đây cũng là keyword của giới trẻ trong thời đại không hề rõ ràng này.

 

Trong phim, Sandara Park với vai No Woori – vừa là sinh viên mới ra trường vừa là cô gái chuyên làm các công việc part-time sống cùng nhà với bạn trai đã chia tay, và Kang Seungyoon trong vai Ji Wonyeong - giọng ca chính của một ban nhạc indie luôn đấu tranh cho âm nhạc và nhóm nhạc của mình.

 

Sandara Park được khen vì khả năng diễn xuất tự nhiên khi được chọn là nhân vật nữ chính trong webdrama vừa mới kết thúc trong thời gian gần đây “Dr.Ian”, và Kang Seungyoon cũng được công nhận có khả năng diễn xuất trong phim MBC “High Kick! Revenge of the Short Legged” đã kết thúc vào năm 2012

 

Sandara Park & Kang Seungyoon sánh vai nhau trong bộ phim mới

 

Cả những model của công ty quản lí YG với Sandara Park cùng Kang Seungyoon cho biết họ sẽ mang đến một dáng vẻ khác với vai trò là diễn viên đang lôi kéo sự quan tâm của công chúng. Siêu mẫu thế giới Kang Seunghyun cũng xuất hiện với vai diễn Seo Hyeonwoo sở hữu vẻ đẹp tinh tế có tính cách sâu sắc, giàu cảm xúc yêu mến Woori với vai trò là một career woman và cũng là Phó phòng kế hoạch công ty phát hành đĩa nhạc nổi tiếng bậc nhất trong nước; cả siêu mẫu kiêm luôn diễn viên Jang Giyong cũng tham gia trong phim lần này.

 

Các bộ phim điện ảnh hay truyền hình ngắn trong 10 phút trong thời gian gần đây, các webdrama có khả năng nổi tiếng  ở nước ngoài với nội dung ‘snack culture’ ngắn gọn và đơn giản giống như truyện tranh đang tạo nên xu thế, một đại biểu trong Ban chế tác đã chia sẻ thế này: “Đây là phim truyền hình chứa đựng hình ảnh của nam nữ thanh niên trong thời đại ngày nay với những mối lo về công việc chứ không là câu chuyện tình yêu đơn thuần. Với đội ngũ nhân vật được casting chuẩn và đội chế tác tuyệt nhất, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến phim webdrama hay nhất không phụ sự mong đợi và quan tâm của các bạn”.

 

Webdrama âm nhạc lãng mạn “We Broke Up” đang trở thành đề tài nóng hổi bởi sự hợp tác của đạo diễn Kim Yongwan của phim webdrama nổi tiếng “Love Cells” với số lượt xem lên tới 1,000,000 người cùng ban chế tác của  Story Plant, CJ E&M Digital Studio, YG K-Plus. Bộ phim sẽ tung ra những phân điểm quan trọng vào tháng 4 và lên sóng chính thức vào đầu tháng 6.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sandara Park & Kang Seungyoon sánh vai nhau trong bộ phim mới

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan