Sành điệu trong ngày giao mùa với Item Trench Coat

22:11 29/08/2021

Nếu giả sử như các bạn đã chờ đợi rất lâu một mối quan hệ mới, hoặc một điều mới mẻ nào đó xuất hiện trong cuộc sống của mình thì các bạn hãy ngay lập tức cải tổ lại hết tất cả những item...

Share social

Nếu giả sử như các bạn đã chờ đợi rất lâu một mối quan hệ mới, hoặc một điều mới mẻ nào đó xuất hiện trong cuộc sống của mình thì các bạn hãy ngay lập tức cải tổ lại hết tất cả những item mà các bạn đang khoác trên người đi nào. Cái mà các bạn đang cần hiện giờ là “Khiếu thẩm mỹ”. Và item mà tôi đã chọn để giới thiệu với các bạn ngày hôm nay đó chính là áo trench coat, một item giải pháp cho ngày giao mùa.

 

Sang trọng, lạnh lùng như Chun Song Yi của “You came from the star” và Miss A Suzy

 

Sành điệu trong ngày giao mùa với Item Trench Coat

 

Từ trái qua: Frontrow, WARDROBE, Suecomma bonnie, Joseph and Stacey, Johnny Hates Jazz

 

Một mối quan hệ tốt đẹp sẽ được bắt đầu từ việc các bạn có tạo được ấn tượng tốt trong lần gặp đầu tiên hay không. Thỏa sức phát huy cá tính của mình cũng là một ý hay, thế nhưng vì cũng có thể sẽ để lại ấn tượng không tốt nên tốt nhất là hãy tránh xa những item được tô điểm bằng các hình in, màu sắc hoặc đồ trang sức lòe loẹt, mà hãy thử tạo hình với những bộ trang phục có tông màu và kiểu dáng đơn giản, trang trí theo kiểu như có như không. Cởi bỏ hình ảnh truyền thống của mình bằng cách khoác áo trench coat dáng suông đơn giản ở bên ngoài quần skinny với áo blouse lụa, hay là đầm họa tiết hoa văn đẹp thì các bạn sẽ tạo được cảm giác sang trọng cho hình ảnh của mình. Các bạn cũng nên tạo điểm nhấn cho áo trench coat bằng item túi clutch phối màu đẹp hoặc là giày boot phong cách bụi bặm.

 

Tạo cảm giác vui vẻ nhờ việc chọn những tông màu nổi bật

 

Sành điệu trong ngày giao mùa với Item Trench Coat

 

Tông màu pastel của những màu sắc hot nhất của mùa này như: tím, hồng, bạc hà là những gam màu có thể làm cho tâm trạng của người mặc cũng như người nhìn có thể được trở nên vui vẻ hơn. Và những chiếc áo khoác được tô điểm bởi họa tiết hoa hay chất liệu lụa hoặc voan sẽ là một item cần thiết cho bộ trang phục của các bạn, một tín đồ thời trang chính hiệu. Một chiếc áo khoác trench coat được nhấn mạnh bởi các yếu tố như màu sắc đẹp, có một chút họa tiết, hay kết hợp với chất liệu khác sẽ có thể làm nổi bật vẻ nữ tính và tinh tế cho các bạn gái. Tuy nhiên, khi đã chọn trang phục có màu sắc nổi bật rồi thì tốt nhất là đối với các item khác, các bạn phải phối theo kiểu cùng đồng nhất một tông màu, và cũng nên hạn chế tối đa sự nổi bật của những item làm điểm nhấn như trang sức, túi hay giày để tạo sự cân bằng cho bộ trang phục của mình.

 

Hãy cố gắng để có thể chọn được một chiếc áo trench coat thật hợp với phong cách của bản thân trong thời điểm giao mùa này nhé.

 

Bài viết / Hình ảnh – BTV Snapp Kim Sun Hwa

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan