Sao Hàn chung tay quyên góp giữa tâm bão Virus Covid-19

22:11 29/08/2021

Dàn sao Hàn chung tay giữa tâm "bão" virus COVID-19: Park Seo Joon, Lee Young Ae cứu trợ tiền tỷ, Hyun Bin gửi tâm thư xúc động

Share social

Theo truyền thông Hàn Quốc, mới đây nam tài tử Park Seo Joon đã quyên góp 100 triệu won (khoảng 1,9 tỷ đồng) để hỗ trợ mua các thiết bị y tế cần thiết, điều trị cho các bệnh nhân nhiễm virus Covid-19. Đây không phải lần đầu tiên "ông chủ quán rượu Danbam" chi số tiền lớn để ủng hộ người dân ở khu vực khó khăn. Vào tháng 4/2019, Park Seo Joon đã lặng lẽ quyên góp 100 triệu won cho quỹ Hope Bridge để góp phần khắc phục thiệt hại do vụ cháy rừng Sokcho gây ra.

Sao Hàn chung tay quyên góp giữa tâm bão Virus Covid-19


Nữ diễn viên Lee Young Ae cũng đã quyên góp 50 triệu won (963 triệu đồng) để cứu trợ người dân ở Daegu và nam diễn viên Hyun Bin thông qua công ty quản lý VAST Entertainment, gửi bức thư này với tận 4 phiên bản tiếng Hàn, Anh, Nhật và Trung Quốc, thể hiện tấm lòng chu đáo đối với người dân ở nhiều quốc gia khác nhau đang bị ảnh hưởng vì dịch Corona.

Sao Hàn chung tay quyên góp giữa tâm bão Virus Covid-19


Trước Lee Young Ae , cũng có các sao Hàn quyên góp chống dịch COVID-19 như Kim Go Eun ủng hộ 100 triệu won, Chung Ha ủng hộ 20 triệu won, Hong Jin Young ủng hộ 5.000 chiếc khẩu trang, Pledis Entertainment ủng hộ bữa ăn cho người già neo đơn và gia đình khó khăn.
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan