Sao Hàn với xu hướng cắt tóc ngắn

22:11 29/08/2021

Ông bà ta đã có câu: "Cái răng cái tóc là góc con người". Một chi tiết nhỏ trên cơ thể chúng ta mà nó có một vị trí đặc biệt quan trọng. Nó có thể làm thay đổi cả diện mạo của chúng ta. Khi các bạn gái mong ước được thay đổi, thì điều mà họ lựa chọn dễ như trở bàn tay đó chính là mái tóc...

Share social

Sao Hàn với xu hướng cắt tóc ngắn

 

 


 

Ông bà ta đã có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Một chi tiết nhỏ trên cơ thể chúng ta mà nó có một vị trí đặc biệt quan trọng. Nó có thể làm thay đổi cả diện mạo của chúng ta. Khi các bạn gái mong ước được thay đổi, thì điều mà họ lựa chọn dễ như trở bàn tay đó chính là phong cách mái tóc.


Với việc thay đổi đơn giản màu tóc, kiểu tóc cũng đầy đủ rồi. Tuy nhiên nếu bạn muốn một phong cách hoàn toàn mới thì không gì bằng việc cắt mái tóc dài để sở hữu mái tóc ngắn trẻ trung, năng động. Các ngôi sao đã trở lại với Braun tube (kênh Radio Hàn Quốc) với sự thay đổi phong cách mái tóc thật đẹp, một hình ảnh hoàn toàn mới hơn so với trước đây. Những ngôi sao thời trang đại diện cho giới diễn viên như là Goong Hyo Jin, Han Ye Sul, Song Yoo Ree, Kim Hyon Ju… Phong cách mái tóc mà họ chọn lựa chính là “mái tóc cắt ngắn”.Từ một mái tóc dài được cắt ngắn đi giúp mang đến cho người nhìn một cảm giác mát mẻ.


Sao đầu tiên “xuống tóc” là Goong Hyo Jin


Qua bộ phim truyền hình The Greatest Love, Goong Hyo Jin -người đang diễn xuất vai Goo Ee Jong trong phim- đã chọn kiểu tóc khác với mọi người rất hợp thời trang . Nó đại diện cho hình ảnh đất nước Hàn Quốc. Mái tóc dài dù có mỏng manh nhưng rất phong cách của cô gái đó đã trở nên cổ hủ, thì nay cô đã mang đến một nét quyến rũ thật nhẹ nhàng cùng với vẻ tự nhiên bằng một mái tóc ngắn không cắt lớp.

 

Sao Hàn với xu hướng cắt tóc ngắn

 

Với mái tóc ngắn nữ tính và độc đáo, ẩn chứa nhiều chi tiết thật tỉ mỉ. Phong cách thường thấy ở cô là mái tóc phía trước phủ hết trán thì nay cô đã tạo điểm nhấn cho mình bằng một phần tóc được tém qua một bên trông hơi bồng bềnh và một vài phần tóc nhỏ phía trước cũng được thả xuống. Kiểu tóc này được gọi với cái tên là “tóc ngắn Aromee” (nhân vật trong phim hoạt hình Hàn Quốc).

 

Sao Hàn với xu hướng cắt tóc ngắn

 

Với mái tóc ngắn hơi mỏng và phần tóc phía trước cắt so le, kết hợp với trang phục Vintage và kính mát có viền độc đáo lạ mắt sẽ giúp bạn tạo một phong cách thời trang rất tự nhiên và độc đáo. Bạn có thể cảm nhận sự khác biệt về phong cách thời trang cùng với Goong Hyo Jin qua mái tóc, chiếc kính.

 

Sao Hàn với xu hướng cắt tóc ngắn

 

Song Yoo Ree, Kim Hyon Ju bộc lộ nét quyến rũ dễ thương với mái tóc ngắn giản đơn


Song Yoo Ree trong bộ phim truyền hình “Romance Town”, Kim Hyon Ju trong phim “Sparkling”  đã chọn kiểu tóc ngắn thật dễ dàng mà không tạo gánh nặng với việc cạnh tranh.

 

Sao Hàn với xu hướng cắt tóc ngắn

 

Song Yoo Ree từng là đại diện của sự trong trắng, ngây thơ đã được đưa vào vai diễn một người chị cố chấp trong bộ phim “Romance Town”. Phong cách tóc ngắn của cô dường như không liên quan đến tính cách, và nó làm nổi lên sự quyến rũ mạnh mẽ. Cô ấy đã thú thật trong một chương trình trò chơi rằng cô rất tự ti với thân hình đẫy đà thường ngày của mình, nhưng với phong cách tóc ngắn rủ đến ngang cằm dường như giúp cô có được hiệu quả làm cho đường viền trên khuôn mặt nhỏ và mỏng hơn. Dù với vai diễn là “một người chị khó tính” nhưng chỉ với phong cách của cô thôi chúng ta cũng có thể cảm nhận được xu hướng và sự lãng mạn của cô đúng không ?

 

Sao Hàn với xu hướng cắt tóc ngắn

 

Kim Hyon Ju đã cho mọi người thấy hình ảnh thay đổi của mình với mái tóc ngắn trong vai diển một người cô gái 28 tuổi nhưng tính cách như một đứa bé 6 tuổi. Phong cách thay đổi mái tóc ngắn càng làm đọng lại nét quyến rũ thật dễ thương. Nhờ những phụ kiện tóc đa dạng mà Kim càng trở nên quyến rũ dễ thương hơn. Mỗi hình ảnh là một tâm trạng khác nhau mà hình ảnh cúa mái tóc ngắn cũng thay đổi đa dạng. Dù ở góc độ nào thì nó vẫn làm hiện lên hình ảnh thật xinh đẹp, nữ tính và thanh tao.

 

Jang Na Ra và Hwang Jong Um với mái tóc làm quên đi tuổi tác.


Một phong cách làm mọi người không nhận ra tuổi tác thì đó chính là phong cách của “cô nàng siêu trẻ” Jang Na Ra và Hwang Jong Um. Tuy nhiên nó cũng mang đến một cảm giác quyến rũ, ngọt ngào và sâu lắng.

 

Sao Hàn với xu hướng cắt tóc ngắn

Sao Hàn với xu hướng cắt tóc ngắn

 

Những đường tóc được cắt ngắn gọn gàng mang đến cho mọi người cảm giác nhanh nhẹn và đầy sức sống. Nhờ vào hình ảnh tròn của quả bóng và độ dày mái tóc được cắt ngắn theo đường nét trên khuôn mặt giúp trông dễ thương hơn. Và đương nhiên nó cũng mang đến hiệu quả ngay khi nhìn vào khuôn mặt.Với mái tóc ngắn kiểu Shortcut mà hai cô gái đã chọn giúp ta cảm nhận hình ảnh mang nét không phân biệt giới tính. Tất cả đã vẽ nên hình ảnh tự nhiên, tự do, thoải mái và cũng rất tỉ mỉ.

 

Cuối cùng tôi muốn các bạn chiêm ngưỡng mãi tóc nữ tính tuyệt vời của Han Ye Sul


Với Han Ye Sul cũng vậy, người đã từng cổ hủ với phong cách tóc dài hơi uốn tự nhiên, thì gần đây thông qua chương trình CF cô đã thay đổi mình với mái tóc cắt ngắn.

 

Sao Hàn với xu hướng cắt tóc ngắn

 

Với những gợn tóc uốn tự nhiên bồng bềnh từ tận chân tóc, phong cách mái tóc ngắn của cô càng giúp ngoại hình của cô tỏa sáng hơn như một cô nàng búp bê. Nó mang đến cảm giác gọn gàng và sắc hơn với màu nâu dẻ mà cô chọn cho mái tóc mình hòa cùng làn da trắng như sữa. Tùy vào phong thái của cô mà có phần lạnh lùng, có phần thì đáng yêu nhưng cũng có phần Sexy, và lần này với phong cách gợn sóng của mái tóc ngắn mà bất cứ ai cũng thèm muốn  đang nhận được sự chú ý rất nồng nhiệt.


Bạn nghĩ thế nào về việc thử thay đổi bản thân mình thật đầy sức sống như những ngày nắng, với phong cách tóc mà những ngôi sao thời trang chọn lựa ?

 

 


thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan