Sao Hollywood và xe đạp

22:11 29/08/2021

Anne Hathaway, Coco Rocha, Chloe Grace Moretz, v.v… đang nhận được sự chú ý từ các cô nàng trên toàn thế giới vì sự tươi tắn và rạng ngời khi dạo chơi xe đạp.

Share social

Anne Hathaway, Coco Rocha, Chloe Grace Moretz, v.v… đang nhận được sự chú ý từ các cô nàng trên toàn thế giới vì sự tươi tắn và rạng ngời khi dạo chơi xe đạp. Các tay chụp ảnh cũng tranh thủ chụp lại dáng dấp đó của họ trên đường.

Cùng tôi dõi theo nhé!

 

Sao Hollywood và xe đạp

 

(Trái) Coco Rocha – ( Phải) Anne Hathaway

 

Cô người mẫu xuất thân từ Canada - Coco Rocha là đương nhiên, và đầu năm nay, Anne Hathaway được một tay ảnh chụp lại dáng dấp mình đang chạy xe đạp trên phố. Trang phục đơn giản không giống một diễn viên điện ảnh chút nào, cô nàng bận quần jogger đội nón panama rồi đi giày sandal trông thật tự nhiên và khỏe mạnh. Coco Rocha thì thoải mái với chiếc quần jeans đi cùng áo khoác tông vivid mang giày walker.

 

Sao Hollywood và xe đạp

 

(Trái) Chloe Moretz – ( Phải) Alessandra Ambrosio 

 

Chloe Moretz thoải mái với quần denim jeans mang giày oxford boots nâu đã thu hút ánh nhìn của mọi người vì kiểu dáng màu xanh bạc hà mới mẻ của chiếc xe đạp. Xuân năm nay, những khung màu như xanh lá cây, xanh da trời, vàng cam được dự đoán sẽ lên ngôi nên chúng ta hãy để mặt đến chúng xem sao.

 

Còn cô người mẫu Alessandra Ambrosio lại gây ấn tượng khi kết hợp quần denim jeans trắng với giày wedge cao gót đeo thêm túi chéo nhỏ đã trở nên đề tài nóng bỏng cho mọi người.

 

Sao Hollywood và xe đạp

 

(Trái) Martina Colombari – (Phải) Liev Schreiber

 

Người mẫu xuất thân từ Ý – Martina Colombari đã chạy chiếc xe đạp đầy duyên dáng khi bận denim jeans với giày gót cao đến chóng mặt. Xe đạp lúc này khung trắng đơn giản đã làm nên đề tài thời trang hay ho lắm nhé! Và nam diễn viên nổi tiếng cũng là ông xã của Naomi Watts – Liev Schreiber cũng lên xe đạp trong trang phục suit đơn giản và lịch lãm. Khung xe màu gỗ đen cũng thời trang nữa!

 

Xuân 2014, ‘khung màu điểm nhấn” và “ sức nặng nhẹ” của xế

 

Sao Hollywood và xe đạp

 

01_ALTON R7 PLUS
02_ALTON BENETTON PKL 2607 A
03_SAMCHULY LESPO 700C SOLO
04_ALTON ROAD MASTER 809HB

 

Hollywood đã vậy, ở Hàn Quốc, các kiểu xe đạp này cũng đang nhận sự chú ý không hề nhỏ từ giới trẻ. Trong tiết trời mát mẻ vào buổi chiều tà, dạo một vòng cũng là điều khá thú vị nhỉ? Điểm nhấn  đặc biệt ở chiếc xe là nó nhẹ hơn rất nhiều so với những kiểu xe đạp thông thường, tất cả đều được ra mắt trên thị trường. ALTON ‘R Series’ nổi tiếng là chiếc xe lai cho bạn cảm giác an toàn, vững chãi và nhẹ. ‘SOLO’ của SAMCHULY được cải thiện về độ cứng của khung xe, thiết kế cũng thay đổi, thích hợp cho những buổi dạo phố lắm nhé!

 

Các bạn thấy thế nào khi thử thay đổi một lần khi dạo phố bằng những chiếc xe đạp thế này như các sao Hollywood?

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splash News, Website chính thức ( ALTON, SAMCHULY)

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan