Sao Hollywood với đầm Tom Ford

22:11 29/08/2021

Ca sĩ nhạc Pop Rihanna, Rita Ora, top model Cara Delevigne luôn thu hút ánh nhìn mọi người với thời trang phá cách. Giờ đây họ lại khiến mọi người điên đảo với style đầm hở đậm chất rock chic. Tại Gala “amFAR LA Inspiration” lần thứ 5...

Share social

Ca sĩ nhạc Pop Rihanna, Rita Ora, top model Cara Delevigne luôn thu hút ánh nhìn mọi người với thời trang phá cách. Giờ đây họ lại khiến mọi người điên đảo với style đầm hở đậm chất rock chic.

 

Sao Hollywood với đầm Tom Ford

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) Rihanna, Cara Delevigne, Rita Ora

 

Rihanna

 

Tại Gala “amFAR LA Inspiration” lần thứ 5 đã diễn ra tại Milky Studio ở Hollywood, Rihanna tham dự vào sự kiện Photo đã vận chiếc đầm dài dáng ôm tông trắng phá cách khoe dáng người đã trở nên thon gọn của mình. Đặc biệt, thiết kế ở phần trên của áo theo kiểu see-through nên đã nhấn mạnh hình tượng quyến rũ của cô nàng.             

 

Cara Delevigne

 

Top model Cara Delevigne tham dự tiệc sau show trao giải thời trang 2014 “British Fashion Awards” tại London. Cô nàng hôm đó đã hoàn thiện phong cách tiệc tùng với đầm liền mini đính hạt chuỗi khoe dáng người vốn rất đẹp của mình.

 

Rita Ora

 

Rita Ora cũng tham dự vào show trao giải thời trang 2014 “British Fashion Awards” và khoe sức hút quyến rũ với trang phục váy cut out đen của Tom Ford. Hôm ấy, Rita Ora đã thu hút ánh nhìn mọi người khi bước len thảm đỏ sánh vai cùng Tom Ford.

 

Sao Hollywood với đầm Tom Ford

 

Miley Cirus

 

Tại Gala “amFAR LA Inspiration”, pop star Miley Cirus cũng tham dự và mang đến thời trang phá cách với chiếc đầm strap “Bondage” được chính Tom Ford thiết kế.

 

Sao Hollywood với đầm Tom Ford

 

BST Xuân Hè 2015 của Tom Ford

 

Chiếc đầm được họ lựa chọn tất cả đều nằm trong BST Xuân Hè 2015 của Tom Ford. Từ những mẫu thiết kế see-through khoe vóc dáng theo style của London thập niên 80 90 đến các thiết kế slit, cut out hay trang sức hạt chuỗi, tất cả đều góp phần hoàn thiện phong cách gợi tình và quyến rũ cho người phụ nữ.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splash News

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan