Sao và phong cách thời trang trong buổi ra mắt phim " Poong San Gae"

22:11 29/08/2021

Sự phối trang phục sáng tạo, đơn giản với chiếc áo thun bó sát... Hãy xem các diễn viên đã ăn diện như thế nào trong buổi họp ra mắt bộ phim " PoongSan Gae ( Tạm dịch là Chó Núi) của đạo diễn Kim Gee Tok tại Hàn Quốc nhé!!!

Share social

Sao và phong cách thời trang

 

trong buổi ra mắt phim “PoongSan Gae”

 

 

 

 

Hãy xem các diễn viên đã ăn diện như thế nào trong buổi họp báo ra mắt bộ phim “PoongSan Gae” (Tạm dịch là Chó Núi) của đạo diển Kim Gee Tok tại Hàn Quốc nhé!

 

Sao và phong cách         <a href='https://cafestyle.yes24.vn/thoi-trang' target='_blank'><a href='https://cafestyle.yes24.vn/thoi-trang' target='_blank'>  thời trang  </a> </a>          trong buổi ra mắt phim

 

Oh Jee Ho ★☆☆☆☆


Đơn giản với chiếc áo thun bó sát người khoe cơ bắp vạm vỡ, chiếc quần wash rách trẻ trung cùng đôi giày Converse xanh ghi, những tông màu khá chìm khiến anh chàng diễn viên điển trai trở nên tẻ nhạt trước đám đông, lẽ ra nên cần một chút đột phá nào đó trong phong cách.

 

Sao và phong cách thời trang trong buổi ra mắt phim " Poong San Gae"

 

Goo Jun Hee ★★★★☆


Sự phối trang phục sáng tạo với chiếc váy liền Mini bằng len, đường viền cổ kéo dài đến ngay ngực, cùng đôi giày cao gót thể thao, nói đến đó bạn có thể thấy, dù làm sống dậy nét quyến rũ Sexy của mình nhưng Goo Jun Hee đã hoàn thành phong cách mà không bỏ rơi đi nét thể thao.

 

Sao và phong cách thời trang trong buổi ra mắt phim " Poong San Gae"

 

Park Kwang Hyon ★★☆☆☆


Dường như Park Kwang Hyon khá chìm trong thời gian gần đây, ngay cả ở buổi ra mắt phim lần này, anh cũng không chăm chút lắm đến ngoại hình của mình. Chiếc kính mát to che hết phần thịt trên má đến mức không nhận ra được đây là ai. Phong cách thời trang mùa xuân với chiếc áo Jacket màu Navi phối cùng chiếc áo thun màu trắng bên trong. Có lẽ là phong cách Hightop bắt chước theo kiểu của G-Dragon…Đừng nói là như thế chứ?

 

Sao và phong cách thời trang trong buổi ra mắt phim " Poong San Gae"

 

On Ju Wan, Jon Hye Bin, Lee Bo Ram Seeya ★★★☆☆


Trong bộ phim truyền hình “ My Love” , On Ju Wan và Jon Hye Bin xuất hiện trong vai một cặp vợ chồng. Chiêm ngưỡng phong cách phối trang phục của cặp đôi này, Jon Hye Bin với chiếc áo thun rộng mặc thật tự nhiên cùng với chiếc quần Short Pants màu đen, một bộ trang phục thời trang đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể bắt chước theo, với On Ju Wan thì không như thế, nếu anh bỏ bớt đi chiếc kính mát đeo trên cổ áo chữ V thì có lẽ sẽ đẹp hơn nhiều…Lee Bo Ram của Seeya chọn cho mình chiếc váy Dress màu Kaki, phối thêm phụ kiện là chiếc vòng tay cũng rất Ok, tuy nhiên nếu cô mang theo chiếc túi xách Mini Clutch thì có lẽ sẽ đẹp hơn nhiều! 

 

Sao và phong cách thời trang trong buổi ra mắt phim " Poong San Gae"   

 

Kim Kyu Ree ★★★★★


Với chiếc váy Dress bằng ren màu da phối cùng đôi giày dây đeo cùng tôn màu, cô xuất hiện như một nhân vật chính trong buổi họp báo ngày hôm nay. Kim Kyu Ree đã từng tạo điểm nhấn với chiếc vòng đeo tay đơn giản thì hôm nay lại lấp lánh với váy ren trang nhã. Style của cô đã tạo cảm giác thật hài hòa, chiếc váy liền Dress này có thể sẽ được chờ đợi trong mùa nè này, nên bạn hãy thử tham khảo thêm nhé!

 

Sao và phong cách thời trang trong buổi ra mắt phim " Poong San Gae"

 

Yoon Kye Sang ★★★★★

 

Ngày hôm nay, chàng trai Yoon Kye Sang mà không phải là Yoon Pil Ju trong phim “Greatest Love” mà các bạn đã từng xem. Với chiếc áo thun màu đồng hòa cùng chiếc khăn choàng màu xám, chiếc quần dài màu Navy Pashmina anh đã mang đến một cảm giác thật mạnh mẽ.Nhìn chung khái niệm thời trang ngày hôm nay của anh đi theo tôn màu và không quá chói lóa, nó khiến anh trở thành nhân vật chính của buổi họp báo này.

 

 


thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan