Sao với thời trang "couple" trong ngày Valentine

22:11 29/08/2021

Ngày Lễ Tình Nhân, ngày mà bạn được nhận món quà từ người thân yêu, được trao thỏi chocolate ngọt ngào và bày tỏ tấm lòng của mình đến người yêu thương, được tận hưởng những phút giây hạnh phúc và ấm áp nhất.

Share social

Sao với thời trang “couple” trong ngày Valentine

 

 

 

 


Ngày Lễ Tình Nhân, ngày mà bạn được nhận món quà từ người thân yêu, được trao thỏi chocolate ngọt ngào và bày tỏ tấm lòng của mình đến người yêu thương, được tận hưởng những phút giây hạnh phúc và ấm áp nhất. Các bạn trẻ thường chọn cho mình những bộ trang phục couple để thật khác biệt và không lẫn vào bất cứ ai khác, để khẳng định với mọi người rằng: chúng tôi là 1 cặp đôi hoàn hảo. Ngay đến các sao Hollyworld cũng không ngoại trừ, hãy cùng chọn trang phục couple với Yes24 nhé!

 

 

Sao với thời trang "couple" trong ngày Valentine

 

 


Đầm đen và trang phục màu đen

 

Ấn tượng, sang trọng, đó chính là cảm nhận đầu tiên về cặp đôi mặc bộ đầm đen và trang phục màu đen. Với các bạn trẻ, màu đen sẽ khiến bạn trông già hơn so với tuổi, do đó, hãy mặc những chiếc đầm thoáng, để lộ phần cơ thể, vai, tay và đôi chân thon gọn, màu trắng của da sẽ giúp bạn trẻ trung và xinh xắn hơn. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp thêm trang sức, phụ kiện lấp lánh để nổi bật, lộng lẫy hơn.

 

 

Sao với thời trang "couple" trong ngày Valentine 

 

Nam giới có thể kết hợp vest hoặc complet đen với áo sơ mi trắng, không cài nút, trông bạn sẽ rất lịch lãm.
Không cầu kỳ, rườm rà như phụ nữ, nhưng cách ăn mặc của nam giới sẽ thể hiện sự tinh tế của bạn.


Dù bạn chủ ý chọn tong màu giống nhau, hay vô tình mặc trang phục cùng màu, thì kiểu trang phục đen cũng khiến cặp đôi của bạn thật sang trọng, lịch lãm giữa đám đông.

 

 

 Sao với thời trang "couple" trong ngày Valentine

 

 

Tất cả nam nữ đều có thể làm nên thời trang đôi với màu đen. Dù cùng là màu đen nhưng  tuỳ theo chất liệu, ngày lễ mặc nó mà ta có những cảm nhận khác nhau, bên ngoài, bên trong, quần, giày, trang sức,…thông qua các điểm nhấn ấy, bạn hãy lựa chọn cách phối hợp trang phục sao cho thật phù hợp và lôi cuốn.

 

 

Sao với thời trang "couple" trong ngày Valentine


 

 

Đôi khi, bạn chỉ cần tạo điểm nhấn couple trên trang phục, một đôi găng tay giống nhau, hay cặp kiếng cùng kiểu dáng là đủ để tạo nên sự tương đồng nhất định.


Trên ảnh, bạn có thể nhận thấy nét tương đồng trong cách ăn mặc của các nghệ sỹ:


Chiếc khăn choàng phủ kín của Miranda, khăn choàng màu sắc dễ thương của Orlando (bên trái), hai chiếc áo tối màu, đôi boot cao gót và đôi giày thể thao ấn tượng của họ…


Chiếc mũ phớt và áo khoác Jacket của cặp đôi ảnh giữa tạo nét tương đồng nhất định, trông họ như có cùng một style ăn mặc, cùng sở thích.

 

 

Sao với thời trang "couple" trong ngày Valentine


 

Ảnh bên trái là phong cách thời trang đôi tuyệt đẹp của cặp đôi diện thời trang thu –đông. Áo khoác quân đội lịch lãm của chàng trai và khăn choàng leopat của cô gái trong tấm ảnh giữa thật là rất hợp nhau. Cặp đôi thứ 3 lại lựa chọn sự tương đồng ở màu sắc, chính là tong màu đen sang trọng ấn tượng. Chiếc khăn choàng dài của cô gái mang lại 1 cảm giác là 1 điểm nhấn tổng thể cho cả hai người. Nếu thiếu đi chiếc khăn choàng cổ, cách ăn mặc của hai người sẽ trở nên rất đơn điệu, chìm.

 

 

Sao với thời trang "couple" trong ngày Valentine

 

 

Phong cách thời trang đen và trắng.

 

Đen và trắng từ lâu đã là hai tong màu kết hợp vô cùng ăn ý và ấn tượng. Nó trở thành trang phục cho các cặp đôi muốn tạo sự tương đồng không quá nổi bật. Mỗi cách kết hợp trang phục lại tạo nên sự mới mẻ riêng cho cặp đôi, sự mạnh mẽ nổi bật, hay tinh tế, hoặc đơn giản, lịch sự.
 


Màu trắng

 

Tông màu cơ bản này thường ít khi đi một mình. Thế nhưng các cặp đôi đã sử dụng nó khá thường xuyên và linh động. 1 chiếc áo sơ mi hay T-shirt trắng mang lại vẻ tinh khôi, trang nhã, tạo nên sự thoải mái nhẹ nhàng cho người mặc. Hay trang phục đôi với quần jean và áo sơ mi tiện lợi. Thông thường tất cả các bạn cảm thấy ngại với phong cách màu trắng nhưng thời trang đôi là lý do chính đáng để bạn có thể mặc ở bất cứ nơi hẹn hò nào.

 

 


áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan