"See throught look"-phong cách thời trang chỉ có trong mùa hè

22:11 29/08/2021

Mang ý nghĩa thời trang và cả sự can đảm, những bộ trang phục See throught look sẽ khiến người khác “khám phá” tường tận mọi đường nét cơ thể bạn.

Share social

 

 “See throught look”-phong cách thời trang chỉ có trong mùa hè

 


Đứng đắn hay là sexy?? Nhìn thấy rõ hay là nhìn thấy hết?? chỉ nghe tới tên gọi cũng đủ thấy ma lực mạnh mẽ của thời trang See throught look. Trong khí trời oi bức hiện nay bạn hãy cởi bỏ đi những chiếc áo sơ mi chán ngắt chất đống như núi trong tủ áo, và thay thế bởi phong cách See through look – một style có ảnh hưởng lớn đối với các bạn gái trong mùa hè.  Nó dường như trở thành một thứ nước trà mát trong cái nóng ngột ngạt của những ngày hè ơi bức. 

 

"See throught look"-phong cách thời trang chỉ có trong mùa hè

fendi 2010 s/s milan                    hussein chalayan 2010 s/s paris 

 

Thời gian gần đây, xu hướng thời trang của các nữ diễn viên là thay đổi phong cách liên tục để không gây nhàm chán. Nhưng See throught look luôn là style thời trang không bao giờ lỗi, luôn tạo sự mới mẻ và gây được sự chú ý mạnh mẽ. Tuy nhiên, phong cách này không phải ai cũng có thể áp dụng. Đặc biệt là với những người thừa cân hay có khuyết điểm hình thể. Bởi bản chất See throught look là nhìn thấy tất cả. Tất nhiên cả da thịt và đồ lót bên trong nữa. Do đó, không phải lúc nào bạn cũng có thể mặc nó ra đường, phải biết mặc đúng nơi, đúng chỗ thì mới phát huy tối đa tính ưu việt của trang phục. Nếu những người thừa cân có ý định mặc See throught look, điều đầu tiên bạn cần làm là hãy thực hiện chế độ giảm cân. Điều tế nhị nhưng cũng rất cần được nhắc đến là phải kết hợp đồ lót thật ấn tượng khi diện See throught look.
 Mang ý nghĩa thời trang và cả sự can đảm, những bộ trang phục See throught look sẽ khiến người khác “khám phá” tường tận mọi đường nét cơ thể bạn.

 

"See throught look"-phong cách thời trang chỉ có trong mùa hè
           

 Phillip Lim 2010 s/s newyork              Gianfranco ferre  2010 s/s milan

   

Không phải tất cả phong cách see throught look đều giống nhau. Tùy theo cách mặc áo theo chất liệu vải như thế nào mà cảm nhận về nó cũng có sự khác nhau. Đối với See throught look vải chiffon là loại vải đáng để xem nhất vì nó hơi mờ và khi sờ vào lại rất mượt, khi đã mặc vào nó sẽ làm cho cơ thể bạn trông sáng lên, vải organza cũng nhẹ và mỏng gần giống như là vải chiffon. Mùa xuân năm ngoái các loại dây cột ở eo cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự sexy cho see throught look 
 

 

"See throught look"-phong cách thời trang chỉ có trong mùa hè
     Maxmara 2010 s/s milan          Ninaricci 2010 s/s paris      Narciso Rodriguez 2010 s/s N.Y.

 

Màu sắc của trang phục lót mặc bên trong cũng rất đáng quan tâm. Cùng là một màu đen như nhau nhưng tùy theo màu áo bên trong mà tạo ra sự khác biệt rõ ràng, hoặc là sexy hoặc là thanh lịch. Nếu bạn có sở thích khác người thì hãy mặc chiếc áo choàng bằng vải chiffon cũng có sức hút rất khác lạ. Chiếc áo lót nổi bật bạn mặc bên trong cũng làm bạn rất cuốn hút. Nếu chiếc áo lót bên trong có màu sắc giống như chiếc áo See throught look bên ngoài thì sẽ tạo phong cách sang trọng, còn muốn tạo sexy thì hãy tạo sự nổi bật của 2 chiếc áo, nó giống như bạn mặc chiếc áo choàng bằng vải organza màu đen và mặc chiếc áo lót bên trong cũng là màu nâu đen vậy, tất cả đều tạo nên sự thanh lịch và lôi cuốn.

 


thời trang áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan