Sekyung đáng yêu với đôi mắt biết cười

22:11 29/08/2021

Diễn viên Shin Sekyung công khai hình ảnh tràn đầy năng lượng tại trường quay đã thu hút sự chú ý của mọi người. Shin Sekyung được giao vai Oh Chorim trong phim “Girl Who Sees Smell” đang diễn xuất hết mình và nhận được lời khen...

Share social

Sekyung đáng yêu với đôi mắt biết cười

 

Hình ảnh = SBS

 

Diễn viên Shin Sekyung công khai hình ảnh tràn đầy năng lượng tại hiện trường quay đã thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Shin Sekyung được giao vai Oh Chorim trong phim “Girl Who Sees Smell” đang diễn xuất hết mình và nhận được lời khen “ Sự tái phát hiện của Shin Sekyung rạng rỡ” chỉ mới trong 2 tập phim. Ngoài ra, Shin Sekyung với biểu cảm gương mặt thể hiện sự hài hước trong phim cũng khiến cô trở nên thu hút hơn trong vai diễn mới này. Cùng với sự hóm hình sẽ là những màn nhảy free style, hành động, tất cả sẽ khiến các bạn ngạc nhiên lắm đấy!

 

Trong bức hình được công khai vào ngày 6, Shin Sekyung nói chuyện cùng Đạo diễn với gương mặt nở nụ cười tươi rói tạo nên không khí hòa hảo tại trường quay. Shi Sekyung khoe năng lượng tràn đầy của mình với vai diễn và cũng đang đóng vai trò là diễn viên vitamin giúp mọi người xua tan mệt mỏi.

 

Phim truyền hình “Girl Who Sees Smell” với sự thay đổi hoàn toàn lần này của Shin Sekyung là tác phẩm nói về một cô gái sở hữu siêu cảm giác đánh mất toàn bộ kí ức trước đây sau tai nạn cùng với một người đàn ông vô cảm giác đánh mất em gái của mình vì vụ sát nhân cách đây 3 năm. Phim được lên sóng mỗi tuần vào các tối thứ 4, thứ 5 lúc 10h.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sekyung đáng yêu với đôi mắt biết cười

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan