Seo Ji Hye xác nhận tham gia phim "Shall We Eat Dinner Together"

22:11 29/08/2021

Seo Ji Hye xác nhận tham gia bộ phim 'Shall We Eat Dinner Together' cùng với Son Seung Hun. Trong phim, Seo Ji Hye sẽ vào vai Woo Do Hee - 1 cô nàng không còn cảm giác gì về tình yêu kể từ sau 1 lần hẹn hò thất bại.

Share social
Sau “Hạ cánh nơi anh” vô cùng thành công, “nàng Seo Dan” Seo Ji Hye sẽ tiếp tục tham gia bộ phim “Shall We Eat Dinner Together?” của đài MBC cùng tiền bối Song Seung Hun.

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, bộ phim đề cập đến 2 nhân vật không mặn mà với tình yêu vì những đau khổ trong quá khứ. Chỉ qua việc cùng nnhau ăn tối, họ dần tìm lại được những cảm xúc rung động bên nhau.

Seo Ji Hye xác nhận tham gia phim "Shall We Eat Dinner Together"


Những hình ảnh được công bố mới nhất về phim mới đài MBC "Shall We Eat Dinner Together? "(Chúng Ta Có Nên Ăn Tối Cùng Nhau?) đã tung hình ảnh đầu tiên. Phim có sự tham gia của mỹ nam điển trai Song Seung Heon.
 

Seo Ji Hye xác nhận tham gia phim "Shall We Eat Dinner Together"


Song Seung Heon sẽ vào vai Kim Hae Kyung, một nhà tâm lí học phân tích mọi người bằng cách xem họ ăn và trị liệu cho bệnh nhân thông qua những bữa cơm. Mặc dù khá hiền lành và dịu dàng khi điều trị cho bệnh nhân của mình, anh thực tế là một người gai góc.
 

Seo Ji Hye sẽ đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất của kênh 2N BOX Woo Do Hee, một nhân vật hay thay đổi và không còn cảm xúc khi yêu sau hai lần trải nghiệm hẹn hò thất bại. Tuy nhiên, cô ấy luôn tràn đầy năng lượng khi làm việc.
 

Shall We Eat Dinner Together? lên sóng MBC vào tháng 5, sau 365: Repeat the Year.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan