Seolli và Sohee liệu sẽ thành công trên con đường diễn xuất?

22:11 29/08/2021

Đang lúc tin thành viên Seolli của F(x) rời nhóm và dấn thân sang con đường diễn viên thì thành viên cũ của Wonder Girls đang đi cùng con đường với Seolli cũng đang khơi lại tên tuổi của mình trên con đường mới này...

Share social

Seolli và Sohee liệu sẽ thành công trên con đường diễn xuất?

 

Hình ảnh = COSMOPOLITAN / EIGHT SENCONDS

 

Đang lúc tin thành viên Seolli của F(x) rời nhóm và dấn thân sang con đường diễn viên thì thành viên cũ của Wonder Girls đang đi cùng con đường với Seolli cũng đang khơi lại tên tuổi của mình trên con đường mới này.

 

Sohee đã kí hợp động với BH Entertainment sau khi kết thúc hợp đồng với JYP Entertainment vào tháng 2 để độc bước với vai trò là một diễn viên. Sohee đã đăng lên trang mạng xã hội của mình với nội dung: “Nhờ các thành viên trong đại gia đình JYP, các thành viên Wonder Girls mà tôi luôn quý trọng tin tưởng vào quyết định của tôi về ước muốn bấy lâu là muốn trở thành diễn viên mà tôi mới có dũng khí cho một khởi đầu mới, và giờ thì tôi đang bước dần từng bước trên con đường đó”.

 

Trường hợp của Seolli, dựa theo thông tin của một giới truyền thông, họ chia sẻ: “Seolli đã ngưng các hoạt động chung với F(x) và đang chuẩn bị chính thức độc bước trên con đường diễn xuất. Mặc dù đã rời F(x) nhưng cô ấy sẽ duy trì giữ đúng hạn hết hợp đồng còn lại với bên SM Entertainment”.

 

Và theo giới truyền thông, sau sự rời nhóm của Seolli, nhóm F(x) với 4 thành viên gồm Crystal, Victoria, Luna, Amber sẽ có các hoạt động vào tháng 9 tới đây.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Seolli và Sohee liệu sẽ thành công trên con đường diễn xuất?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan